Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Bật mí 2 loại thuốc mọc tóc Đức xử lý rụng tóc, hói đầu hiệu quả

28/09/2020

Hói đầu, rụng tóc là tình trạng phổ biến, không chỉ xảy ra ở người trung niên mà ngay cả thanh niên cũng có nguy cơ gặp phải. Ảnh hưởng trực tiếp tới ngoại hình khiến nhiều người lo lắng tìm cách giải quyết và một trong số đó là dùng thuốc mọc tóc. Dưới đây là 2 loại thuốc mọc tóc Đức được ưa chuộng hiện nay.

Thuốc mọc tóc Đức bán rất chạy trong nước, không kém gì các nhãn hàng đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Trong đó, thuốc mọc tóc Merz Spezial Haar Activ Dragees và viên Priorin rất được ưa chuộng

I. Thuốc mọc tóc Đức – Merz Spezial Haar Activ Dragees

Merz Spezial Haar Activ Dragees được sản xuất bởi hãng Merz Consumer Care GmbH của Đức. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là đạt hiệu quả cao trong hỗ trợ mọc tóc, chăm sóc tóc chắc khỏe.

Thành phần của thuốc

Sản phẩm chứa các thành phần là các chất dinh dưỡng có tác dụng tốt cho tóc, chăm sóc tóc từ sâu bên trong như sau:
– Các chất vi lượng: kẽm, đồng, biotin…
– Các Vitamin: B1, B2, B6, B12, C…
– Các thành phần khác: Axit folic, axit pantothenic, L-cysteine, hydrochloride monohydrate, nicotinamide, Glucose syrup, riboflavin, ….

Công dụng của sản phẩm

Thuốc mọc tóc Đức – Merz Spezial Haar Activ Dragees tích hợp 3 công dụng đẹp da – mọc tóc – dài móng. Sản phẩm có các công dụng:
– Giúp tóc khỏe, giảm gãy rụng
– Kích thích nang chân tóc, hỗ trợ mọc tóc hiệu quả
– Giúp tóc dài, dày, mềm mượt
– Tăng cường sức khỏe da đầu, giảm lão hóa da
– Giúp da sáng đều màu hơn, mềm mượt và tươi trẻ hơn, mịn màng hơn.

Đối tượng sử dụng thuốc mọc tóc Đức – Merz

– Người bị rụng tóc do gen di truyền, do các yếu tố của môi trường, thời tiết hoặc bị nấm đầu…
– Người bị rụng tóc do hóa chất, sử dụng thuốc nhuộm tóc, uốn tóc thường xuyên cũng gây ra tình trạng rụng tóc.
– Phụ nữ bị rụng tóc sau sinh

Hướng dẫn sử dụng

Thuốc mọc tóc Đức – Merz Spezial Haar Activ Dragees được sản xuất dạng viên nén theo từng lọ 120 viên.
– Trường hợp tóc mọc chậm: 1 viên 1 ngày sau khi ăn
– Trường hợp tóc rụng nhiều: uống 2 viên buổi sáng và 1 viên buổi tối sau khi ăn

Để có kết quả tốt nhất thì nên uống ít nhất là 3 tháng. Trong 3 tháng đầu thì nên uống 1 ngày 3 viên (2 sáng 1 tối), thời gian sau uống 1 viên/ngày là đủ. Nên kiên trì sử dụng sản phẩm cho đến khi thấy tóc mọc dài, dày và đẹp như ý muốn. Vì cơ địa mỗi người khác nhau nên thời gian hiệu quả sẽ khác nhau.

Merz Spezial Haar-Activ dùng được cho cả phụ nữ đang cho con bú và người già. Khi dùng thuốc cần hạn chế các chất kích thích, đồ uống có cồn, thức khuya, căng thẳng quá mức để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh phản tác dụng.

II. Thuốc mọc tóc Đức – Priorin

Priorin là viên uống đặc trị chống rụng tóc của hãng Bayer Đức. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết quan trọng giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc mới, mang hiệu quả cao.

Thành phần của thuốc

Viên uống Priorin có chứa tinh chất hạt kê, dầu mầm lúa mì, vitamin axit Pantothenic B và axit amin L-cystine (chất quan trọng để cấu thành Keratin của tóc) đem lại nguồn dinh dưỡng cho tóc

Công dụng của sản phẩm

– Cung cấp dưỡng chất, vitamin và khoáng chất đặc biệt cho sự hình thành của nang tóc, hạn chế rụng tóc, bổ sung axit béo cho tuyến bã nhờn hoạt động
– Giữ tóc chắc, bóng khỏe và mềm mại, ngăn chặn quá trình rụng tóc, giúp phục hồi quá trình phát triển của tóc, kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Trường hợp tóc rụng nhiều, hói đầu: Uống 3 viên/ ngày, 2 viên buổi sáng và 1 viên buổi tối. Sau khi uống hết 1 hộp 120 viên và thấy giảm rụng, chân tóc mới bắt đầu mọc uống giảm xuống 2 viên/ngày. Khi tóc mọc ổn định, dày trở lại uống liều duy trì 1 viên/ngày.

Trường hợp tóc rụng với phụ nữ bị rụng tóc do nội tiết tố hay tác động bên ngoài như uốn, duỗi… uống 2 viên/ ngày. Sau khi uống hết 1 hộp 120 viên và thấy giảm rụng, chân tóc mới bắt đầu mọc uống liều duy trì 1 viên/ ngày.

Hiệu quả thấy tốt nhất sau khi sử dụng sản phẩm sau 12 tuần. Nhưng khi bạn sử dụng hết một vỉ đầu tiên là đã cảm nhận thấy tóc ít rụng hẳn. Chân tóc mới bắt đầu lên.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về thuốc mọc tóc Đức. Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm làm đẹp phù hợp. Chúc bạn thành công!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup