Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Top địa chỉ chữa rụng tóc ở HN uy tín hàng đầu hiện nay

09/10/2020

Rụng tóc không chỉ khiến khổ chủ bất tiện trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tới thẩm mỹ, công việc. Vì thế, điều họ quan tâm là chữa rụng tóc ở đâu nhanh và hiệu quả? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng đứng giữa thị trường phòng khám da liễu hiện nay, người bệnh không khỏi đắn đo, suy nghĩ. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top địa chỉ chữa rụng tóc ở HN uy tín nhất để bạn tham khảo.

1. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – Thuộc top địa chỉ chữa rụng tóc ở HN tốt nhất

– Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội0243 678 1111

– Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, TP Hồ Chí Minh0283 983 3333

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong top địa chỉ chữa rụng tóc ở HN tốt nhất. Đây là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh về tóc và da đầu. Đã được Bộ Y tế kiểm định, cấp phép hoạt động. Ngoài ra, phòng khám tự hào là địa chỉ đầu tiên và duy nhất có chuyên khoa cấy ghép nang lông.

Khi tới thăm khám tại cơ sở này, bạn sẽ được các bác sĩ test nang tóc, kiểm tra kỹ càng tình trạng tóc và da đầu. Tìm hiểu tiểu sử bệnh lý và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Địa chỉ chữa rụng tóc ở HN uy tín và chất lượng

Địa chỉ chữa rụng tóc ở HN uy tín và chất lượng

Phòng khám sử dụng biện pháp vật lý trị liệu kết hợp Đông y và Tây y. Toàn bộ liệu trình trị rụng tóc bằng laser ánh sáng đỏ đều được thực hiện một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác. Tất cả các bác sĩ và kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Vì thế, các bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế.

Ngoài ra, 100% trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại bậc nhất cả nước. Chỉ tính riêng năm 2020, Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng nghìn ca rụng tóc. Đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

2. Bệnh viện Da liễu Trung ương

– Địa chỉ: số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Là bệnh viện công lập hàng đầu Việt Nam, Bệnh viện Da liễu Trung ương sở hữu đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Tại đây, cơ sở hạ tầng, vật chất được đầu tư hiện đại. Đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Chi phí cũng được niêm yết công khai, rõ ràng. Tạo dựng được niềm tin và uy tín trên thị trường.

Tuy vậy, vì là bệnh viện tuyến Trung ương nên số lượng bệnh nhân mỗi ngày đổ về đây là rất đông. Thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải. Về phương pháp điều trị, Bệnh viện Da liễu Trung ương chỉ thăm khám và kê đơn thuốc. Nên việc chữa rụng tóc cần nhiều thời gian. Với những trường hợp nang tóc đã mất thì các loại thuốc lại không hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc và phân vân chưa biết điều trị ở đâu thì đây là một trong các địa chỉ bạn nên tham khảo.

3. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu. Bệnh viện Bạch Mai số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện nào thuộc top địa chỉ chữa rụng tóc ở HN uy tín nhất? Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai là một trong số đó. Tại đây ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị bệnh da liễu, rụng tóc. Điển hình như xét nghiệm chuyên khoa, Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng tế bào gốc…

Do cũng là một trong những bệnh viện lớn nên ngày thường rất đông. Bệnh nhân cần chú ý về thời gian thăm khám để không bị mất công, mất việc.

4. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là cơ sở y tế trực thuộc Bộ Quốc Phòng nhưng Bệnh viện 108 có mở dịch vụ khám cho đông đảo quần chúng nhân dân. Khám và điều trị rụng tóc được tiến hành tại chuyên khoa da liễu dị ứng. Bằng những tiến bộ y học hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi đã chữa thành công cho rất nhiều người bị rụng tóc với những nguyên nhân khác nhau. Không chỉ vậy, nơi đây còn chữa được nhiều bệnh ngoài da khác. Như: viêm da cơ địa, bệnh vẩy nến, viêm da dị ứng…

5. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

– Địa chỉ: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Với hàng chục năm kinh nghiệm, trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam là địa chỉ tin cậy của những ai đang gặp phải tình trạng rụng tóc. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành y học cổ truyền. Tiêu biểu là Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện YHCT trung ương – Giám đốc chuyên môn đã có hơn 40 năm kinh nghiệm.

Trung tâm điều trị rụng tóc bằng bài thuốc độc quyền Bổ huyết tiêu giao thang với những dược liệu quý hiếm. Nhờ vậy nhiều bệnh nhân đã đạt được hiệu quả phục hồi như ý.

Trên đây là Top địa chỉ chữa rụng tóc ở HN uy tín để bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình được cơ sở điều trị phù hợp.

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup