Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Top 10 kiểu tóc hói nam che khuyết điểm tốt

30/09/2020

Nhiêu nam giới hiện nay đang khá lo lắng trước tình trạng hói đầu của mình. Tóc ít, độ rộng của tóc hẹp những tưởng sẽ thật khó khăn để tạo một kiểu tóc thật thời trang. Tuy nhiên, điều đó sẽ dễ dàng nếu bạn “update” những kiểu tóc hói nam che khuyết điểm sau đây.

1. Tóc hói nam dựng và cắt sát 2 bên

Tóc dựng là cắt 2 bên là kiểu tóc chê phủ khuyết điểm hói đầu rất tốt

Tóc dựng là cắt 2 bên là kiểu tóc chê phủ khuyết điểm hói đầu rất tốt

Kiểu tóc này thường dành cho những quý ông tuổi 30. Nếu chàng nào có chút râu quai nón hoặc râu ria hơi rậm một chút thì kiểu đầu này sẽ cực hợp. Phần tóc dựng sẽ giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Hai bên side tóc được cắt gọn, tạo cảm giác đồng đều. Đặc biệt là tạo ra nhiều mảng trắng trên đầu khiến người khác khó nhận ra vùng tóc bị hói của bạn.

2. Kiểu tóc hói nam Mohawk

Mohawk kiểu tóc hói nam che lấp khuyết điểm

Mohawk kiểu tóc hói nam che lấp khuyết điểm

Nếu bạn trẻ mà đã bị hói và không có nhiều râu, cũng chẳng theo đuổi phong cách rườm rà. Thì kiểu tóc Mohawk của người da đỏ sẽ là một kiểu tóc nam đẹp bạn nên thử. Kiểu tóc này đơn giản, nhẹ nhàng và che khuyết điểm hói cực kì tốt với phần tóc ngắn khá tự nhiên.

3. Buzz cut

Buzz cut kiểu tóc hói lu mờ khuyết điểm hói đầu của mình

Buzz cut kiểu tóc hói nam lu mờ khuyết điểm hói đầu của mình

Nếu không muốn cạo trắng đầu vì hói, tại sao không thử buzz cut? Kiểu tóc đơn giản mà nam tính này rất thích hợp nếu tóc có dấu hiệu mỏng ở phần đỉnh đầu. Nó giúp giảm sự chú ý từ đường chân tóc đến khuôn mặt. Hãy thật thoải mái để không ai nhận ra sự tự ti của bạn nhé!

4. Slick back

Slick back kiểu tóc hiện đại, chống hói đầu nam cực tốt

Slick back kiểu tóc hiện đại, chống hói đầu nam cực tốt

Slick back là một trong những kiểu tóc ưa chuộng nhất cuối thế kỷ 20. Đến nay vẫn là lựa chọn của rất nhiều nam giới. Kiểu tóc này là cách tuyệt vời để chuyển sự chú ý ra khỏi đường chân tóc. Bạn chỉ cần một chiếc lược, gel/sáp và chải tóc ngược ra phía sau. Các chàng nên dùng một chút xịt giữ nếp để cố định phần tóc này.

5. Skin fade with short hair

Kiểu tóc này đánh rối tóc giúp tạo kiểu dễ dang hơn với chân tóc bị ít

Kiểu tóc này đánh rối tóc giúp tạo kiểu dễ dang hơn để giấu đường chân tóc

Kiểu tóc hói nam này chủ yếu là đánh rối phần đỉnh đầu, giúp tạo kiểu dễ dàng hơn và hiệu quả trong việc giấu đường chân tóc. Bạn cần cạo trắng và giữ tóc ngắn ở trên. Nó không những làm phái mạnh trẻ hơn, mà còn khiến phong độ thêm phần hiện đại.

6. Húi cua kiểu tóc hói nam che giấu phù hợp

Húi cua kiểu tóc này tóc trên đầu sẽ rất ngắn che giấu hói đầu cực tốt

Húi cua kiểu tóc này tóc trên đầu sẽ rất ngắn che giấu hói đầu cực tốt

Với những người bị hói đỉnh đầu “vô phương cứu chữa”, cách tốt nhất là đừng tốn công che giấu. Hãy nhờ thợ cắt hết phần tóc bao quanh sao cho phần bị hói và có tóc chỉ cách nhau khoảng 1 – 2cm. Những khoảng trắng của tóc và da đầu gần như không có gì khác biệt sẽ khiến phần hói bớt hút mắt người đối diện.

7. Tóc ngôi lệch

Kiểu tóc phù hợp với người hói 2 bên trán

Kiểu tóc phù hợp với người hói 2 bên trán

Kiểu tóc này phù hợp cho cả người bị hói hai bên trán lẫn tóc thưa ở đỉnh đầu. Để không lộ tuổi tác, tóc ở hai phần thái dương cần phải ôm gọn lấy đầu. Đồng thời, phần tóc trên đỉnh đầu cũng nên dài tối thiểu khoảng 7,5cm. Nhờ vậy sẽ tạo nên sự mềm mại cho phần mái và che bớt các mảng da đầu phía sau.

Kiểu tóc hói nam này không những che khuyết điểm hói đầu hoàn hảo mà còn rất thích hợp với các quý ông lịch lãm và sang trọng.

8. Kiểu tóc hói nam – tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn phù hợp với những người rụng tóc thưa và hói nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn phù hợp với những người rụng tóc thưa và hói nhẹ nhàng

Tóc xoăn là kiểu phù hợp với những ai bị hói nhẹ. Thay vì để tóc thẳng tự nhiên khiến da đầu bị lộ, bạn có thể tạo kiểu với các lọn tóc xoăn nhẹ chải ngược về phía đỉnh đầu. Những sợi tóc đan xen với nhau sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn, che đi khuyết điểm hói đầu.

9. Kiểu tóc gợn sóng

Kiểu tóc gợn sóng cũng vừa che lấp khuyết điểm và thẩm mỹ rất cao

Kiểu tóc gợn sóng cũng vừa che lấp khuyết điểm và thẩm mỹ rất cao

Nếu bạn đã lớn tuổi và không không phù hợp với các kiểu tóc như tóc xoăn hay vuốt dựng. Thì tóc gợn sóng là một lựa chọn không tồi giúp che giấu phần hói trên da đầu.

10. Caesar

Caesar kiểu tóc ngắn che lắp giành cho người thưa tóc rất tốt

Caesar kiểu tóc ngắn che lắp giành cho người thưa tóc rất tốt

Lấy cảm hứng từ mái tóc của vị vua thành Rome, tóc Caesar có độ dài khoảng 2-5 cm. Kiểu này phù hợp cho hầu hết kiểu đầu hói, tóc thưa khác nhau. Bạn nên nhờ thợ cắt tóc tư vấn để chọn độ dài thích hợp với mình.

Các kiểu tóc hói nam chỉ phần nào giúp bạn cải thiện khuyết điểm của mình. Để loại bỏ tình trạng hói đầu các bạn có thể tham khảo công nghệ cấy tóc tự thân. Sử dụng chính những nang tóc khỏe mạnh của khách hàng để cấy vào vùng hói. Từ đó phục hồi lại mái tóc chắc khỏe, dày mượt.

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup