Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Mách bạn cách xóa sẹo lông mày cực kỳ hiệu quả

11/01/2021

Các vết sẹo trên lông mày không chỉ khiến nhiều người ngại ngùng trong giao tiếp mà còn có thể ảnh hưởng tới ngũ quan, tướng vận của “khổ chủ”. Để giúp các bạn khắc phục nhược điểm này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cách xóa sẹo lông mày hiệu quả nhất.

I. Sẹo lông mày có ảnh hưởng gì không?

Nhiều người chia sẻ rằng từ khi bị sẹo lông mày, họ trở nên mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người. Bên cạnh đó, theo quan niệm tướng số phương Đông thì vết sẹo trên phần lông mày còn ảnh hưởng tới vận khí của chủ nhân.

1- Về tướng số

Cung mày là đại diện cho tình anh em, bằng hữu. Do đó, nếu cung mày bằng phẳng, lông mày mọc đều đồng nghĩa gia chủ sẽ được nhận phúc quý từ bạn bè. Hơn nữa còn gặp nhiều thuận lợi trong hợp tác kinh doanh.

Ngược lại, những người bị sẹo ở khu vực này sẽ gặp trắc trở hơn trong mối quan hệ anh em, bạn bè. Họ thường bị lừa gạt, lợi dụng nên rất khó có bạn tốt. Ngoài ra, người có sẹo trên mày thường có bản tính soi mói, chấp nhặt và không giữ chữ tín. Do đó, nếu bạn đang hợp tác làm ăn với những người có đặc điểm như vậy thì nên đề phòng, cẩn trọng.

2- Về thẩm mỹ

Sẹo sau khi hồi phục là dạng hư tổn lành tính nhưng lại tạo nên những “biến dạng” tế bào mô da. Các dạng sẹo cơ bản có thể kể tới: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm. Sẹo trên lông mày không chỉ làm vùng da tại đó bị chai xơ, tạo nên những vệt co kéo mà còn khiến lông mày không thể mọc lại.

Dù là nam hay nữ thì vết sẹo trên lông mày vẫn luôn tạo nên rào cản lớn khi bạn giao tiếp. Đặc biệt là nếu vết sẹo to, dài sẽ càng làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng hơn.

II. Phương pháp xóa sẹo trên lông mày hiệu quả nhất hiện nay

Những phương pháp che giấu sẹo tại nhà như make up, để tóc mái hay dùng thuốc kích thích mọc lông mày chỉ có tác dụng tạm thời hoặc có hiệu quả đối với các vết sẹo mới hình thành. Còn đối với những vết sẹo lông mày lâu năm, các phương pháp trên gần như không hề có tác dụng.

Cấy Lông Mày Tự Thân Xóa Sẹo

Cấy Lông Mày Tự Thân Xóa Sẹo

Đối với trường hợp này, bạn cần tìm tới các giải pháp điều trị công nghệ cao như cấy lông mày tự thân mới có thể cải thiện toàn bộ tình trạng của mình

Cấy lông mày tự thân là biện pháp thẩm mỹ lông mày được ưa chuộng trên thế giới. Thời gian gần đây đã được chuyển giao công nghệ về Việt Nam, giúp đem lại hàng chân mày tự nhiên, bền đẹp, đảm bảo che phủ hoàn toàn vết sẹo lông mày.

Khi thực hiện cấy lông mày, các bác sĩ sẽ kiểm tra xem vùng sẹo đó còn tuần hoàn máu không? Nếu máu vẫn lưu thông thì có thể áp dụng ngay cách này. Các bác sĩ sẽ chọn lọc, bóc tách những nang tóc khỏe (thường là tóc mai, có độ mảnh phù hợp với sợi lông mày). Sau đó dùng bút cấy có đường kính 0,6mm cấy vào vùng sẹo lông mày theo chiều mọc tự nhiên và khuôn dáng lông mày đã được định sẵn.

Như vậy, không chỉ giúp che sẹo trên lông mày, mà kỹ thuật này còn tạo ra được dáng lông mày mới mang tính thẩm mỹ cao.





III. Ưu điểm của xóa sẹo lông mày bằng cấy ghép tự thân

Cấy lông mày nói chung và cấy xóa sẹo lông mày nói riêng có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Một ca cấy lông mày được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sự chính xác, tỉ mỉ. Và phải do đích thân các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao đảm nhiệm. Đây là phương pháp 4 không: không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn, không chảy máu.

Với cấy lông mày, nguy cơ như viêm nhiễm, biến chứng hay bài trừ là những điều không cần thiết phải lo lắng như khi bạn phun xăm hay thêu chân mày. Ca cấy lông mày được thực hiện rất nhanh chóng, trong khoảng 3h đồng hồ, quá trình phục hồi nhanh, không cần nằm viện.

Ngoài che sẹo lông mày, phương pháp này còn phù hợp cho nhiều đối tượng với các nhu cầu khác nhau. Từ người không có lông mày bẩm sinh, chân mày thưa nhạt màu, từng phun, xăm chân mày nhưng không hiệu quả, hoặc muốn thay đổi tướng lông mày phong thủy.

IV. Địa chỉ xóa sẹo lông mày hiệu quả nhất tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế là cơ sở tiên phong tại khu vực Hồ Chí Minh về dịch vụ cấy lông mày tự thân. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn tay nghề cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài.

Để thực hiện các ca cấy ghép một cách tốt nhất, phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu u, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Địa Chỉ Xóa Sẹo Lông Mày Tốt Nhất Vn

Địa Chỉ Xóa Sẹo Lông Mày Tốt Nhất Vn

Cho đến thời điểm hiện tại, Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế đã tiến hành cấy ghép trị sẹo lông mày thành công cho hàng trăm khách hàng, đem lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho những ai sử dụng dịch vụ. Đồng thời, phòng khám cũng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn không chỉ vì công nghệ hiện đại mà còn phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp xóa sẹo lông mày, các bạn vui lòng liên hệ Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế:Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup