Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Những điều cần biết về công nghệ cấy tóc Hàn Quốc

22/10/2020

Hàn Quốc vốn là “thiên đường” của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ít ai biết rằng xứ sở kim chi cũng nổi tiếng với việc ứng dụng thành công phương pháp cấy tóc tự thân. Cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ cấy tóc Hàn Quốc này qua bài viết dưới đây nhé!

I. Cấy tóc Hàn Quốc là gì?

Xuất phát từ một thực tế là người Hàn Quốc rất chú trọng tới nhan sắc. Với họ việc hoàn thiện ngoại hình, làn da, mái tóc, sắc vóc là một trong những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Vì thế, bên cạnh các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ, các bệnh viện và thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc cũng đã ưu tiên ứng dụng công nghệ cấy tóc tự thân và đạt được những thành tựu nhất định.

Đây là thủ thuật vi phẫu để điều trị các chứng rụng tóc, hói đầu. Các bác sĩ sẽ sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe (thường là sau gáy) của bệnh nhân lấp đầy các mảng da đầu bị mất nang tóc.

Thực chất, thủ thuật này là tái phân bổ lại mật độ tóc trên da đầu. Tức là lấy bớt tóc ở chỗ dày phân phối đều ở vùng hói, tạo nên những lớp tóc mới một cách tự nhiên nhất.

II. Đối tượng nào nên thực hiện cấy tóc Hàn Quốc?

Ở Hàn Quốc có 15-20% nữ giới có trán cao, rộng với đường tóc chữ M. Góc trán rất giống với nam giới cho nên họ đã tìm tới công nghệ này. Ngoài ra, đối tượng có thể áp dụng cấy tóc tự thân bao gồm cả nam và nữ trên 18 tuổi đang gặp tình trạng:

  • Hói đầu do di truyền
  • Viêm da đầu hoặc tổn thương da đầu
  • Chấn thương do bỏng, bỏng nước, phẫu thuật, tai nạn trên da đầu để lại sẹo.
  • Một số bệnh viêm nhiễm như liken phẳng, lupus ban đỏ, xơ cứng bì khu trú làm mất tóc vĩnh viễn cũng phù hợp cho việc cấy ghép.

Ngoài ra, cấy tóc Hàn Quốc còn là cơ sở để ứng dụng làm đẹp lông mày, lông mi, râu và lông vùng kín…

III. Ưu điểm vượt trội của cấy tóc tự thân

1. An toàn khi thực hiện

Để nói về độ an toàn thì so với kỹ thuật FUT cắt vạt da đầu, xâm lấn lớn thì cấy tóc tự thân tự tin khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.

Phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng với đường kính nhỏ để lấy nang tóc và cấy chúng vào da đầu. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa mức độ gây tổn hại da đầu, ít chảy máu và gần như không để lại sẹo.

2. Tỉ lệ thành công cao

Khác với việc dùng sợi nhân tạo với cấu trúc 3 lớp để cấy ghép tóc, cấy tóc Hàn Quốc sử dụng các nang tóc của chính người tiếp nhận thủ thuật làm nguyên liệu thực hiện. Nang tóc tự nhiên sẽ tăng khả năng thích ứng, ít đào thải và nhanh phục hồi với tỉ lệ tóc mọc thành công trên 95%. Phương pháp này được xem là một trong những thủ thuật thẩm mỹ công phu nhưng an toàn và thường cho kết quả khá chắc chắn.

3. Hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện phương pháp cấy tóc hàn quốc được 6 tháng

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện phương pháp cấy tóc hàn quốc được 6 tháng

Nếu như cấy tóc sinh học các sợi tóc có độ dài cố định, bạn phải bó hẹp trong 1 kiểu tóc thì tóc tự thân sẽ phát triển tự nhiên, sinh trưởng theo chu kỳ của tóc. Hiệu quả rõ rệt nhất là sau 6 tháng. Khi này, tóc mọc ổn định, đúng hướng, có độ cong, có thể cắt, uốn, nhuộm tùy theo sở thích.

IV. Việt Nam – Hàn Quốc: Nên chọn cấy tóc tại quốc gia nào?

Có thể bạn chưa biết, cấy tóc tại Hàn Quốc có mức giá khá cao so với Việt Nam. Một ca thủ thuật cấy tóc ở Việt Nam thường có giá khoảng 40 – 80 triệu đồng. Trong khi ở Hàn Quốc con số này cao hơn gấp 2 – 3 lần.

Sở dĩ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn, bởi đây là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ luôn được cập nhật.

Ở Việt Nam, những năm gần đây dịch vụ cấy tóc cũng rất phát triển và được chú trọng đầu tư. Có rất nhiều bệnh nhân từ các nước trên thế giới, kể cả Hàn Quốc cũng đã đến Việt Nam để thực hiện cấy tóc. Lý do là vì tổng chi phí cấy tóc, vé máy bay khứ hồi đến Việt Nam du lịch, ăn ở, lưu trú vẫn thấp hơn việc thực hiện thủ thuật tại “xứ sở kim chi”.

Nhờ chuyển giao công nghệ cấy tóc và trang thiết bị nhập khẩu, đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài, tỉ lệ các trường hợp cấy tóc thành công tại Việt Nam ngày càng tăng. Chất lượng và hiệu quả dịch vụ cũng tương đương Hàn Quốc.

Theo dữ liệu mới nhất hiện có, tỷ lệ thành công của cả hai nước là rất cao. Hàn Quốc có tỷ lệ thành công là 98% và tỷ lệ nang tóc sống tại Việt Nam là 95%.

V. Tại Việt Nam, công nghệ cấy tóc Hàn Quốc được áp dụng tại đâu?

Ở Việt Nam, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là cơ sở đi đầu, chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép tóc công nghệ cao.

Phòng khám có đủ cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng hệ thống máy móc, thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, châu u, Hàn Quốc,…, cùng chuỗi liệu trình được xây dựng đáp ứng nhu cầu, tình trạng từng khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, là thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á. Đặc biệt là BS Đinh Thị Nhung từng tu nghiệp tại Hàn Quốc và là Đại diện trưởng viện nghiên cứu Ehl Bio Bệnh viện Diet Seoul Korea tại Việt Nam. Nhờ đó, các ca cấy tóc được thực hiện tỉ mỉ, chính xác, mang tính thẩm mỹ cao. Đây là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước khi quyết định cấy tóc tại Việt Nam.

Tuy nhiên, giá cả cấy tóc hợp lý không phải là yếu tố duy nhất làm nên sự thành công của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế nói riêng và Việt Nam nói chung. Mà đó là bước tiến trong việc áp dụng công nghệ cấy tóc Hàn Quốc FUE và phát triển độc quyền công nghệ HAT tiên tiến, vừa an toàn lại cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ cấy tóc Hàn Quốc hay thông tin phòng khám, bạn có thể liên hệ: Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777





PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup