Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Top 5 dầu gội chống rụng tóc được nhiều người tin dùng nhất

18/09/2020

Khi bị rụng tóc, điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến là thay đổi dầu gội đầu. Thế nhưng, loại dầu nào tốt và liệu có phù hợp với mình không? Chúng tôi xin chia sẻ top 5 dầu gội chống rụng tóc được nhiều người tin dùng nhất.

Ngày nay, các loại dầu gội đầu được bày bán trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả. Giữa thời buổi vàng thau lẫn lộn như bây giờ, việc chọn dầu gội phù hợp với mình không hề dễ dàng. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn dầu gội chống rụng tóc và giới thiệu một số loại dầu gội được nhiều người đánh giá cao.

Kinh nghiệm lựa chọn dầu gội chống rụng tóc

Trước khi mua dầu gội chống rụng tóc, các bạn cần phải chú ý đến những vấn đề sau:

Lựa chọn dầu gội phù hợp với chất tóc và cấu trúc da

Bạn phải đánh giá được da đầu của mình thuộc loại nào qua những biểu hiện thường ngày. Đó là da khô, da nhờn hay da hỗn tạp. Từ đó, bạn mới có thể quyết định nên thêm hay bớt nồng độ pH tương ứng cho mái tóc:
– Da đầu nhạy cảm nên chọn dầu gội cho độ pH trong khoảng 2,5- 3
– Nếu da đầu bình thường nên chọn pH trung tính

Thành phần thảo dược thiên nhiên

Tóc bạn đang bị rụng, rất dễ gãy hoặc khô xơ. Vì thế, nếu dùng những loại dầu gội có hóa chất chỉ khiến mái tóc bạn trở nên tồi tệ hơn. Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ là dần quay về với thiên nhiên. Bạn cũng có thể chọn dầu gội chống rụng tóc được bào chế từ các loại thảo dược như: Hà thủ ô, cỏ nhọ nồi, bồ kết,…

Theo các chuyên gia về tóc, thành phần thiên nhiên khá an toàn, giúp bổ sung vitamin, protein và những khoáng chất. Từ đó, mái tóc sẽ cân bằng lại độ ẩm và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe hơn, giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các bạn nên chọn những loại dầu gội tốt của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua những sản phẩm hàng nhái ảnh hưởng đến mái tóc. Đặc biệt, không phải giá càng cao thì càng tốt đâu nhé! Quan trọng là dầu gội phải phù hợp với da đầu của bạn thì mới có hiệu quả cao.

Top 5 dầu gội chống rụng tóc tốt nhất hiện nay

Dầu gội Biotin Collagen

Dầu gội Biotin Collagen có tên đầy đủ là Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo, có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Đây là dòng dầu gội chống rụng tóc phổ biến nhất ở Việt Nam được nhiều người biết đến.

Thành phần của dầu gội Biotin Collagen gồm có: ProVitamin B7, Biotin, Water, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Sodium Cocoyl Isethionate, và nhiều thành phần khác tốt cho mái tóc.

Đánh giá sản phẩm:

“Sản phẩm có mùi hương giống như kẹo nên rất ngọt ngào. Thích cực luôn. Qua 4 tháng sử dụng mình thấy tóc mình có dài ra, dày và bồng hơn thật. Tuy nhiên, vì là dầu gội hữu cơ nên sau 1 thời gian dùng mình thấy tóc khô và rối hơn. Các bạn nên dùng dầu xả và kem ủ tóc đi kèm sẽ tốt hơn”. (Mai Hằng- Hải Dương).

Giá bán: 180.000/ chai 385ml

Dầu gội chống rụng tóc Kaminomoto – Nhật Bản

Kaminomoto Medicated Shampoo là thương hiệu dầu gội hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm trên được sản xuất bởi thương hiệu Kaminomoto.

Thành phần: Menthol, isodon trichocarpus extract, cocamide dea, lauryl betaine… Đặc biệt là citric acid, sodium salicylate, …. Đây đều là những thành phần an toàn cho tóc và da đầu.

Đánh giá sản phẩm:

“Dầu gội hơi ít bọt nhưng hiệu quả làm sạch tốt. Sau 1 lần gội tóc đã suôn mượt hơn. Dùng hết 1 chai mình thấy tóc sẽ không rụng nhiều như trước nữa. Mùi khá dễ chịu, nhẹ nhàng.” (Thanh Dung- Hà Nội)

Giá bán: 350.000 đồng/ chai 330ml

Dầu gội trị rụng tóc cho nam Amla

Amla là dầu gội được phân phối độc quyền của Ấn Độ.

Thành phần chính: Tinh chất quả Amla Ấn Độ và tám loại thảo mộc Việt Nam, ngăn ngừa rụng tóc và nuôi dưỡng từ chân tóc.

Đánh giá sản phẩm:

“Mình đã dùng dầu này được 3 tháng rồi nè. Mùi thơm lắm. 2 tuần đầu thì vẫn rụng nhiều, đến tuần thứ 3 thì bắt đầu giảm rụng dần. Dầu thiên nhiên nên phải từ từ mới hiệu quả”. (Hoàng Anh Tuấn- TP.HCM)

Giá bán: 590.000 đồng/ Bộ dầu gội – dầu xả – tinh dầu

Dầu gội Organic Care

Organic Care là dầu gội chống rụng tóc hữu cơ thuộc thương hiệu Natures Organics (Úc).

Thành phần chính: Vitamin E tự nhiên từ lúa mì, Pro vitamin B5 – Từ ngô, Protein mầm lúa mì, Chiết xuất nha đam, nhân sâm và hoa cúc.

Đánh giá sản phẩm

“Mình bị rụng tóc sau sinh nên sử dụng dầu gội hữu cơ cho lành tính. Dầu Organic Care tạo bọt không nhiều nhưng gội xong thấy da đầu sạch hơn, thư giãn, lúc tóc khô thì cũng vào nếp luôn. Mùi kiểu hoa cỏ thiên nhiên rất thanh mát, dễ chịu. Mình dùng được hơn 1 tháng thấy tóc con lún phún mọc trở lại”. (Minh Hà- Thanh Hóa).

Giá bán: 100.000 đồng/ chai 400ml

Dầu gội ngăn rụng tóc Thái Dương 7 & Thái Dương 3

Dầu gội Thái Dương là dòng dầu gội chống rụng tóc được người tiêu dùng Việt Nam và trên thế ưa chuộng, tin tưởng sử dụng.

Thành phần: 8 loại thảo dược như: Cỏ mần trầu, hương nhu, cỏ ngũ sắc, dâu tằm, núc nác, bồ kết, nghệ, chiết xuất tảo. Nó có tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc cùng mùi hương thảo mộc dễ chịu.

Đánh giá sản phẩm:

“Cần gì phải mua dầu gội nước ngoài cho tốn tiền. Bao năm nay tôi dùng dầu gội Thái Dương vẫn tốt. Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh tóc tôi rụng nhiều. Tôi chuyển từ dầu gội Thái Dương 3 sang Thái Dương 7 thấy giảm hẳn.”

Giá bán: 180.000 – 225.000 đồng/ 1100ml

Trên đây là top 5 dầu gội chống rụng tóc phổ biến nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Các bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý chúng tôi đề cập để lựa chọn dầu gội phù hợp với chất tóc của mình nhé!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup