Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Tóc chữ M là gì và cách điều trị hiệu quả nhất?

22/04/2021

Tóc rụng nhiều bất thường làm đường chân tóc thay đổi, đặc biệt là phần trước trán tạo thành 2 đỉnh của M. Điều này khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng, mất tự tin. Làm thế nào để tóc mọc trở lại, che giấu đi khuyết điểm tóc chữ M này? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

I. Tóc chữ M là gì?

Tóc chữ M là tình trạng phần tóc 2 bên trán bị rụng nhiều, tóc con mọc lên chậm và nhanh rụng đi. Thậm chí là không mọc mới, tạo thành “vầng trán cao” có đường chân tóc thụt lùi lại giống 2 đỉnh của chữ M.

Trước đây, tóc chữ M thường gặp ở nam giới sau tuổi 40 tuổi – lúc cơ thể có nhiều thay đổi về nội tiết, sức khỏe. Tuy nhiên hiện nay, tình trạng này ngày càng dễ xuất hiện ở độ tuổi 30 và có xu hướng trẻ hóa. Không ít trường hợp xuất hiện biểu hiện của tóc chữ M khi mới bước qua tuổi 20.

  • Tóc rụng nhiều hơn bình thường, trên 50 sợi/ngày trong thời gian dài
  • 2 bên thái dương dần mất tóc, nhẵn bóng theo thời gian và lấn sâu lên đỉnh đầu.

Các nguyên nhân dẫn tới tóc chữ M gồm: di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, stress, bệnh lý da đầu, hóa trị xạ trị, chăm sóc tóc sai cách, sinh hoạt không điều độ, hút thuốc, lạm dụng dụng cụ, hóa chất tạo kiểu,…

Xem thêm: Hói đỉnh đầu nữ| Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

II. Phương pháp chữa trị hiệu quả

Tóc chữ M là vấn đề nhức nhối khiến phần lớn người mắc phải trăn trở. Vì để ngoại hình trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, ngoài cơ thể cường tráng, gương mặt góc cạnh thì mái tóc là thứ mà chị em hay để ý nhất. Vì vậy, chẳng có một chàng trai nào chấp nhận “lỗ hổng” này. Nó không chỉ lấy đi phong độ đỉnh cao vốn có của quý ông mà còn ảnh hưởng đến công việc, tình duyên và các mối quan hệ xã hội. Vậy đâu là giải pháp khắc phục?

Thực tế, đa số các trường hợp hình thành tóc chữ M hiện nay đã mất nang tóc, tóc không thể mọc trở lại. Do đó việc áp dụng các biện pháp dân gian hay thuốc mọc tóc chỉ tác động bên ngoài sẽ không có tác dụng. Lúc này phương pháp tối ưu hơn cả chính là cấy tóc tự thân.

Hiểu đơn giản là không có nang tóc cũng giống như việc trồng cây mà không có hạt giống. Vì vậy bắt buộc phải đưa “hạt giống” vào mới có thể khiến tóc mọc trở lại. Các bác sĩ sẽ sử dụng chính nang tóc của khách hàng, thường là sau gáy làm nguyên liệu cấy ghép. Thông qua các thiết bị chuyên dụng lấy và bóc tách từng nang tóc nhỏ cấy vào vùng trước trán đã được định hình và tạo lỗ sẵn.

Phương pháp này không gây đau đớn vì không cần phẫu thuật, không gây mê, có thể về nhà tự chăm sóc mà không cần nằm lại viện. Hơn nữa do dùng nang tóc tự thân nên không bị đào thải, cũng không có biến chứng hay sẹo xấu. Hiệu quả phục hồi của cấy tóc tự thân lên đến 95 – 97% và tỷ lệ thành công của thủ thuật là hơn 98%.
Các nang tóc được cấy sẽ nhanh chóng thích ứng với vùng da đầu và tiếp tục sinh trưởng. Chỉ sau 2-3 tháng, tóc con đã bắt đầu mọc ổn định, đúng hướng, chân tóc cứng cáp và có cấu trúc sinh học như những sợi tóc vốn có. Tới tháng thứ 6 bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt, phần tóc 2 bên thái dương được che phủ hoàn toàn. Đạt độ thẩm mỹ tối ưu nhất là sau 9 tháng – 1 năm và có thể tạo kiểu, nhuộm tóc như bình thường.

Tính tới thời điểm hiện tại, đây chính là giải pháp khắc phục tóc chữ M dứt điểm, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn, tóc không bị rụng lại.

III. Chi phí cấy tóc chữ M có đắt không?

Chi phí cấy tóc chữ M phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ thưa mỏng hay số lượng nang tóc cần phải cấy. Trung bình một người có tóc chữ M sẽ cần cấy 800 – hơn 1000 đơn vị nang tóc. Tương đương với chi phí dao động từ 30 – 40 triệu đồng. So với các nước có dịch vụ cấy tóc phát triển như Thổ Nhĩ Kỳ, Dubai, Mỹ, Hàn Quốc,… thì cấy tóc tại Việt Nam có giá thành hợp lý hơn. Đặc biệt, khi làm thủ thuật trong nước, bạn còn có thể tiết kiệm được các khoản chi phí như đi lại, sinh hoạt, lưu trú.

Đăng ký nhận bảng giá

IV. Địa chỉ chữa tóc chữ M hiệu quả ở TPHCM

1.Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế Điều Trị Tóc Chữ M

Tại TPHCM, Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế là cơ sở tiên phong đưa công nghệ cấy tóc tự thân về Việt Nam. Đây là cơ sở thẩm mỹ uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Các bác sĩ tại đây đều là thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với bề dày kinh nghiệm. Không những vậy còn được đào tạo chuyên sâu và từng làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

Quy trình thủ thuật ở phòng khám cũng đảm bảo an toàn, đúng chuẩn theo tiêu chí mà Bộ Y tế đưa ra. Hiện tại phòng khám đã chuyển giao và ứng dụng thành công 2 kỹ thuật cấy ghép tóc hiện đại bậc nhất trên thế giới là FUE và HAT. Nhờ được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, công nghệ và trang thiết bị nhập khẩu, không chỉ rút ngắn thời gian cấy ghép, hạn chế tối đa xâm lấn mà còn đảm bảo tỷ lệ nang tóc sống ở mức cao nhất.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí cấy tóc hợp lý, được niêm yết công khai, Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế tự tin đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, đơn vị cũng thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn và ký cam kết bảo hành bằng văn bản nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

2. Tâm Sự Chia Sẻ Của Khách Hàng

“Tôi mới 27 tuổi mà đã xuất hiện tình trạng tóc rụng nhiều ở 2 bên thái dương. Tôi nghĩ là do gen di truyền vì từ ông, bố và các bác đều bị hói. Điều mà tôi không ngờ là nó tới sớm như vậy. Nó khiến tôi già đi cả chục tuổi, các bạn đồng nghiệp nữ cứ thấy tôi là trêu ông chú. Sự tự tin trong tôi cũng dần biến mất.

Tôi có dùng nhiều cách rồi, thuốc tây, đông y, tiêm huyết tương mà không đỡ. Đến khi thực hiện cấy tóc tự thân tại Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế tới nay đã 6 tháng, tôi mới thấy tóc mọc trở lại dày đẹp, đồng đều và không tái rụng. Không nói thì không ai biết tôi từng bị hói. Nhiều người lâu không gặp còn nghĩ tôi đội tóc giả. Đây chính là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi” – Anh Vương Khánh (Q4, TPHCM) mừng rỡ.

Đừng đợi tới khi đầu nhẵn bóng mới bắt đầy tìm cách khắc phục tóc chữ M. Bạn nên tới thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt khi phát hiện dấu hiệu rụng tóc bất thường. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa rút ngắn thời gian hồi phục, nhanh chóng lấy lại phong độ, sự tự tin sau 1 lần thực hiện

Để tìm hiểu cụ thể và chi tiết hơn về những lời của khách hàng chia sẻ thật lòng các bạn có thể Click xem Tại Đây!

Để được tư vấn miễn phí về công nghệ cấy tóc tự thân khắc phục tóc chữ M cũng như hiểu rõ về tình trạng tóc và da đầu của bản thân, vui lòng liên hệ với Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế : Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup