Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cấy tóc nam giới và những điều cần biết

18/11/2020

Hiện nay cấy tóc nam giới được xem là một trong những biện pháp giải quyết tình trạng rụng tóc hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ công nghệ này cụ thể như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất về cấy tóc. Đặc biệt là độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại.

I. Cấy tóc nam giới là gì?

Cấy tóc nam giới hay cấy tóc tự thân là phương pháp sử dụng những nang tóc khỏe mạnh của chính khách hàng (thường được lấy ở vùng da đầu phía sau gáy), chia tách thành các đơn vị nhỏ để cấy vào những vị trí thiếu tóc (bị hói, rụng tóc quá nhiều).

Những chân tóc sau khi cấy vào môi trường mới sẽ nhanh chóng bám rễ, tiếp nhận dinh dưỡng, tăng sinh collagen. Sau một thời gian (khoảng vài tháng) sẽ phát triển thành các sợi tóc khỏe mạnh. Chúng giữ nguyên đặc tính sinh học của sợi tóc và không bị rụng trở lại.

II. Đối tượng nào phù hợp với cấy tóc tự thân?

Cấy tóc tự thân là thủ thuật đơn giản giúp khắc phục khuyết điểm tóc thưa hói, cho hiệu quả tự nhiên, không tác dụng phụ. Dưới đây là các đối tượng phù hợp thực hiện cấy tóc tự thân:

  • Hói ở 2 bên trán tạo thành hình chữ M, lan dần lên đỉnh đầu tạo thành hình chữ U
  • Hói vùng đỉnh đầu
  • Đường chân tóc ngày càng lùi về phía sau do rụng tóc
  • Tóc thưa mỏng lộ rõ da đầu
  • Rụng tóc do di chứng của các căn bệnh khác
  • Bị sẹo trên da đầu, không có khả năng mọc tóc lại.

III. Ưu điểm của công nghệ cấy tóc nam giới là gì?

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Cấy 2000 Nang Tóc Được 6 Tháng

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Cấy 2000 Nang Tóc Được 6 Tháng

Dù mới được chuyển giao công nghệ về Việt Nam vài năm gần đây, nhưng cấy tóc nam giới đã được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Những ưu điểm mà phương pháp này mang lại có thể kể tới:

1. Hiệu quả và thẩm mỹ cao

Do sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe của khách hàng làm nguyên liệu cấy ghép đã giúp tỉ lệ sống của nang tóc đạt tới 95%. Cải thiện mái tóc sau thủ thuật, tóc mới dày dặn, theo nếp, mọc cong tự nhiên, che phủ vùng hói. Sau khi đã đạt được độ dài nhất định, bạn có thể hoàn toàn cắt, nhuộm tùy theo sở thích.

Nhiều người thắc mắc là sau khi cấy tóc có để lại sẹo xấu không? Thực tế, cấy tóc có để lại sẹo hay không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp cấy, kỹ thuật của người thực hiện hay cơ địa của bạn. Ngày nay, với công nghệ cấy tóc FUE và HAT hiện đại bạn sẽ không cần quá lo lắng bởi những phương pháp này đã hạn chế được tối đa tình trạng sẹo sau thủ thuật. Đồng thời, rút ngắn thời gian phục hồi và tăng hiệu quả thẩm mỹ. Điều quan trọng là bạn phải chọn được cơ sở cấy tóc uy tín, chất lượng với bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm.

2. Xử lý được các trường hợp nang tóc đã bị mất

Với trường hợp tóc rụng quá 6 tháng, các nang tóc đã bị teo nhỏ, mất nang tóc hay rụng tóc do di truyền thì cấy tóc tự thân là cách duy nhất để khắc phục.

3. Khả năng thích ứng cao

So với cấy tóc sinh học thì việc sử dụng chính nang tóc của khách hàng làm nguyên liệu sẽ tăng độ tương thích, giảm đào thải, dị ứng và nhanh chóng phục hồi.

4. Quy trình cấy tóc an toàn

Với công nghệ cấy tóc FUE, HAT hiện đại, bác sĩ sử dụng thiết bị khoan vi điểm, xác định và khoan chính xác những vị trí cần cấy tóc với tiết diện mỗi nốt cấy bằng đúng tiết diện của chân tóc. Do đó, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn tới các khu vực xung quanh. Không ảnh hưởng tới mạch máu và dây thần kinh. Toàn bộ quy trình thực hiện thủ thuật diễn ra sẽ không đau, không chảy máu.

5. Tuổi thọ tóc cấy cao

Tóc cấy ghép sẽ gần như không bị rụng vì nguyên liệu chính là nang tóc tự thân phía sau đầu hay dưới mang tai. Những nang tóc này khỏe mạnh, mọc ra tóc mới vẫn giữ nguyên đặc tính sinh học ban đầu, không có thụ thể te.sto.ste.rone nên sẽ cực hiếm bị rụng do cơ thể mất cân bằng nội tiết tố.

Vì vậy ở người trung tuổi thường chỉ bị rụng tóc ở vùng trán hoặc đỉnh đầu, phía sau và hai bên đầu vẫn còn nguyên vẹn. Đây chính là nguyên lý tiền đề của kĩ thuật cấy ghép tóc.

Nhưng sau khi cấy tóc một thời gian tóc sẽ bước vào thời kì rụng tóc. Nang tóc mới sau khi cấy trên da đầu cần một khoảng thời gian để thích ứng với hệ tuần hoàn máu của cơ thể, cần một quá trình thay cũ và đổi mới.

Tế bào đáy của nang tóc vừa cấy vào môi trường mới cần được tái tạo lại. Sau khi tóc mới được hình thành, tóc ban đầu bị mất vì không có dinh dưỡng. Tất nhiên, chỉ có thân tóc rụng chứ không phải là nang tóc. Sau thời gian rụng, tóc sẽ bắt đầu mọc tự nhiên và phát triển theo chu kỳ bình thường.

Liên hệ bác sĩ: Tại Đây

IV. Quy trình cấy tóc nam giới có phức tạp không?

Quy trình cấy tóc tự thân cho nam giới không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị đạt chuẩn, thao tác thật chuẩn xác. Các bước cụ thể gồm:

Bước 1: Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám, định hình vùng cho tóc và vùng cần cấy tóc.

Bước 2: Đánh dấu vị trí và số lượng nang tóc cần cấy

Bước 3: Gây tê vùng cho tóc và vùng cần cấy tóc

Bước 4: Tiến hành gây tê và bóc tách nang tóc

Bước 5: Đưa các nang tóc đã bóc tách vào vùng cần cấy

Bước 6: Cuối cùng các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám.

Bệnh nhân sau khi thực hiện thủ thuật không cần lưu lại phòng khám. Sau 4 ngày bệnh nhân có thể gội đầu thật nhẹ nhàng được.

V. Chi phí cấy tóc nam giới có đắt không?

Bác sĩ sẽ dựa theo các yếu tố như số lượng nang tóc cần cấy bao phủ đảm bảo thẩm mỹ phần bị hói đầu và công nghệ sử dụng cấy để tính ra chi phí cho toàn bộ thủ thuật. Hiện nay chi phí cấy tóc nam giới tại Việt Nam dao động từ 30.000 – 56.000 VNĐ/đv nang tóc. Trung bình với nam giới hói đầu ở mức độ nhẹ sẽ cấy khoảng 1000 – 1500 đv nang tóc.

VI. Tại Việt Nam, địa chỉ cấy tóc nam giới nào uy tín nhất?

Thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ nam giới có nhu cầu cấy tóc rất cao. Cho nên trên thị trường có rất nhiều cơ sở giới thiệu dịch vụ này với chi phí rất cạnh tranh. Điều đó tuy rất có lợi cho khách hàng về mặt tài chính nhưng với sự nhập nhèm về chất lượng của một số cơ sở thẩm mỹ đã làm rất nhiều người rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Vậy nên thực hiện cấy tóc ở đâu?

Được không chỉ giới chuyên môn mà khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế còn tự hào là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chuyên khoa cấy ghép nang lông. Tại đây đang ứng dụng thành công công nghệ cấy tóc tự thân HAT và FUE hiện đại nhất.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ trình độ cao, từng tu nghiệp và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng đồng bộ, các thiết bị cấy ghép tóc chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài.

Tại đây, bảng giá dịch vụ cũng được niêm yết công khai, rõ ràng và cam kết bảo hành cho những bệnh nhận đăng ký khám và cấy tóc.

Để được các bác sĩ của Phòng khám tư vấn miễn phí về phương pháp cấy tóc nam giới, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777





PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup