Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cấy tóc tự thân trị hói đầu hiệu quả nhất

01/03/2021

Nhiều người rụng tóc nhiều, hói đầu tìm đến cấy tóc tự thân với hy vọng “cải lão hoàn đồng”. Vậy công nghệ này là gì? Được thực hiện như thế nào? Địa chỉ cấy tóc nào uy tín nhất hiện nay? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về công nghệ hiện đại này.

1. Cấy tóc là gì ?

Về cơ bản, cấy tóc là thủ thuật “lấp đầy” những vùng tóc thưa mỏng, hói đầu bằng các nang tóc tự thân hay sinh học. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị cấy tóc chuyên dụng để cắm sâu nang tóc vào gốc da đầu. Tuy nhiên, xét về hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn, cấy tóc tự thân được đánh giá cao hơn hẳn. Vừa đảm bảo tương thích cao, không xảy ra tình trạng biến chứng hay dị ứng, vừa có thể mọc dài dày đẹp, tự nhiên. Đây chính là sự lựa chọn số 1 của nhiều người.

2. Các phương pháp cấy tóc

Hiện nay, có hai phương pháp cấy tóc phổ biến nhất là Cấy Tóc Sinh Học (sợi nhân tạo) và Cấy Nang Tóc Tự Thân.

Đăng ký nhận bảng giá

3. Tại sao phải đi cấy tóc tự thân trị hói đầu ?

Lý giải tại sao lại phải đi cấy tóc, bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn – Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế cho biết: “Cấu tạo sinh học của tóc sẽ gồm có phần nang và thân tóc. Nang tóc nằm tận sâu lớp biểu bì da có chức năng nuôi dưỡng và giúp tóc phát triển. Còn thân tóc – phần tóc mọc dài trên da đầu thì không có sự trao đổi chất nên nên nếu dùng thuốc kích thích mọc tóc, dầu ủ, dầu gội, các loại tinh dầu chỉ tác dụng lên phần thân tóc nên hiệu quả gần như không có. Thay vào đó, cấy tóc sử dụng nang lông để cấy trực tiếp vào da đầu nên chỉ sau một thời gian ngắn chăm sóc tốt tóc mọc dần đều, chắc khỏe”.

Hình ảnh trước và sau khi cấy tóc tự thân được 3 tháng

Hình ảnh trước và sau khi cấy tóc tự thân được 3 tháng

Lý giải tại sao lại phải đi cấy tóc, bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn – Phòng khám cấy tóc quốc tế cho biết ” Cấy tạo sinh học của tóc sẽ gồm có phần nang và thân tóc. Nang tóc nằm tận sâu lớp biểu bì

Vì vậy, dễ dàng nhận thấy trường hợp hói đầu bẩm sinh, sẹo da đầu, nang tóc suy yếu, bệnh lý, stress,… khiến tóc rụng nhiều, lộ rõ mảng da đầu thì cấy tóc tự thân được xem là biện pháp cuối cùng dành cho bạn. Ngoài ra, nhiều người sở hữu đường chân tóc cao, trán quá rộng cũng có thể nhờ tới phương pháp này để “lấy lại” sự tự tin.

Ưu điểm vượt trội của cấy tóc tự thân:

  • Quá trình chiết tách và cấy nang tóc tự thân của chính khách hàng nên mức độ phù hợp tương đối cao, không gây kích ứng, biến chứng, đào thải.
  • Thiết bị cấy ghép hiện đại giúp xác định chính xác từng vị trí nang tóc cấy với tiết diện chân tóc nên không gây xâm lấn, hạn chế tối đa đau đớn, chảy máu hay can thiệp tổn thương tới mạch máu, dây thần kinh xung quanh.
  • Cấy tóc tự thân đã được kiểm định tại các quốc gia trên thế giới vì vậy hiệu quả gần như tối đa. Khắc phục toàn diện tình trạng hói đầu tới 95 – 97%, sẹo da đầu là 90%. Hiệu quả thấy rõ nhất sau 6 tháng – 1 năm.
  • Do cấu trúc sinh học tóc đã bền vững nên hạn chế tối đa tóc rụng trở lại. Chỉ 1 lần cấy, hiệu quả duy trì vĩnh viễn (tùy thuộc vào cơ địa thích ứng mỗi người).

4. Đối tượng nào nên và ko nên đi cấy tóc?

Cấy tóc tự thân trị hói đầu được áp dụng cho những trường hợp dưới đây, không phân biệt nam và nữ:

  • Trên 18 tuổi có nhu cầu cấy tóc tự thân
  • Khách hàng bị hói theo vùng, nhất là vùng trán và đỉnh đầu
  • Người hay bị rụng tóc, tóc mỏng, thưa ở phần đầu nhưng những vùng tóc phía sau gáy vẫn khỏe dày
  • Trường hợp bị hói di truyền, hói bẩm sinh hay do nhiều nguyên nhân khác
  • Tóc không mọc được do bệnh lý, viêm nhiễm da đầu hay thậm chí là tai nạn, chấn thương để lại sẹo,…
  • Khách hàng bị hói đã dùng các phương pháp khác như dùng thuốc, liệu pháp tự nhiên, cấy tóc sinh học,… nhưng không đem lại kết quả khả quan.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện phương pháp chữa hói thẩm mỹ này. Những trường hợp đặc biệt như phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt hay có các vấn đề về sức khỏe như máu khó đông, tiểu đường, tâm thần, những ai không có đủ tóc “hiến tặng”,… sẽ KHÔNG được thực hiện cấy tóc tự thân để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin và chi tiết vui lòng Liên hệ bác sĩ: Tại Đây or có thể tham khảo thêm các video của Phòng Khám chúng tôi TẠI ĐÂY

 

5. Địa chỉ cấy tóc tự thân trị hói đầu tốt ở Hồ Chí Minh

Tại Việt Nam nói chung và khu vực Hồ Chí Minh nói riêng, Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế là một trong số ít những đơn vị chuyên khoa tóc và nang lông uy tín được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế. Nhờ đó, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, công nghệ và máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đây là phòng khám có quy mô lớn với 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài và đều là thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc Châu Á – AAHRS. Vì thế cam kết mang lại hiệu quả tối ưu nhất và sự hài lòng cho khách hàng.

Mong rằng, những thông tin hữu ích trên giúp bạn biết được thêm thông tin về phương pháp cấy tóc hiện đại này. Để được các bác sĩ tư vấn về trường hợp tóc của bạn, có thể liên hệ trực tiếp Phòng khám Cấy Tóc Quốc Tế : Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline:  028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup