Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

“Vô hiệu hóa” gen hói đầu bằng cấy tóc tự thân

26/09/2020

Không chỉ có phụ nữ quan tâm đến hình thức mà nam giới cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài. Chính vì vậy mà nhiều người trở nên thiếu tự tin, mặc cảm khi thừa hưởng gen hói đầu. Tuy nhiên, với y học hiện đại, cấy tóc tự thân sẽ giúp bạn dẹp bỏ nỗi lo này.

I. Gen hói đầu thường chỉ xuất hiện ở nam giới

Hói đầu là nỗi ám ảnh của đàn ông, nhất là những người trẻ. Theo thống kê có đến 20% người mang gen hói đầu sẽ bắt đầu bị rụng tóc từ tuổi 20. Ban đầu xuất phát từ hai bên thái dương lan dần đến trán, đường chân tóc dần biến mất tạo thành kiểu hói chữ M. Lâu dần lan đến đỉnh đầu tạo thành hình chữ U là tình trạng hói đầu đã tiến triển.

Gen hói đầu thường xuất hiện ở nam giới

Gen hói đầu thường xuất hiện ở nam giới

Vì “gen rụng tóc” là tính trạng trội nên tính di truyền rất cao. Và thường xuất hiện ở nam giới, nữ giới hiếm khi gặp phải tình trạng này. Nếu trong gia đình có người bị rụng tóc, hói đầu thì thế hệ sau có nguy cơ mắc cao gấp 10 lần người bình thường. Nếu như trước đây, rụng tóc di truyền phải mất từ 15-20 năm mới hình thành hói đầu. Thì với xã hội hiện đại, khoảng cách này càng rút ngắn lại. Nếu không can thiệp từ sớm, những người mang gen hói đầu có thể đối mặt với nguy “đầu trơ trán bóng” chỉ sau vài năm.

Theo nghiên cứu cho thấy, nam giới mang gen hói đầu có lượng DHT ở mức cao. Đây chính là thủ phạm khiến nang tóc suy yếu, làm gián đoạn chu trình mọc tóc. Kết hợp với thần kinh nội tiết nam bị rối loạn, những DHT có cơ hội tăng sinh. Và tấn công vào nang tóc khiến chúng teo lại, lớp màng bảo vệ da đầu trở nên dày hơn. Do đó, sự lưu thông máu từ các mao mạch đến nuôi nang tóc bị cản trở. Nang tóc teo dần, tóc không tiếp nhận được dưỡng chất, mọc mảnh, yếu, nhanh gãy rụng.

II. Vậy đâu là giải pháp cho người mang gen hói đầu?

Một cuộc khảo sát về sự lão hóa nào khiến nam giới sợ nhất được tiến hành tại Anh với 2.000 người đàn ông. Và kết quả cho thấy rằng bệnh hói đầu là mối quan ngại lớn nhất. Hơn cả chứng bất lực – yếu sinh lý, hay hôi miệng, rụng răng, đeo kính lão,…

Hói đầu luôn luôn là vấn đề nhức nhối nhất đối với cánh mài râu

Hói đầu luôn luôn là vấn đề nhức nhối nhất đối với cánh mài râu

Vậy giải pháp nào trị dứt điểm chứng bệnh này là việc ai cũng muốn có được câu trả lời. Thế nhưng, việc tác động vào mã gen, yếu tố bẩm sinh hay nội tiết tố là việc không được khuyến khích bởi nhiều hệ lụy khó lường.

Theo các chuyên gia cho biết, bệnh hói đầu di truyền khó điều trị hơn nếu bạn tiếp tục lựa chọn sai cách hoặc tự ý điều trị. Ví dụ như dùng thuốc, dùng dầu gội đầu, dùng các nguyên liệu tự nhiên,… Các biện pháp này chỉ có thể tác động làm giảm rụng tóc từ bên ngoài. Với loại thuốc không đảm bảo còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tóc có thể được kích thích mọc trở lại và nhanh chóng bị rụng khi ngưng điều trị.

Bằng sự tiến bộ của khoa học công nghệ, cấy tóc tự thân ra đời, thu được nhiều kết quả khả quan. Phương pháp này khắc phục mọi khuyết điểm của các phương pháp trên. Vì thế được ứng dụng rộng rãi ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển.

III. Ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy tóc tự thân

Về cơ chế sẽ sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe (thường là nang tóc sau gáy) làm nguyên liệu để cấy ghép. Sau đó cấy trực tiếp vào phần da đầu thưa hói bằng bút cấy chuyên dụng có đường kính siêu nhỏ. Phần tóc sau gáy có kết cấu hoàn chỉnh, không chịu ảnh hưởng của các yếu tố rụng tóc. Đặc biệt là DHT – nội tiết tố nam. Nhờ đó, nang tóc sau khi cấy sẽ không bị rụng lại.

Phương pháp cấy tóc tự thân xóa hết mọi nội lo về Gen Hói Đầu

Phương pháp cấy tóc tự thân xóa hết mọi nội lo về Gen Hói Đầu

Phương pháp này có những ưu điểm như:

  • Hiệu quả và thẩm mỹ cao: Việc sử dụng nang tóc tự thân đem lại khả năng phục hồi đạt trên 95%. Hiệu quả thay đổi sau 3 tháng, mái tóc bắt đầu sinh trưởng dày đẹp, tự nhiên.
  • Chữa dứt điểm hói di truyền: Sợi tóc được hình thành từ các nang tóc nằm sâu trong da đầu. Những người mang gen hói đầu nang tóc có thể bị mất và không mọc lại. Để chấm dứt tình trạng này, cấy tóc tự thân là phương pháp tối ưu nhất. Bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc dày đẹp.Cấy tóc tự thân là cách duy nhất giúp đem lại mái tóc tự nhiên và bền đẹp.
  • Khả năng thích ứng cao bởi: Nếu so sánh hiệu quả với cấy tóc sinh học. Việc sử dụng nang tóc tự thân làm nguyên liệu sẽ tăng độ tương thích, giảm đào thải. Từ đó tóc phục hồi lại nhanh chóng.
  • Quy trình an toàn: Do sử dụng bút cấy có đường kính siêu nhỏ giúp giảm thiểu tối đa mức độ xâm lấn trên da đầu. Toàn bộ quy trình thực hiện diễn ra sẽ không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.
  • Tuổi thọ tóc cấy cao: Tóc cấy sau khoảng 2 – 3 tháng kể từ khi làm thủ thuật sẽ rụng đi và dần thay thế bởi lớp tóc mới. Đây là tóc thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng bình thường và được thay thế tự nhiên, không lo bị hói trở lại.

Cấy tóc tự thân thay đổi cuộc sống và đem lại diện mạo mới cho người mang gen hói đầu. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật này. Bạn cần chọn được cơ sở uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại và phản hồi tốt để cải thiện trình trạng tóc của mình. Chúc bạn thành công!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup