Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Đánh giá thuốc mọc tóc Merz của Đức có tốt không?

24/09/2020

Có nhiều nguyên nhân khiến bệnh rụng tóc trở nên nghiêm trọng, mang đến nỗi lo lắng cho mọi người. Nhằm khắc phục tình trạng này, các sản phẩm thuốc mọc tóc liên tục ra đời và được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện dụng. Trong đó có thuốc mọc tóc Merz của Đức. Cùng chúng tôi đánh giá xem loại thuốc này có tốt như quảng cáo không nhé!

1. Thành phần của thuốc mọc tóc Merz

Các sản phẩm thuốc mọc tóc có xuất xứ từ Đức đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai bị rụng tóc, hói đầu. Một trong số đó phải kể đến thuốc mọc tóc Merz Spezial Haar Activ Dragees. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Merz Consumer Care GmbH và được giới y khoa cũng như khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm chứa hầu hết các chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của nang tóc. Đơn cử như:
– Các khoáng chất: kẽm, đồng, biotin…
– Các Vitamin: B1, B2, B6, B12, C…
– Các thành phần khác: Axit folic, axit pantothenic, riboflavin, nicotinamide, glucose syrup, L-cysteine, hydrochloride monohydrate,….

2. Thuốc mọc tóc Merz trị rụng tóc, hói đầu hiệu quả không?

2.1. Tác dụng của thuốc mọc tóc Merz

Với thành phần nhiều dưỡng chất và các vitamin, thuốc mọc tóc Merz có tác dụng kích thích quá trình sản sinh các tế bào nuôi dưỡng chân tóc. Từ đó, nuôi dưỡng tóc từ bên trong, giúp chân tóc luôn chắc khỏe, giảm tình trạng gãy rụng, khô xơ. Nó cũng giúp da dầu trở nên đàn hồi và khỏe mạnh hơn, tạo điều kiện cho mái tóc dày dặn, chắc khỏe, bóng mượt.

Sản phẩm này phù hợp cho những đối tượng sau:

– Người bị rụng tóc do yếu tố ngoại sinh từ môi trường, thời tiết, bệnh da đầu, nấm ngứa, kể cả rụng do gen di truyền, phụ nữ rụng tóc sau sinh,…

– Rụng tóc do tiếp xúc với hóa chất, lạm dụng sản phẩm tạo kiểu như thuốc nhuộm tóc, uốn tóc.

Để thuốc phát huy hiệu quả người bệnh cần tuân thủ đúng liều lượng chỉ định. Đồng thời, tránh thức khuya, stress, các chất kích thích, đồ uống có cồn. Hiện thuốc đang được bán dưới dạng hộp 120 viên nén tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

– Trường hợp tóc mọc chậm: 1 viên/ngày sau khi ăn.

– Trường hợp tóc rụng nhiều: Uống 2 viên buổi sáng và 1 viên buổi tối sau khi ăn (tùy theo chỉ định của bác sĩ).

2.2. Thuốc mọc tóc Merz có tốt không?

Theo nhà sản xuất cho biết, sau khoảng 3 tháng sử dụng đều đặn. Bạn sẽ nhận ra được mái tóc khỏe mạnh lên từng ngày. Tình trạng rụng tóc cải thiện và những sợi tóc con bắt đầu mọc ra. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tùy thuộc vào cơ địa và da đầu của từng người mà sản phẩm có thể phát huy công dụng nhanh hay chậm. Có người mất đến 6 tháng, có người 1 năm mới thấy cải thiện.

Là một người tiêu dùng thông minh, dù thuốc có thành phần bổ ích tới đâu các bạn vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Bởi như đã nói công dụng sẽ phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng rụng tóc của mỗi người. Hãy kiểm chứng xem bản thân có bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc không?

Đồng thời cũng cần trang bị cho mình những kiến thức căn bản về việc chăm sóc, bảo vệ tóc. Bởi lẽ sản phẩm chức năng hay thuốc mọc tóc Merz chỉ có tác dụng hỗ trợ kích thích mọc tóc, không nên lạm dụng nhiều. Chúng cũng chỉ phù hợp với người bị rụng tóc, hói đầu cấp độ nhẹ, hay mới hói. Trường hợp hói trên 6 tháng, nang tóc đã bị hoại tử, hói di truyền thì thuốc chưa hẳn đã phát huy hiệu quả.

Cận thận dùng thuốc với các vùng rụng quá 6 tháng.

Cận thận dùng thuốc với các vùng rụng quá 6 tháng.

3. Giải pháp nào thay thế thuốc mọc tóc Merz?

Trước hết bạn cần bổ sung dưỡng chất hợp lý, thực hiện lối sống lành mạnh. Ngoài ra, theo các chuyên gia, để chữa rụng tóc được dứt điểm và an toàn nhất. Bạn nên áp dụng công nghệ cao vào điều trị. Hiện nay công nghệ cấy tóc tự thân chính là giải pháp tối ưu nhất. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội so với việc sử dụng thuốc.

Cụ thể các bác sĩ sẽ lấy những nang tóc khỏe mạnh ở vùng tóc dày cấy vào vùng tóc thưa mỏng. Quá trình thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không bị chảy máu và không để lại sẹo. Tỷ lệ nang tóc sống đạt tới 95%, giúp bạn trị dứt điểm hói đầu. Bạn sẽ sớm lấy lại diện mạo hoàn hảo chỉ sau 3-6 tháng mà không có tác dụng phụ.

Trên đây là một số thông tin về thuốc mọc tóc Merz để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được phương pháp hiệu quả nhất cho mình. Và sớm sở hữu mái tóc dày đẹp tự nhiên như mong đợi!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup