Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Đàn ông không râu sẽ ảnh hưởng như thế nào?

05/01/2021

Vẻ ngoài chững chạc, nam tính với “râu hùm, hàm én, mày ngài” là yếu tố giúp nam giới trở nên có sức hút hơn trong mắt chị em. Thế nhưng, để có được bộ râu như ý là cả một quá trình chăm sóc và không phải ai cũng có thể mọc râu. Do vậy đàn ông không râu luôn mặc cảm và tìm mọi cách để kích thích râu phát triển. Cách nhanh và hiệu quả nhất chính là cấy râu tự thân. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này có gì nổi bật mà khiến nam giới thi nhau đi “tút tát” để lấy lại phong độ?

I. Những nhận định về đàn ông không râu

Hẳn nhiều người đã nghe câu: “Đàn ông không râu như…. sư tử đực không bờm”, “đàn ông không râu bất nghì”, “đàn ông không râu kém uy”. Hoặc những đồn đoán về đàn ông không râu bị… yếu sinh lý, không giỏi chuyện “chăn gối”.

Thực tế chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh những đồn đoán trên là đúng. Nhưng xét về mặt cảm quan, đúng là khi nhìn vào một người đàn ông có bộ râu rậm rạp sẽ có cảm giác đây là người có ngoại hình thu hút. Bộ râu không chỉ thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ, ngang tàng, trượng nghĩa mà còn được nhận định là cường tráng, khỏe mạnh cũng như tháo vát và nhanh nhẹn.

Ngược lại đàn ông không có râu, dáng vẻ thư sinh lại được cho là nhỏ mọn, yếu ớt, không có bản lĩnh, khó làm nên chuyện lớn. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng bản thân những người này khôn khéo, tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo, yêu cầu khá cao đối với bản thân và những người bên cạnh nên đôi khi cũng làm nhiều người khó chịu. Trong chuyện tình cảm, dù có mối quan hệ nghiêm túc, nhanh chóng ổn định tình cảm và cuộc sống tuy nhiên thường lận đận.

II. Làm thế nào để râu mọc lên và đẹp tự nhiên

Có 2 trường hợp, râu mọc thưa thớt và không mọc râu. Đối với trường hợp râu mọc ít và thưa thì cách khắc phục đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần bổ sung dưỡng chất, massage vùng râu bằng nguyên liệu tự nhiên hay dùng thuốc hỗ trợ là có thể nuôi dưỡng râu phát triển. Tuy nhiên, ngược lại, người không mọc được râu bẩm sinh thì cần phải có sự can thiệp của công nghệ cao như cấy râu tự thân.

Bởi khi này nang râu của họ không có hoặc bị mất do nhiều nguyên nhân. Vì vậy bạn cần tạo thêm các nang râu mới để có thể mọc lên tại vùng da mà bạn mong muốn.

Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng cấy râu tự thân HAT đã được giới chuyên gia trong ngành thẩm mỹ hết sức ca ngợi về hiệu quả tuyệt vời. Áp dụng nguyên lý của kĩ thuật cấy tóc tự thân HAT, cấy râu là thủ thuật lựa chọn, chiết tách các nang tóc khỏe mạnh ở khu vực cho tóc tương thích. Sau đó cấy vào vùng cằm và má theo tạo hình mong muốn của khách hàng.

Thời gian thực hiện cấy râu kéo dài trong khoảng 3-5 tiếng tùy vào độ dày và tình trạng da mặt. Từ 1-3 tháng thực hiện nam giới sẽ có bộ râu với hình dáng và độ dày như mong muốn.

Liên hệ bác sĩ: Tại Đây

III. Ưu điểm của công nghệ cấy râu tự thân

1. Tạo được kiểu râu theo ý thích

Bạn thích dáng râu nào thì chỉ cần nói với bác sĩ là họ sẽ tạo ra dáng râu có độ đậm, dày, mật độ phù hợp đúng với yêu cầu. Đặc biệt, nếu kiểm tra tuần hoàn máu dưới da tốt thì còn có thể cấy râu trên cả những vùng da bị sẹo mà trước giờ râu không thể mọc lên.

2. An toàn và tính thẩm mỹ tối ưu

Từng sợi râu được cấy tỉ mỉ dưới bàn tay cẩn trọng của bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm nên đạt độ an toàn và thẩm mỹ tối ưu. Vì sử dụng nang tóc thật nên độ tương thích cao, không phải lo lắng sẽ xảy ra phản ứng đào thải của cơ thể.

Quá trình thực hiện sử dụng thuốc tê, bút cấy có đường kính chỉ 0,6 – 0,8mm nên hạn chế tối đa chảy máu, xâm lấn, đau đớn. Tỷ lệ nang râu sống đạt tới 95%. Râu mới mọc đúng hướng tự nhiên, phù hợp, hài hòa với đường nét nam tính của gương mặt. Nhờ đó đem lại thần thái, sự tự tin và tút lại phong độ cho cánh đàn ông không râu.

IV. Địa chỉ cấy râu tự thân uy tín nhất tại Việt Nam

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ trong nước, để tìm một cơ sở để cấy râu tự thân không khó. Nhưng bạn phải thật sự sáng suốt để chọn cho mình một cơ sở uy tín để thực hiện. Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế tự hào là một trong những cơ sở cấy râu tự thân chất lượng cao đã được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép hoạt động.

Đc 260 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6 Quận 3 Hồ Chí Minh

Đc 260 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6 Quận 3 Hồ Chí Minh

Tại đây sở hữu:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, thực hiện
  • Các bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài như Singapore, Hàn Quốc,… luôn cập nhập kiến thức chuyên môn và am hiểu về các xu hướng, công nghệ cấy râu tự thân hiện đại
  • Dịch vụ hậu phẫu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Luôn có cam kết hiệu quả rõ ràng bằng văn bản, có phác đồ điều trị rõ ràng cho từng trường hợp. Đồng thời cũng có chế độ bảo hành sau cấy ghép để đảm bảo lợi ích cho khách hàng
  • Đối với cấy râu tự thân thì quan trọng nhất là phải xử lý nang tóc chính xác để đảm bảo tỷ lệ sống cao nhất sau khi cấy cũng như nang râu mọc đúng khuôn đúng hướng.
  • Với công nghệ HAT độc quyền sẽ giúp tỷ lệ thành công đến 95%. Đặc biệt, các bác sĩ của phòng khám đã có nhiều kinh nghiệm xử lý những ca cấy râu hỏng, sai kỹ thuật, kỹ thuật cấy lạc hậu tại những cơ sở thẩm mỹ khác.
  • Phòng khám là sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng như đạo diễn Trọng Hưng, các doanh nhân, việt kiều,…

Những người đàn ông không râu mong muốn có một bộ râu hoàn chỉnh giờ đã thành hiện thực. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này cũng như nhận được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể liên hệ: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM –  Hotline: 028 3933 3777  Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn miễn phí!





PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup