Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Review thuốc mọc tóc của Mỹ tốt nhất hiện nay

24/09/2020

Thuốc kích thích mọc tóc thường được lựa chọn là “cứu cánh” cho những ai bị rụng tóc, hói đầu. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng băn khoăn. Cùng chúng tôi review thuốc mọc tóc của Mỹ xem đây có phải sản phẩm phù hợp cho bạn không?

Thuốc mọc tóc trên thị trường có thực sự tốt?

Thuốc mọc tóc trên thị trường có thực sự tốt?

1. Review thuốc mọc tóc của Mỹ – Natrol Biotin Beauty

1.1. Thông tin sản phẩm

Thuốc mọc tóc Natrol Biotin Beauty được sản xuất tại Mỹ. Loại thuốc này khá thông dụng tại Việt Nam. Cơ chế là cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ quá trình phát triển tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Thành phần

Biotin Natrol 10.000mcg, Calcium 66mg, Cellulose, Stearic Acid, Silica, Magnesium Stearate, MethylCellulose, Cellulose Gum, Glycerin.

Công dụng

– Hỗ trợ điều trị tình trạng rụng tóc gây hói đầu, thúc đẩy tóc sinh trưởng.
– Bổ sung dưỡng chất giúp tóc phục hồi, cải thiện tình trạng tóc khô xơ, hư tổn,…
– Làm giảm mụn trứng cá, giúp móng tay và móng chân chắc khỏe hơn.
– Ngăn ngừa triệu chứng viêm da tiết bã và bệnh Leiner gây ra.
– Tốt đối với những người hay bị mất ngủ, stress, biếng ăn,…

Đối tượng sử dụng

– Người có mái tóc thưa mỏng, gãy rụng nhiều.
– Những người hay bị stress.
– Những người lớn tuổi, phụ nữ mang thai bị thiếu hụt vitamin H.
– Người bị thiếu hụt Biotin.

Cách sử dụng

– Uống 1 viên/ngày, sau bữa ăn 30 phút.
–  Mỗi ngày nên bổ sung đủ 2 lít nước cho cơ thể.

1.2. Review thuốc mọc tóc Biotin từ người dùng

Dù thuốc được đánh giá là tốt và an toàn khi được Bộ Y tế cấp chứng nhận. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng cũng hiệu quả. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người tình trạng sẽ cải thiện nhanh hay chậm. Có một số người 1-2 tháng, có một số người đến 5-6 tháng sau nhiều liệu trình. Ngoài ra, nếu muốn hiệu quả cần phải sử dụng thêm dầu gội và dầu xả Biotin.

Chị Bùi Hà (27 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Lọ Biotin này mình mua vì thấy các shop trên mạng quảng cáo nhiều lắm. Có người dùng 1-2 lọ thì tóc sẽ mọc nhiều lên rõ rệt. Có 2 loại là loại 5.000mcg và 10.000mcg. 10.000mcg dành cho tóc hư tổn nặng hơn và những bạn nào bị mụn thì không nên dùng theo như lời người bán cho mình bảo vậy.

Còn loại 5000mcg thì phù hợp cho mọi đối tượng. Mình dùng hết 2 lọ trong nửa năm rồi mà tóc không thấy cải thiện. Chỉ thấy da sáng và hồng hào hơn. Mình đang phân vân không biết nên dùng tiếp không hay đi trị liệu laser cho nhanh?”

2. Review thuốc mọc tóc Herba Hairful

2.1. Thông tin sản phẩm

Thuốc mọc tóc Herba Hairful được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Được chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn và an toàn đối với người tiêu dùng.

Thành phần

Vitamin A, C, E, Vitamin nhóm B, Saw Palmetto, Biotin, Niacin, Acid folic, Pantothenic Acid, inositol, Choline bitartrate, Para-aminobenzoic acid, Ginkgo Biloba, Pygeum Africanum, Grape seed …

Công dụng

– Tăng cường quá trình lưu thông máu giúp dưỡng chất vận chuyển thuận lợi, nang tóc được nuôi dưỡng khỏe mạnh
– Hạn chế tình trạng tiết dầu trên da đầu gây rụng tóc, cải thiện tóc bị hư tổn
– Kích thích mọc tóc, giúp mái tóc dày đẹp hơn
– Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như khói bụi, ánh nắng,…

Đối tượng sử dụng

– Sử dụng với cả nam giới và nữ giới trên 18 tuổi
– Người bị rụng tóc nhiều, hói đầu
– Muốn phục hồi tóc bị hư tổn, giúp tóc trở nên chắc khỏe.

Cách sử dụng

– Uống 1- 2 viên/ngày, uống sau bữa ăn.

2.2. Khách hàng nói gì về Herba Hairful?

“Sau khi sinh bé thứ 2, tóc tôi rụng thưa hẳn. Kết hợp với stress do phải thức khuya chăm con nên tôi thấy tóc rụng nhiều lắm. Chị hàng xóm mách nước là mua Hairful Serum về dùng vì chị ý sử dụng hiệu quả. Tôi có nhờ mua 2 hộp. Dùng 1 thời gian tôi thấy tóc giảm gãy rụng. Tôi mừng lắm, nên hết thuốc tôi ngưng luôn thì tóc lại bị rụng trở lại. Không biết tại sao?” – Chị Hà Lan (32 tuổi, Hà Nam)

“Tôi mới 25 tuổi nhưng bắt đầu bị rụng tóc nhiều nhất là vùng trước trán. Tôi nghĩ là do di truyền từ cha rồi. Tìm trên mạng thấy thuốc mọc tóc Hairful Serum được đánh giá tốt nên nhà bạn xách tay từ Mỹ về. Nhưng thật sự hiệu quả chưa khiến tôi hài lòng” – Anh Trường Giang (23 tuổi, Hà Nội) phản hồi.

Thực tế, với những trường hợp bị hói đầu quá nặng mất nang tóc hoặc do di truyền thì sử dụng thuốc mọc tóc không thể mang lại hiệu quả được như ý. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên áp dụng phương pháp công nghệ cao.

3. Review thuốc mọc tóc MD Nutri Hair

3.1. Thông tin sản phẩm

Thuốc mọc tóc MD Nutri Hair là sản phẩm của Mỹ được rất nhiều người Việt tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng viên uống MD Nutri Hair mỗi ngày sẽ phục hồi và giúp tóc phát triển một cách khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong sản phẩm còn ngăn chặn testosterone chuyển đổi thành các dạng hoạt tính gây rụng tóc.

Thành phần

Collagen, Flaxseed Powder, Lignan Powder, Lilac, Vitamin E, Vitamin B, Biotin.

Công dụng

– Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng mái tóc, thúc đẩy tóc con mọc nhanh chóng và dày hơn.
– Cân bằng dầu nhờn trên da đầu, hạn chế gàu hiệu quả.
– Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp tóc trở nên bồng bềnh, bóng mượt.

Cách sử dụng

– Uống 1 viên/ngày vào buổi sáng.

3.2. Đánh giá từ người dùng

“1 hộp 30 viên, phải dùng liên tục 30 ngày thì số lượng tóc rụng dần ít đi. Mình đang dùng lọ thứ 2, hy vọng sẽ có mái tóc như ý muốn” – Chị Thảo Anh (28 tuổi, Đồng Nai) đang rất trông đợi vào kết quả.

“Mình khuyên là nên dùng MD Nutri Hair kèm với dầu gội và dầu xả MD Revitalizing Shampoo và Conditioner để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chứ dùng thuốc thì còn lâu mới có tác dụng vì phụ thuộc vào cơ địa từng người” – Anh Thế Hòa (24 tuổi, Hồ Chí Minh) gợi ý.

Nhìn chung, bên cạnh những quảng cáo trên mạng, bạn phải tìm hiểu những review thuốc mọc tóc thực tế và so sánh từng loại để tìm ra sản phẩm nào tốt. Lời khuyên cho người tiêu dùng là nên mua thuốc mọc tóc ở các nhà thuốc lớn, uy tín trên toàn quốc để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn sản phẩm, liều lượng phù hợp với tình trạng của bản thân.

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup