Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Chi phí cấy lông mày? Có nên thực hiện cấy lông mày tự thân không?

23/11/2020

Cấy lông mày là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay bởi độ tự nhiên và hiệu quả lâu bền. Vậy chi phí cấy lông mày để thực hiện trong và ngoài nước là bao nhiêu và có thực sự đáng tiền không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

I.Cấy lông mày là gì?

Cấy lông mày là một tiểu phẫu rất nhỏ, nên không hề gây bất kỳ đau đớn nào cho người thực hiện. Các nang lông được sắp xếp với mật độ phù hợp, không quá thưa cũng không quá dày để đảm bảo tính thẩm mỹ .

Khác với thủ thuật xăm thêu khi sử dụng mực mô phỏng sợi lông mày, cấy chân mày lại sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe để cấy chỉ định vào lớp biểu bì theo khuôn tạo sẵn. Việc sử dụng các nang tóc tự nhiên sẽ có các ưu điểm là độ tương thích cao, ít đào thải; các sợi lông sau khi phục hồi là lông mày thật với thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu bền.

Quy trình của cấy chân mày gồm các bước

Bước 1: Thăm khám và định hình, thiết kế khuôn và kiểu lông mày

Bước 2: Đánh dấu vị trí và số lượng nang tóc cần cấy

Bước 3: Lựa chọn, gây tê vùng chiết tách tóc và vùng cần cấy

Bước 4: Tiến hành lấy, bóc tách nang tóc với dụng cụ chuyên dụng

Bước 5: Đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng cần cấy

Bước 6: Thoa thuốc kích thích nang tóc phát triển

Bước 7: Bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám

II.Chi phí cấy lông mày là bao nhiêu?

Thủ thuật cấy lông mày phổ biến trên thế giới, nhất là ở những nơi có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Tại các quốc gia này, mức giá trung bình cho dịch vụ cấy lông mày tự thân vào khoảng 5.000 USD, tương đương gần 120 triệu đồng. Tùy thuộc vào dịch vụ tại từng cơ sở, giá cấy chân mày còn có thể được đẩy lên gần 200 triệu đồng khi thực hiện.

Chi phí cấy lông mày là bao nhiêu? Chi phí cấy chân mày phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Số lượng nang lông cần cấy: Nếu kiểu dáng lông mày bạn thích cần nhiều nang lông hay lông mày vốn quá thưa nhạt thì chắc chắn chi phí cấy sẽ cao. Đây cũng là lý do chủ yếu khác biệt về chi phí giữa các bệnh nhân nếu cấy cùng 1 cơ sở.
  • Công nghệ cấy lông mày: Công nghệ càng hiện đại thì khả năng để lại sẹo dễ thấy càng thấp. Chắc chắn bạn không muốn trên lông mày của mình lại có các chấm sẹo.
  • Tình trạng lông mày hiện tại: Tình trạng lông mày hiện tại bao gồm cả số nang lông mày còn lại và vấn đề vùng da lông mày. Nhiều trường hợp bệnh nhân đến cấy do da bị tổn thương do quá lạm dụng phun xăm. Do cấu trúc da thay đổi nên thông thường phải cấy số nang hơn khoảng 20% so với người không mắc vấn đề này.
  • Kiểu dáng lông mày cần thực hiện: Với các kiểu lông mày to bản sẽ cần sử dụng số lượng nang tóc nhiều hơn. Yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí cấy lông mày, đặc biệt trong trường hợp chi phí được tính riêng lẻ, không trọn gói.
Phí Cấy Lông Mày Tại Phòng Khám Khám Cấy Tóc Quốc Tế Chưa Bao Gồm Ưu Đãi

Phí Cấy Lông Mày Tại Phòng Khám Khám Cấy Tóc Quốc Tế Chưa Bao Gồm Ưu Đãi

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn không chỉ của chị em, dịch vụ cấy lông mày tự thân công nghệ đã được du nhập và phát triển.
Việc nhập khẩu đồng bộ phương pháp, quy trình và máy móc để thực hiện trong nước đã giúp chi phí cấy chân mày giảm đi đáng kể. Trung bình mỗi ca thủ thuật cấy lông mày tự thân trong nước chỉ khoảng từ 50 – 70 triệu đồng. Đây là mức giá làm đẹp hợp lý với hiệu quả lâu bền sau chỉ một lần làm thủ thuật.

Tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế – đơn vị chuyên khoa về lông và tóc đầu tiên ở trong nước hiện nay đang áp dụng mức chi phí cấy lông mày tự thân trọn gói là 52 triệu đồng, chưa bao gồm các ưu đãi. Xem thêm chi tiết tại đây 

III.Chi phí cấy lông mày cao nhưng có đáng tiền?

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Cấy Lông Mày 3 Tháng

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Cấy Lông Mày 3 Tháng

Chi phí cấy lông mày tự thân có sự đầu tư lớn ban đầu. So về giá thành với các hình thức thẩm mỹ làm đẹp chân mày khác như phun, xăm thì cấy lông mày tự thân là thủ thuật có chi phí khá cao. Tuy nhiên, chi phí cấy lông mày cao nhưng có đáng tiền không? Cùng nhìn nhận qua những ưu – nhược điểm của phương pháp này ngay dưới đây:

1.Ưu điểm của cấy lông mày tự thân

Tuy nhiên, khi nhìn vào hiệu quả của nó thì đây là một khoản đầu tư đáng tiền. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy lông mày tự thân:

A.Hiệu quả thẩm mỹ cao

Nếu như phun xăm cần đến thời gian bong để màu lên tự nhiên thì cấy lông mày tự thân sẽ đẹp tự nhiên ngay khi kết thúc thủ thuật với các độ dài lông mày phù hợp.

Lông mày được thực hiện phẫu thuật dưới kính hiển vi chuyên dụng, điều chỉnh hướng lông mọc theo hướng nang tóc đã lấy, không để lại bất cứ biến chứng nào trong và sau khi thủ thuật. Phương pháp được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo chi tiết đến từng sợi lông mày.

B.Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn

Cấy lông mày tự thân không sử dụng đến dao kéo khi tác động lên da đầu và vùng chân mày. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng với đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,6-0,8 mm để di chuyển nang tóc vào sâu trong lớp biểu bì, hạn chế tối đa việc xâm lấn, không chảy máu, đau nhức hay để lại sẹo

C.Khả năng thích ứng cao, ít đào thải

Sử dụng chính những nang tóc của chính bệnh nhân làm nguyên liệu cấy ghép sẽ giảm tỉ lệ đào thải sau cấy ghép, tỉ lệ lông mày mọc đạt trên 98%.

D.Tuổi thọ lông mày lâu bền

Sau 7-14 ngày vùng cấy lông sẽ lành và sau 8-12 tuần, nang tóc được ghép sẽ tạo nhân mới. Từ tháng thứ 3, lông mới bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy và ổn định hoàn toàn sau tháng thứ 6. Đây là lông thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên, không lo bị trụi hay phai màu và phải dặm lại nhiều lần như phun xăm thẩm mỹ.

2.Nhược điểm của cấy lông mày tự thân

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng cấy lông mày tự thân gặp phải khó khăn khi không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật.

Kỹ thuật cấy lông mày tự thân yêu cầu cao về cơ sở thực hiện. Mang tính chất của một cuộc phẫu thuật nhỏ nên để thực hiện an toàn, đảm bảo thẩm mỹ, thủ thuật đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và có kinh nghiệm tại các cơ sở uy tín với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bởi vậy, khi lựa chọn cơ sở phòng khám thực hiện, ngoài quan tâm chi phí cấy lông mày, khách hàng có nhu cầu cần tìm hiểu rõ cơ sở thực hiện để giảm thiểu rủi ro, đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cũng như quyền lợi khi thực hiện, bạn cần lựa chọn các địa chỉ uy tín, được cơ quan y tế kiểm định.

Nếu muốn tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế, bạn có thể liên hệ qua: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline:  028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup