Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế – Địa Chỉ Điều Trị Tóc – Cấy Lông Cơ Thể Phù Hợp Nhất

21/11/2020

Là cơ sở chuyên khoa về tóc hàng đầu ở khu vực phía Nam, Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế – địa chỉ số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM là một trong những điểm đến được nhiều người lui tới khi có nhu cầu điều trị và thực hiện thẩm mỹ mái tóc. Vậy dịch vụ ở đây có tốt không? Phòng khám này hiện đang áp dụng những dịch vụ gì? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay nhé!

I.Các dịch vụ tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế – số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM

Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế cơ sở phía Nam tại địa chỉ số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM hiện đang đồng thời áp dụng dịch vụ cấy tóc tự thân và trị liệu da đầu – tăng trưởng mọc tóc:

1.Dịch vụ cấy tóc

Phòng khám sở hữu và áp dụng dịch vụ cấy tóc tự thân với 2 công nghệ được đánh giá tốt nhất hiện nay là FUE và HAT

  • Cấy Tóc Tự Thân FUE (Follicular Unit Extraction): kỹ thuật cấy tóc dựa vào việc khai thác theo từng đơn vị nang tóc, sử dụng thiết bị là bút cấy với đường kính 1,0 mm.Với kỹ thuật này, mỗi nang tóc chứa 2-4 sợi tóc sau mỗi lần lấy sẽ được cấy trực tiếp vào vùng da đầu thưa hói, làm đẹp thẩm mỹ theo từng nhu cầu cụ thể. Phần thân tóc cấy từ kỹ thuật FUE rất ngắn, cần từ 3-6 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.
  • Cấy Tóc Tự Thân HAT (Hair Transplant of Advanced Technology): Là công nghệ cải tiến của cấy tóc tự thân FUE, với việc sử dụng bút cấy chuyên dụng đường kính nhỏ hơn (0,8 mm), giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương trên da đầu.Các nang tóc dùng để cấy HAT trước khi đưa vào vùng da đầu tiếp nhận sẽ được bóc tách, chọn sợi khỏe và phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả tốt nhất sau thủ thuật.Độ thẩm mỹ cao khiến cấy HAT còn được áp dụng trong làm đẹp trên vùng da nhỏ và nhạy cảm như chân mày, cấy râu, cấy lông vùng kín.Một ưu điểm nữa của HAT là các nang tóc khi đưa vào vùng da mới vẫn giữ được phần thân tóc dài khoảng 1 cm. Điều này giúp đảm bảo thẩm mỹ cho người tiếp nhận thực hiện ngay sau khi kết thúc thủ thuật.

2.Dịch vụ trị liệu tóc và da đầu

 Sử Dụng Laser Kiểm Tra Tình Trạng Da Đầu Tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế

Sử Dụng Laser Kiểm Tra Tình Trạng Da Đầu Tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế

Dịch vụ trị liệu rụng tóc và phục hồi da đầu bằng laser ngăn ngừa hiệu quả tóc rụng, kích thích tăng trưởng tóc nhờ vào hoạt huyết máu và dinh dưỡng đến các nang tóc.

Trị liệu rụng tóc tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế địa chỉ số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM gồm 5 bước chính:

  • Soi da đầu dưới máy trị liệu, phân tích tình trạng biểu bì và da đầu.
  • Tiêu diệt vi khuẩn và kích thích nang tóc bằng thiết bị lược điện liệu.
  • Phục hồi nhân tố da và biểu bì lên da đầu và sợi tóc với máy Nano.
  • Kích hoạt các tế bào nang tóc bị teo, ức chế bài tiết dầu và tổng hợp collagen cho da đầu bằng thiết bị điều trị tăng trưởng tóc laser.
  • Xông khử trùng với thuốc Đông y chống viêm, thúc đẩy hoạt động của các nang tóc hư tổn.

II.Dịch vụ khám chữa của Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế – số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM có tốt không?

Phòng khám Cấy tóc Quốc tế là địa chỉ cấy tóc tự thân tốt trong nước và phát triển cơ sở số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng phía Nam.

Các cơ sở của Phòng khám Cấy tóc Quốc tế đều đảm bảo các điều kiện thăm khám và chữa trị, đồng thời sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

1.Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế là phòng khám chuyên khoa về tóc và da đầu đầu tiên tại Việt Nam

Phòng khám có nhiều phương pháp xử lý tình trạng rụng tóc và da đầu phù hợp như điều trị tăng trưởng kích thích mọc tóc; xử lý da đầu gàu ngứa, viêm da bằng công nghệ laser, cấy tóc tự thân trị hói hiệu quả…

Không chỉ giúp giải quyết tình trạng thẩm mỹ hiện tại, các cách điều trị đều hướng tới việc nuôi dưỡng sâu bên trong với mong muốn đem đến hiệu quả lâu bền.

2.Có giấy phép và kiểm định chất lượng cơ quan y tế

Phòng Khám đã được cơ quan y tế chuyên trách kiểm định và cấp phép hoạt động. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng, đồng thời chứng minh được năng lực của phòng khám từ đó mang đến sự yên tâm khi thực hiện dịch vụ.

3.Sở hữu công nghệ cấy tóc tiên tiến với chi phí rẻ nhất hiện nay

Phòng khám đang sở hữu công nghệ cấy tóc tiên tiến là FUE và HAT, được chuyên gia đánh giá là tốt, đem lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

4.Hệ thống máy móc nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế

Đi kèm với công nghệ hiện đại là sự đồng bộ về hệ thống máy móc thiết bị. Tại đây, toàn bộ hệ thống thiết bị chuyên dụng đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế.

5.Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm

Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Ngành Tóc Nhiều Năm Kinh Nghiệm Của Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế

Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Ngành Tóc Nhiều Năm Kinh Nghiệm Của Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về chăm sóc và cấy ghép tóc. Các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc và da đầu, đồng thời thường xuyên được tu nghiệp, bổ túc kiến thức.

6.Chế độ chăm sóc hậu thủ thuật và tái khám kỹ lưỡng

Khi thực hiện cấy ghép tại các cơ sở của Phòng khám Cấy tóc Quốc tế. Bạn sẽ nhận sự chăm sóc kỹ lưỡng bao gồm việc dùng thuốc, chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng, tình trạng hậu phẫu…và tái khám định kỳ.

7.Cam kết hiệu quả điều trị, cấy ghép

Cam kết hiệu quả điều trị là một trong những điều mang đến sự uy tín cho Phòng khám Cấy tóc Quốc tế. Cụ thể, tỷ lệ thành công của thủ thuật đạt 98%, tỷ lệ nang tóc sống đạt 95%. Trường hợp hiệu quả không như mong đợi, khách hàng được cấy ghép lần hai miễn phí.

8.Cơ sở hạ tầng của Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế hàng đầu tại thời điểm hiện tại

Cả 2 cơ sở của Phòng khám Cấy tóc Quốc tế đều xây dựng hạ tầng hiện đại với khu vực vô trùng đảm bảo y tế, hạn chế tối đa những tác nhân gây hại từ môi trường có khả năng làm ảnh hưởng đến chất lượng điều trị và làm thủ thuật. Cơ sở hạ tầng tốt cũng mang đến sự thoải mái khi bạn trải nghiệm dịch vụ của Phòng khám Cấy tóc Quốc tế.

9.Dịch vụ tư vấn, đặt lịch thuận tiện

Để thuận tiện cho việc thăm khám, tiết kiệm thời gian chờ đợi, phòng khám thực hiện tư vấn online. Dựa vào tình trạng cụ thể và thời gian sắp xếp của mỗi người. Các chuyên viên y tế sẽ giúp bạn đặt lịch phù hợp cùng với các ưu đãi lớn.

Nếu muốn tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế, bạn có thểLiên hệ bác sĩ: Tại Đây Hoặc có thể để trực tiếp địa chỉ Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – SĐT . 028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup