Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cấy Tóc Giá Rẻ , Cùng Tìm Hiểu Giá Các Phương Pháp Cấy Tóc

15/10/2020

Những năm gần đây, cấy tóc được nhiều người biết đến và tin tưởng với mong muốn cải thiện thẩm mỹ. Trước nhu cầu ngày càng lớn, công nghệ cấy tóc ngày càng đa dạng với các mức chi phí khác nhau. Vậy có nên lựa chọn cấy tóc giá rẻ không? Hãy tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

I. Kỹ thuật cấy tóc nào có chi phí thấp nhất hiện nay?

Cơ chế của cấy tóc là di dời hoặc thêm các sợi tóc nhân tạo có cấu trúc tương tự tóc thật vào vùng da đầu thưa hói. Từ đó làm tăng độ dày của tóc, che phủ “mảng sân bay” và cải thiện thẩm mỹ. Hiện nay tại Việt Nam có 3 phương pháp cấy tóc phổ biến là cấy tóc tự thân FUT, cấy tóc sinh học (Biofibre), cấy tóc tự thân công nghệ cao (FUE, HAT). Trong đó, cấy tóc tự thân FUT có giá rẻ nhất.

Dưới đây là chi phí tham khảo của các các kỹ thuật cấy tóc hiện nay:

  • Kỹ Thuật Cấy Tóc Truyền Thống (FUT): Phương pháp cấy tóc giá rẻ nhất, chỉ từ 40 triệu đồng. Kỹ thuật này do cắt mảng da đầu nên sẽ tính dựa vào diện tích cấy tóc hoặc số lượng nang tóc.
  • Kỹ Thuật Cấy Tóc Sinh Học (Biofibre): Chi phí cấy tóc sinh học phụ thuộc vào kích thước của sợi tóc. Giá dao động từ 45-70 triệu đồng theo cấp độ 1-4.
  • Kỹ Thuật Cấy Tóc Tự Thân Công Nghệ Cao (FUE, HAT): Giá dao động từ 40 – 60.000 đồng/đơn vị nang tóc. Rơi vào khoảng trên 60 triệu đồng tùy tình trạng bệnh nhân. Ở phương pháp này, nang tóc khỏe mạnh được lấy và bóc tách thủ công. Tỷ lệ nang tóc sống sau khi cấy ghép đạt tới 95%.

Tham khảo bảng giá cấy tóc tự thân công nghệ cao Tại Đây!

II. Cấy tóc giá rẻ FUT có tốt không?

hình ảnh quy trình lấy nang tóc để cấy trong phương pháp cấy tóc Fut

Hình ảnh quy trình lấy nang tóc để cấy trong phương pháp cấy tóc Fut

Cấy tóc FUT (Follicular Unit Transplantation) là thủ thuật lấy một mảnh da đầu phía sau gáy. Tách từng gốc tóc rồi cấy vào vùng mất tóc, hói đầu. Vùng da bị rạch sẽ được khâu 2 mép da đầu còn nang tóc lại với nhau bằng chỉ thẩm mỹ. Ưu điểm của cấy tóc giá rẻ FUT là nhanh gọn, dễ dàng được thực hiện ở nhiều cơ sở y tế.

Tuy nhiên, như đã thấy đây là tiểu phẫu với sự can thiệp của dao kéo. Bởi vậy, ít nhiều da đầu sẽ bị xâm lấn lớn, gây đau đớn, chảy máu khi thực hiện. Nguy hiểm hơn là dễ bị nhiễm trùng, để lại sẹo da đầu và thời gian phục hồi kéo dài.

Vui lòng liên hệ Tại Đây để biết thêm chi tiết !!

III. Nếu không cấy tóc FUT thì nên cấy tóc sinh học hay cấy tóc tự thân?

Phân tích, đánh giá hai phương pháp cấy tóc phổ biến hiện nay: cấy tóc sinh học, cấy tóc tự thân FUE, HAT để lựa chọn được giải pháp khắc phục hói đầu, rụng tóc phù hợp nhất.

1. Tính an toàn

Cấy Tóc Tự Thân: Sử dụng chính nang tóc ở sau gáy của bệnh nhân để cấy vào vùng hói nên tỷ lệ thành công là rất cao.

Cấy Tóc Sinh Học: Sử dụng sợi tóc nhân tạo để cấy vào vùng hói của bệnh nhân. Sợi sinh học không phải tóc thật nên khả năng đào thải lớn. Vùng cấy sẽ sản sinh ra kháng thể, sừng hóa chân tóc và đẩy nang tóc nhân tạo ra khỏi tế bào. Nguy hiểm hơn, có thể biến chứng thành các vấn đề về da đầu như nhiễm trùng nang tóc, viêm nang lông,…

2. Tính thẩm mỹ

Cấy Tóc Tự Thân: Hệ thống thiết bị dùng trong cấy ghép tóc tự thân đều được nhập khẩu 100%. Trong đó, bút cấy tóc là tiên tiến hiện đại nhất thế giới hiện nay có tiết diện chỉ 0.6mm (kỹ thuật HAT). Do đó, hạn chế tối đa xâm lấn và không hề để lại sẹo trên da đầu. Ngoài ra trong quá trình cấy, hướng mọc của tóc cũng được các bác sĩ điều chỉnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tự nhiên sau thủ thuật.

Cấy Tóc Sinh Học: Sợi tóc nhân tạo không mang lại sự tự nhiên được như tóc thật. Tỷ lệ xơ rối sau khi cấy ghép là rất cao nếu bạn tạo kiểu. Tóc sinh học cũng không thể mọc dài mà giữ nguyên kích thước. Vì thế bạn chỉ có thể trung thành với 1 kiểu tóc truyền thống. Ngược lại, cấy tóc tự thân bằng chính tóc của mình nên tóc sẽ mọc dài ra. Bạn hoàn toàn uốn, nhuộm bình thường sau khi chúng mọc ổn định..

3. Tính lâu dài

Cấy Tóc Tự Thân: Chỉ cần nang tóc khỏe mạnh, khả năng tuần hoàn máu dưới da đầu còn tốt thì khả năng thủ thuật thành công là rất cao. Tóc mọc và sinh trưởng đúng chu kỳ tự nhiên.

Cấy Tóc Sinh Học: Sợi được cấy vào vùng hói là sợi tổng hợp nên độ bền chắc chắn sẽ không cao vì chúng không có khả năng tiếp nhận chất dinh dưỡng để nuôi tóc. Nhìn chung cấy tóc sinh học sẽ chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn. Nhiều khách hàng đã phải tiến hành tháo mối cấy để tránh bị biến chứng về sau.

IV. Có nên thực hiện cấy tóc giá rẻ không?

Thực tế, chi phí là một phần ảnh hưởng rất lớn tới quyết định lựa chọn công nghệ cấy tóc. Vậy có nên lựa chọn cấy tóc giá rẻ hay không?

1.Mức độ Hiệu quả, an toàn, thẩm mỹ của các loại cấy tóc

Hình Ảnh Trước Và Sau Cấy Tóc Tự Thân Được 4 Tháng

Hình Ảnh Trước Và Sau Cấy Tóc Tự Thân Được 4 Tháng

Về hiệu quả, cấy tóc FUT yếu thế hơn rất nhiều so với cấy tóc sinh học và cấy tóc tự thân công nghệ cao (FUE, HAT). Thay vì sử dụng dao kéo, cấy tóc công nghệ FUE, HAT dùng bút cấy đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.6-0,8 mm lấy gốc tóc ra và cấy trực tiếp vào vùng da đầu. Kỹ thuật cấy đơn phôi (HAT) hay đa phôi (FUE) đều giúp các nang tóc được cấy đều hơn, mau dày, tăng độ tự nhiên trên cùng một diện tích thực hiện.

Bên cạnh đó, mức độ an toàn của cấy tóc giá rẻ thua xa các đối thủ. Toàn bộ quy trình cấy ghép tóc công nghệ cao chỉ mất 4-5 giờ, không đau, không chảy máu, không phải nằm viện. Bệnh nhân có thể phục hồi và sinh hoạt bình thường sau 3-4 ngày và không phải thay băng hay cắt chỉ. Không lo lắng về vết sẹo sau đầu. Tóc cấy sẽ mọc bình thường sau 3-6 tháng với tỷ lệ thành công là trên 98%.

2.Cấy tóc giá rẻ có chênh lệch quá nhiều so với cấy tóc tự thân không

Xét về chi phí, mặc dù cấy tóc giá rẻ nhưng chi phí không chênh lệch nhau quá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thực hiện cấy tóc tự thân công nghệ cao tại một số cơ sở trong nước như Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế. Ở đây đang độc quyền kỹ thuật cấy tóc HAT và ứng dụng thành công công nghệ FUE đã được nhiều khách hàng đáng giá rất cao. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, vừa giúp khách hàng giảm được chi phí mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ mái tóc.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về việc cấy tóc giá rẻ hiện nay. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình cách làm đẹp mái tóc phù hợp.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ Cấy Tóc Tự Thân hay thông tin phương pháp bạn có thể liên hệ: Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế – Tầng 2 Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline:  028 3933 3777





PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup