Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Nguyên nhân, cách chữa trị chứng rụng tóc nhiều ở nam giới

22/12/2020

Theo một nghiên cứu cho thấy tỷ lệ nam giới rụng tóc nhiều gấp 3 lần so với nữ. Với cuộc sống hiện đại thì tỷ lệ này ngày càng có xu hướng tăng cao. Vậy đâu là nguyên nhân rụng tóc nhiều ở nam giới? Cách khắc phục như thế nào để đạt kết quả cao nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. 5 Nguyên Nhân Phổ Biến Gây Rụng Tóc Nhiều ở Nam Giới

Các chuyên gia cho biết có nguyên nhân dẫn tới tình trạng rụng tóc nhiều ở nam giới, nhất là sau tuổi tứ tuần. Việc tìm ra chính xác lý do rụng tóc sẽ giúp bạn có phương pháp khắc phục kịp thời.

1. Yếu tố di truyền

Rụng tóc, hói đầu ở nam giới có tính di truyền từ người thân cận huyết. Ví dụ người cha bị hói đầu thì khả năng cao con cái sẽ bị di truyền và rụng tóc, hói đầu từ khi còn sớm.

2. Stress

Căng thẳng trong thời gian dài cũng là nguyên nhân gây rụng tóc nhiều ở nam giới. Bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình luân chuyển và hấp thụ dưỡng chất nuôi tóc. Cụ thể là làm giảm lượng máu và dinh dưỡng lưu thông lên phía đầu. Nếu để tình trạng stress kéo dài không chỉ gây ra rụng tóc mà còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe do hormone bị rối loạn.

Ngoài ra, khi tập trung quá lâu vào màn hình, trung khu thần kinh cũng sẽ bị căng thẳng và khiến các tế bào thần kinh thực vật hoạt động hỗn loạn. Điều này cũng làm suy giảm chức năng co giãn mạch máu, vùng da quanh chân tóc cứng lại, không hấp thụ được các dưỡng chất.

3. Rối loạn nội tiết

Yếu tố nội tiết cũng được xem là những phản ứng hóa học tự nhiên trên da đầu. Nó bắt đầu xuất hiện khi kích thích tố sinh dục nam (hormone giới tính) tiếp xúc với tuyến dầu ở nang tóc. Những tuyến dầu đó có chứa 1 loại enzim gần giống với hormone sinh dục nam. Khi phản ứng diễn ra, hormon giới tính sẽ chuyển đổi thành DHT, khiến nang tóc teo nhỏ và rụng dần.

4. Tác dụng phụ của thuốc trị bệnh

Thuốc có công dụng chữa bệnh nhưng cũng có thể phát sinh một số tác dụng không mong muốn như rụng tóc. Đặc biệt, thuốc điều trị ung thư, chống đông máu, chữa gout, trầm cảm,….

5. Các bệnh lý về da đầu

Nếu bạn đang mắc phải hay đang điều trị nấm, viêm da đầu thì bị rụng tóc cũng là điều dễ hiểu. Vùng da đầu bị đau rát, bong tróc, nổi mụn ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình nuôi dưỡng tóc và gây rụng nhanh. Nếu không can thiệp kịp thời , tóc không thể mọc lại được.

Ngoài những nguyên nhân kể trên, rụng tóc nhiều ở nam giới còn do thiếu dưỡng chất, sinh hoạt không điều độ, lối sống không lành mạnh, lạm dụng thuốc lá, rượu bia,…

II. Cách Trị Rụng Tóc Nhiều ở Nam Giới Hiệu Quả Nhất

1.Điều trị rụng tóc bằng công nghệ laser

Điều trị rụng tóc bằng công nghệ laser có khả năng làm sạch dầu nhờn, gàu, tiêu viêm – những tác nhân gây viêm nhiễm da đầu làm rụng tóc. Không chỉ chữa trị da liễu thông thường, cách điều trị rụng tóc bằng laser còn giúp khơi thông, kích thích nang tóc mọc lại hiệu quả mà chị phí lại cực rẻ . Điều trị rụng tóc bằng công nghệ laser gồm các bước

  • Soi da đầu phân tích tình trạng biểu bì và da đầu
  • Tiêu diệt vi khuẩn và kích thích hoạt động của nang lông
  • Tẩy tế bào chết và cân bằng lượng dầu nhờn, làm sạch da đầu
  • Phun dung dịch phục hồi nhân tố da, khơi thông các nang tóc.
  • Kích hoạt các tế bào nang tóc bị teo, ức chế bài tiết dầu và tổng hợp collagen cho da đầu bằng thiết bị điều trị tăng trưởng tóc laser chuyên dụng.

Lưu ý : Các cách trên chỉ phù hợp với trường hợp rụng tóc bệnh lý mới (dưới 6 tháng), nang tóc còn hoạt động. Trường hợp hói đầu do rụng tóc, da đầu có sẹo (do mụn, bị thương) thì các cách này không đem lại tiến triển. Khi này, bạn cần tìm đến phương pháp thẩm mỹ là cấy tóc để cải thiện theo nhu cầu cụ thể.

2. Cấy Tóc Tự Thân

Các bác sĩ chuyên khoa nhận định, rụng tóc lâu mà không thấy mọc lại, tức là nang tóc đã mất. Vì thế dùng những phương pháp tự nhiên tuy an toàn nhưng hiệu quả không cao. Thay vào đó, giải pháp công nghệ trị rụng tóc hiện đại sẽ tốt hơn khi điều trị dứt điểm chứng rụng tóc, hói đầu.

Hỉnh ẢNH Trước ( trái ) - Sau ( Phải ) Khi Cấy Tóc Tự Thân Trị Rụng Tóc Nhiều Ở Nam giới

Hỉnh ẢNH Trước ( trái ) – Sau ( Phải ) Khi Cấy Tóc Tự Thân Trị Rụng Tóc Nhiều Ở Nam giới

Đây là công nghệ khá thịnh hành rất nhiều ở các nước châu u, châu Mỹ. Đặc biệt, đó cũng là giải pháp trị hói được hoàng tử Vương quốc Anh William hay ngôi sao bóng đá Rooney lựa chọn.

Cấy tóc tự thân sử dụng chính những nang tóc khỏe mạnh của khách hàng qua quá trình xử lý, tách nhỏ để cấy vào các lỗ nhỏ tại vùng hói giúp tóc phát triển, phân tách và phát triển khỏe mạnh trở lại. Phương pháp này sử dụng tóc tự thân nên tương thích cao, an toàn, hạn chế tổn thương, xâm lấn. Chỉ sau 3-6 tháng là vùng rụng tóc nhiều đã được phủ kín và không bị rụng

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các phương pháp điều trị rụng tóc các bạn có thể Liên hệ bác sĩ: Tại Đây

III. Địa Chỉ Trị Rụng Tóc Nhiều ở Nam Giới

Trị rụng tóc Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm. Trong số đó có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp tại nước ngoài, được đào tạo bài bản chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Điển hình là bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn – Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy tóc châu Á. Từ đó, đảm bảo mang đến kết quả điều trị cao cho mọi đối tượng khách hàng.


Tự hào là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ quy mô chuẩn quốc tế tại Việt Nam, phòng khám đầu tư hệ thống đồng bộ 5 sao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quá trình điều trị rụng tóc bằng cấy tóc tự thân được thực hiện toàn toàn trong phòng vô trùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách trị rụng tóc nhiều ở nam giới hay thông tin phòng khám, bạn có thể liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline:028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup