Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Trị hói tóc ở nữ an toàn hiệu quả ?

22/09/2020

Cũng như nam giới, rụng tóc nhiều ở nữ cũng sẽ dẫn tới hói đầu. Điều này gây ảnh hưởng tới diện mạo, khiến các chị em lo lắng, mất tự tin và nóng lòng tìm cách khắc phục. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số cách trị hói tóc ở nữ hiệu quả để nhanh chóng lấy lại cho mình mái tóc dày đẹp, chắc khỏe.

I. Cách trị hói tóc ở phụ nữ bằng nguyên liệu tự nhiên

Đây là một trong những cách trị hói tóc ở nữ phổ biến nhất hiện nay. Tiêu biểu như: Dùng tinh dầu dừa, dầu oliu, dầu bưởi ủ tóc, dưỡng tóc. Hay dùng nước ép hành tây/tỏi để massage da đầu ngăn rụng tóc. Bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu protein, axit béo omega-3, kẽm và biotin,…

1. Dùng tinh dầu bưởi

Trị hói tóc của nữ tại nhà không thể không nhắc tới tinh dầu bưởi

Trị hói tóc nữ tại nhà không thể không nhắc tới tinh dầu bưởi

Thành phần trong tinh dầu bưởi có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn gây yếu và rụng tóc. Bên cạnh đó, còn chứa rất nhiều vitamin C giúp kích thích quá trình hình thành collagen nuôi dưỡng da đầu đàn hồi và khỏe mạnh. Nhờ vậy, tóc ít gãy rụng hơn, cải thiện tình trạng hói đầu cho nữ giới.

Cách thực hiện:

  • Trộn tinh dầu bưởi nguyên chất với một ít dầu gội đầu để gội
  • Nhỏ 5 – 7 giọt tinh dầu vào nửa lít nước dùng để xả tóc (không dùng dầu xả ở bước này)
  • Massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay.
  • Dùng khăn mềm thấm nước trên tóc rồi để tóc khô tự nhiên.
  • Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để kích thích mọc tóc mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xịt tinh dầu bưởi lên tóc hàng ngày, chăm chỉ massage thư giãn. Sau một thời gian kiên trì sử dụng tóc sẽ giảm rụng, tóc mới cũng dần xuất hiện ở vị trí bị hói.

2. Cách trị hói tóc nữ bằng tỏi

Tỏi là một nguyên liệu tốt để trị hói tóc

Tỏi là một nguyên liệu tốt để trị hói tóc

Thành phần vitamin B2 trong tỏi giúp chuyển đổi protein nuôi dưỡng chân tóc. Ngoài ra còn có vitamin B1, E giúp ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc mới. Nhờ đó, da đầu được làm sạch, bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Cách thực hiện:

  • Bóc vỏ 1 củ tỏi và giã nhuyễn
  • Đắp trực tiếp lên vùng da đầu bị hói
  • .Để nguyên trong 1 tiếng rồi gội đầu lại với nước sạch hoặc sử dụng dầu gội dịu nhẹ
  • .Áp dụng 1 lần/ngày, liên tục trong 1 tuần để cải thiện tình trạng rụng tóc, ngăn ngừa hói đầu lan rộng.

3. Massage da đầu bằng dầu oliu

Tình dâu oliu rất tốt cho chăm sóc tóc da đầu

Tình dâu oliu rất tốt cho chăm sóc tóc da đầu

Tinh dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm nhờ đó giảm thiểu tình trạng tóc khô gãy. Đồng thời, thẩm thấu tốt qua các nang tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và nhanh mọc trở lại.

Cách thực hiện:

  • Sau khi gội đầu và làm khô tóc, bạn dùng 1 lượng tinh dầu oliu vừa đủ thoa đều lên chân tóc và da đầu.
  • Massage nhẹ nhàng từ 15 – 10 phút rồi gội lại bằng nước ấm để loại bỏ dầu thừa
  • Có thể thay dầu oliu bằng dầu dừa, dầu jojoba thực hiện 2 – 3 lần/tuần cũng cho hiệu quả tương tự.

Ưu điểm:

Với cách trị hói tóc ở nữ bằng nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn, lành tính. Đây đều là những dưỡng chất dễ kiếm sẵn có và rẻ tiền, có thể làm tại nhà chỉ bằng vài công thức đơn giản.

Nhược điểm:

Chỉ tác động từ bên ngoài trong khi nang tóc nằm sâu trong da đầu. Do đó, hiệu quả chậm và không cao.Tốn nhiều thời gian và đòi hỏi kiên trì thực hiện, không phù hợp với những người bận rộn.Không thể trị tận gốc tình trạng hói tóc ở nữ giới.

II. Trị hói tóc ở nữ giới bằng công nghệ tiên tiến

Ứng dụng công nghệ y học hiện đại như cấy tóc tự thân là cách trị hói tóc ở nữ đang được nhiều người tin tưởng. Không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng mà còn trị hói đầu dứt điểm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cấy tóc là cách trị hói đầu ở nữ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Cấy tóc là cách trị hói đầu ở nữ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Các bác sĩ sẽ lấy những nang tóc còn sống khỏe mạnh (thường lấy ở vùng nang tóc khỏe mạnh – phía sau gáy), từ 1 – 4 sợi/nang. Sau đó phân tách và cấy vào khu vực bị hói (trán, đỉnh đầu…) . Phương pháp này được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong ngành Y khoa. Không chỉ kích thích tóc mọc trở lại nhanh chóng, khỏe mạnh mà còn rất an toàn.

Ưu điểm:

  •  Phục hồi tóc hiệu quả 95% chỉ sau 1 lần thực hiện, tóc mọc dày, sợi chắc khỏe.
  • Tính tương thích cao, an toàn tuyệt đối: Do sử dụng các nang tóc được chiết tách từ chính cơ thể nên sau khi được phân tách, cấy trở lại các vùng tóc thưa, hói hoàn toàn tương thích. Chân tóc nhanh chóng bám chắc vào da đầu, sản sinh collagen, nguyên bào sợi, phát triển một cách tự nhiên. Đặc biệt là không lo tái rụng về sau.
  • Thủ thuật nhẹ nhàng, không đau: Được trực tiếp các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo không đau, không để lại sẹo, hạn chế xâm lấn tối đa. Từ đó mang lại hiệu quả tối ưu và sự thoải mái cho khách hàng.

Nhược điểm:

– Số lượng nang tóc sau gáy có hạn. Do vậy cần tìm được bác sĩ có nhiều kinh nghiệm để tránh làm đứt gãy nang tóc trong quá trình lấy và chiết tách. Nhờ vậy, tỉ lệ nang tóc sống mới cao, phục hồi nhanh chóng. Và không lãng phí nguồn tài nguyên cấy ghép.
– Chi phí tương đối cao, đòi hỏi khả năng tài chính dư giả. Bạn có thể chọn thời điểm cấy tóc ở cơ sở uy tín có chương trình ưu đãi tốt.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi chia sẻ về các cách trị hói tóc ở nữ hiệu quả. Hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có thêm kiến thức để nhanh chóng phục hồi suối tóc đẹp như mơ. Chúc bạn thành công!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup