Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Thẩm mỹ chân mày thế nào để có hiệu quả bền lâu?

09/12/2020

Thẩm mỹ chân mày thế nào để có hiệu quả bền lâu?

Làm đẹp chân mày là nhu cầu phổ biến của mọi người, đặc biệt là ở chị em phụ nữ. Hiện nay, bên cạnh việc mang đến đôi chân mày thẩm mỹ thì hiệu quả lâu bền cũng được rất nhiều người cân nhắc khi lựa chọn kỹ thuật. Vậy thẩm mỹ chân mày bằng cách nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này.

I.Những ý nghĩa của chân mày có thể bạn chưa biết?

1.Ý nghĩa thẩm mỹ

Lông mày giúp hài hòa các đường nét trên gương mặt. Khi thiếu đi cặp chân mày sắc nét, gương mặt trở nên thiếu sức sống, khó hài hòa với mái tóc hay kiểu makeup thường ngày.

Tăng khả năng biểu cảm gương mặt: Gương mặt với biểu cảm đa dạng luôn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Di chuyển lông mày lên hoặc xuống hay co vào để vừa thể hiện được ý nghĩ của bản thân, vừa thể hiện được một phần cá tính, phong cách một cách dễ dàng. Ở mỗi vị trí khác nhau của lông mày đều biểu cảm một sắc thái khác nhau của khuôn mặt.

Xem thêm: Cấy lông mày ở đâu tốt và uy tín nhất

2.Ý nghĩa phong thủy theo thuật tướng số

Một hàng lông mày đẹp thôi chưa đủ mà đôi khi còn phải phù hợp với phong thủy và tướng mệnh của từng người. Không phải ngẫu nhiên mà các sách về thuật tướng số, phong thủy đều viết: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn phúc tại mi” – Ý nói dáng lông mày có khả năng biểu hiện tính cách, có vai trò quan trọng với nhân duyên, sự nghiệp của mỗi người.

Theo nhân tướng học, phong thủy lông mày hay còn gọi tướng pháp lông mày là dựa vào hình dáng lông mày để nhận diện tích cách và số mệnh của chủ nhân. Thói quen này bắt đầu từ thời xa xưa, khi mà ông bà chúng ta vẫn hay truyền tai nhau để xem lông mày của đàn ông hay đàn bà khi mình tiếp xúc để đánh giá người đó có tính tốt hay xấu, vận mệnh của người đó thế nào.

Có rất nhiều tên gọi chân mày theo phong thủy như: Dương My Kiếm Xuất Sao (Lông mày như kiếm rút khỏi bao), My Phi Sắc Vũ (Lông mày như múa), Kiếm My Nhập Mấn (Lông mày như kiếm đâm vào tóc mai)…

Một lông mày phong thủy phải có hình dáng phù hợp với từng khuôn mặt, màu lông mày phù hợp với màu da, màu tóc; lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt, có chiều dài hợp lý, không mọc lộn xộn; bề ngang của lông mày phải đều nhau với độ cong vừa phải…Đặc biệt, đôi lông mày phải thể hiện được sự cát vượng, tài lộc.

3.Ý nghĩa sinh học

Lông mày là một dải lông mảnh rậm kéo dài khoảng 2cm bao phía trên mắt, giữ cho bụi, mồ hôi và nước mưa không chảy từ trán xuống. Bởi vậy, nếu mất đi lông mày thì những tác nhân này sẽ dễ dàng tấn công đôi mắt, khiến chúng dễ gây viêm, sưng nguy hiểm.

II.Không có lông mày, lông mày không đều phải xử lý thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhiều người gặp cảnh không có lông mày hay lông mày không đều, trong đó phổ biến nhất là do bẩm sinh, do rụng vì những tác động hormone của cơ thể hay từ tác động vật lý như nhổ, giật gây tổn thương nang lông…

Hiện nay, thẩm mỹ chân mày không còn xa lạ với đa dạng các công nghệ làm đẹp như phun, thêu, điêu khắc, xăm. Những cách này tập trung cải thiện thẩm mỹ bằng việc bôi mực mô phỏng hình ảnh của các sợi lông mày. Nhược điểm của chúng là không thể đảm bảo được đầy đủ các chức năng của lông mày.

Để đảm bảo thẩm mỹ, giữ được các chức năng vốn có tự nhiên, bạn có thể tham khảo công nghệ cấy lông mày tự thân hiện đang được áp dụng tại một số cơ sở y tế chuyên khoa cấy ghép thẩm mỹ.

Cấy lông mày hay cấy lông mày tự thân là thủ thuật thẩm mỹ sử dụng chính những nang tóc (thường là tóc mai) của chính người thực hiện làm nguyên liệu. Sau quá trình chọn lọc kỹ càng, từng nang tóc được cấy đơn phôi (mỗi nang tóc chỉ giữ lại một sợi tóc) vào da theo khuôn mày.

Toàn bộ thủ thuật cấy ghép được thực hiện bằng bút cấy chuyên dụng với đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,6-0,8mm. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn da, hạn chế chảy máu hay để lại sẹo. Việc sử dụng chính những nang tóc tự nhiên sẽ đảm bảo tỉ lệ thành công của thủ thuật đạt 98%.

Lông mày cấy sau thời gian tương thích và phục hồi sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên, không lo bị trụi hay tái rụng, khắc phục hoàn toàn tình trạng không có lông mày.

Xem thêm: Top 3 địa chỉ cấy chân mày uy tín nhất

III.Chi phí thẩm mỹ chân mày với công nghệ cấy lông tự thân là bao nhiêu?

Thủ thuật cấy lông mày phổ biến trên thế giới, nhất là ở những nơi có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… với mức giá trung bình vào khoảng 5.000 USD (tương đương gần 120 triệu đồng). Tùy thuộc vào dịch vụ tại từng cơ sở, giá cấy chân mày còn có thể được đẩy lên gần 200 triệu đồng khi thực hiện.

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn không chỉ của chị em, dịch vụ cấy lông mày tự thân công nghệ đã được du nhập và phát triển. Việc nhập khẩu đồng bộ phương pháp, quy trình và máy móc để thực hiện trong nước đã giúp chi phí cấy chân mày giảm đi đáng kể. Trung bình mỗi ca thủ thuật cấy lông mày tự thân trong nước chỉ khoảng từ 50 – 70 triệu đồng. Đây là mức giá làm đẹp hợp lý với hiệu quả lâu bền sau chỉ một lần làm thủ thuật.

 

Tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế – đơn vị chuyên khoa về lông và tóc đầu tiên ở trong nước hiện nay đang áp dụng mức chi phí cấy lông mày tự thân trọn gói là 52 triệu đồng, chưa bao gồm các ưu đãi.

Nếu muốn tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế, bạn có thể liên hệ qua:Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777  

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup