Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Lông mày thưa phải làm sao?

28/11/2020

Lông mày thưa khiến gương mặt trở nên thiếu sức sống và có phần nhợt nhạt. Ở nhiều trường hợp, lông mày bị thiếu đi một bộ phận khiến nhiều người tự ti về nhan sắc. Vậy nếu không may sở hữu lông mày thưa phải làm sao? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

I.Lông mày thưa do đâu?

Nguyên nhân khiến lông mày thưa do 2 nhóm chính là thưa bẩm sinh hoặc bị rụng đi (do thể trạng cơ thể, bệnh lý hoặc thói quen xấu…). Cụ thể như sau:

1.Lông Mày Thưa Do Bẩm Sinh

Giống như tóc, lông mày được sản sinh nhờ các nang lông có sẵn và được quy định theo hệ gen của mỗi người. Những nang lông này không thể tự sản sinh trong quá trình sinh trưởng và phát triển. Khi này, các cách dưỡng hay dùng thuốc kích thích mọc lông đều không phát huy được tác dụng.

2.Lông Mày Thưa Do Bị Rụng

Lông mày thưa do đâu? Có nhiều nguyên nhân khiến lông mày bị rụng gây thưa và nhạt màu như:

Rụng lông mày do bệnh lý: Lông mày rụng nhiều do bệnh lý là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến bạn nhanh chóng mất đi hàng lông mày của mình. Trong đó, bệnh suy tuyến giáp và rối loạn tự miễn là 2 chứng bệnh tác động nhiều nhất tới hoạt động của nang lông, gây rụng lông mày.

Rụng lông mày do căng thẳng: Yếu tố tâm lý và thần kinh ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của nang lông, nang tóc. Khi bạn bị căng thẳng quá mức, sự cân bằng hormone trong cơ thể sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Hormone đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất lông và tóc. Việc thiếu năng lượng tổng thể do căng thẳng quá mức và lo lắng có thể gây trở ngại đến lượng hormone và từ đó dẫn đến tình trạng rụng lông mày.

Rụng lông mày do tác động vật lý: Lông mày rụng đi gây thưa còn có thể xảy ra nếu bạn duy trì một số thói quen gây hại như gãi, nhổ, cạo… khiến vùng da, nang lông bị tổn thương không thể sản sinh và duy trì lông mày bình thường.

II.Lông Mày Thưa Phải Làm Sao?

Hiện nay, có nhiều cách làm đẹp như thêu, phun, xăm. Những cách này tập trung cải thiện thẩm mỹ bằng việc bôi mực mô phỏng hình ảnh của các sợi lông mày. Nhược điểm của chúng là không thể đảm bảo được đầy đủ các chức năng của lông mày.

1.Cấy Lông Mày Tự Thân

Để đảm bảo thẩm mỹ, giữ được các chức năng vốn có tự nhiên, bạn có thể tham khảo công nghệ cấy lông mày tự thân hiện đang được áp dụng tại một số cơ sở y tế chuyên khoa cấy ghép thẩm mỹ.

Cấy lông mày hay cấy lông mày tự thân là thủ thuật thẩm mỹ sử dụng chính những nang tóc (thường là tóc mai) của chính người thực hiện làm nguyên liệu. Sau quá trình chọn lọc kỹ càng, từng nang tóc được cấy đơn phôi (mỗi nang tóc chỉ giữ lại một sợi tóc) vào da theo khuôn mày.

Cấy lông mày tự thân sử dụng kỹ thuật cấy tự thân HAT hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp cải tiến của cấy tóc tự thân công nghệ cao FUE với ưu điểm nổi trội là không phải độ xâm lấn thấp, tỉ lệ thành công cao, thời gian hồi phục được rút ngắn.

2.Quy Trình Cấy Lông Mày Tự Thân

Cấy lông mày tự thân sử dụng bút cấy chuyên dụng đường kính nhỏ hơn (0,8 mm), giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương trên da đầu. Các nang tóc dùng để cấy HAT trước khi đưa vào vùng da đầu tiếp nhận sẽ được chọn lọc và lựa chọn từng sợi khỏe và phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả tốt nhất sau thủ thuật.

Nang tóc và thân tóc được lấy có độ dài khoảng 1cm với độ cong nhất định. Sau khi lấy nang tóc, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục chọn lọc và phân tách kỹ lưỡng trước khi đưa vào phần da đầu nhận cấy.

Tại vùng nhận tóc, da đầu sẽ được tạo lỗ để đặt các nang tóc vào vị trí được chỉ định. Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ tạo lỗ có đường kính 1,0mm để thực hiện việc này. Nang tóc được cấy đơn phôi (tức là mỗi nang tóc chỉ giữ lại 1 sợi tóc duy nhất) vào các lỗ đã tạo trước đó.
Quy trình 6 bước của công nghệ cấy lông mày HAT

Cấy tóc HAT đảm bảo quy trình 6 bước của cấy tóc công nghệ cao. Một ca cấy ghép kéo dài từ 4-6 giờ, tùy theo tình trạng cụ thể của khách hàng.

Quy trình cấy tóc gồm 6 bước:

Bước 1: Kiểm tra, thăm khám, tạo hình lông mày.

Bước 2: Xác định được vùng chân mày nhận nang và phần da đầu hiến nang tóc

Bước 3: Sử dụng thiết bị chuyên dụng tiến hành bóc tách và lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác

Bước 4: Sử dụng thiết bị kính hiển vi hiện đại tách các nang tóc khỏe mạnh

Bước 5: Tiến hành cấy chân mày tự thân vào vùng da chân mày theo khuôn đã tạo sẵn.

Bước 6: Kiểm tra kết quả sau cấy, vệ sinh vùng cấy

III.Ưu điểm của cấy lông mày tự thân

Cấy lông mày tự thân là thủ thuật làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn giúp khắc phục nhược điểm lông mày thưa, không có lông mày hay lông mày có sẹo. Phương pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

Quy trình cấy lông mày an toàn, không gây đau đớn: Thủ thuật nhanh gọn kéo dài từ 3-4 giờ thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Cấy lông mày được thực hiện hiển vi, tỉ mỉ từng nang tóc để hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn da đầu, không bị chảy máu, sẹo da đầu trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

Tỉ lệ thành công cao: Việc sử dụng chính nang tóc chắc khỏe của mình làm nguyên liệu cấy ghép giúp cấy lông mày tự thân có hiệu quả phục hồi đạt trên 95%.

Đảm bảo hiệu quả tự nhiên sau thủ thuật: Sau thời gian phục hồi, phần thân tóc sẽ mọc thành các sợi mang đặc tính tự nhiên với ngoại hình tương tự các sợi lông mày. Ngoài ra, công nghệ cấy HAT giữ được một phần thân tóc dài khoảng 1cm. Điều này sẽ giúp người dùng sở hữu cặp chân mày tự nhiên ngay khi kết thúc thủ thuật.

Tuổi thọ lâu bền: Nang tóc có độ bám dính với da đầu sẽ thúc đẩy các ngọn tóc mới phát triển thường sau 2 – 3 tháng. Khi này từ những nang tóc sẽ mọc lên các sợi lông mày sợi mảnh, có độ cong phù hợp. Nang lông sau khi tương thích sẽ duy trì sản sinh lông mày trọn đời tự nhiên, không lo trụi rụng trở lại.

Không phải nằm viện phục hồi: Sau 30 phút kể từ khi kết thúc thủ thuật, bạn có thể xuất viện về nhà để thực hiện chăm sóc hậu phẫu theo sự hướng dẫn của các chuyên gia mà không phải lưu lại bệnh viện, phòng khám. Điều này sẽ tránh ảnh hưởng đến công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Nếu muốn tư vấn kỹ hơn về phương pháp này, bạn có thể liên hệ Phòng khám Tóc Quốc tế: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline :028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup