Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Review 5 loại dầu gội trị hói hiệu quả

26/09/2020

Dầu gội trị hói là một trong những phương pháp cải thiện tình trạng tóc tiện dụng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sản phẩm nào tốt và hiệu quả? Chúng tôi sẽ giới thiệu 5 loại dầu gội trị hói thông dụng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

I. Dầu gội trị hói đối tượng nào nên sử dụng ?

Với một người bình thường thì trung bình sẽ rụng tóc khoảng từ 50 – 70 sợi tóc/ngày. Và rụng theo chu kỳ thì từng đó sợi tóc sẽ mọc lên để thay thế và bù lại số tóc đã bị rụng. Tuy nhiên với những trường hợp dưới đây, ngoài áp dụng các phương pháp hiện đại như cấy tóc tự thân. Ban cũng nên sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chính là dầu gội trị hói để tăng hiệu quả mọc tóc.

  • Nếu bạn bị rụng tóc từ 100 sợi trở lên, liên tục trong thời gian dài. Có thể là rụng khi bạn gội đầu, khi vuốt tóc, chải tóc,…
  • Tóc rụng nhưng không thấy mọc lại, mái tóc ngày càng thưa dần.
  • Tóc rụng thành từng mảng, để lộ khoảng trắng trơn.

II. Dầu gội trị hói tiêu chí chọn và sử dụng cho người rụng tóc

Trên thị trường hiện nay có bán nhiều loại dầu gội trị hói. Dù vậy, không phải loại nào cũng tốt như lời quảng cáo. Thậm chí, nếu không may mua phải sản phẩm bị làm giả, hàng kém chất lượng, tình trạng rụng tóc của bạn không những không cải thiện mà còn có nguy cơ bị kích ứng, viêm nhiễm da đầu. Lúc này, tóc không mọc mà còn rụng nhiều hơn.

Vì thế, để lựa chọn cho mình dầu gội trị hói chất lượng hãy tham khảo một số tiêu chí sau:

1. Có đủ tính năng như dầu gội thông thường

Bên cạnh khả năng hỗ trợ tóc mọc dày dầu gội trị hói cũng cần có tính năng như dầu gội thông thường như: Giúp tóc chắc khỏe hơn, làm sạch tóc và da đầu, giảm ngứa, cân bằng độ ẩm trên da đầu, kháng khuẩn, trị gàu,…

2. Ưu tiên chứa thành phần thiên nhiên, không có hóa chất độc hại

Dầu gội trị hói có thể tự làm từ nguyên liệu thiên nhiên

Dầu gội trị hói có thể tự làm từ nguyên liệu thiên nhiên

Trong các loại dầu gội kích thích mọc tóc đa phần có chứa các hóa chất như Propylene glycol, Sodium laureth, Diethanolamine (DEA), Methylisothiazolinone, Paraben, 1,4-dioxane. Chúng có thể gây ra những kích ứng cho da đầu và gây hại cho mái tóc của bạn.

Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên với các loại thảo mộc như: chanh,sả, nha đam, bồ kết, vỏ bưởi, cây hương nhu, cây trà, cây tầm ma… Chúng không chỉ giúp kích thích tóc mọc nhanh mà còn rất an toàn.

3. Dầu gội trị hói phải phù hợp với tính chất của da đầu và tóc

Mỗi loại dầu gội khi đưa ra thị trường sẽ đều nhắm đến một nhóm đối tượng nhất định. Bạn cần căn cứ vào tình trạng tóc và da đầu để lựa chọn sản phẩm hỗ trợ mọc tóc phù hợp. Chú ý xem xét thành phần và tính năng, tránh để da đầu kích ứng, ngứa ngáy, nhiều gàu và rụng tóc nhiều hơn.

4. Chứa các thành phần có tác dụng trị hói, kích thích mọc tóc

Những sản phẩm trị hói thì trong bảng thành phần thường có các chất như: Biotin, Axit Lactic, kẽm, vitamin B12, cafein, Niacin (Vitamin B3),…

5. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Lựa chọn những sản phẩm dầu gộị trị hói từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Đánh giá cao từ người dùng sẽ đảm bảo hơn về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

III. Review nhanh 5 loại dầu gội trị hói thông dụng nhất hiện nay

1. Dầu gội Biotin & Collagen

Dầu gội trị hói hiệu quả đã được thẩm định

Dầu gội trị hói hiệu quả đã được thẩm định

Biotin & Collagen (Mỹ) là dầu gội trị hói đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa vitamin B7, collagen và nhiều loại dưỡng chất thiết yếu giúp thúc đẩy nang tóc phát triển và làm tóc mọc dày mượt, chắc khỏe hơn.

Sản phẩm này đã được cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Đặc biệt là không chứa paraben và các hóa chất gây kích ứng nên thích hợp cho cả da đầu nhạy cảm.

2. Dầu gội trị hói Kaminomoto

Thuốc Mọc Tóc Kaminomoto là loại thuốc đặc trị rụng tóc giành cho người hói đầu

Thuốc Mọc Tóc Kaminomoto là loại thuốc đặc trị rụng tóc giành cho người hói đầu

Kaminomoto (Nhật) có chứa β-Glycyrrhetinic Acid, CS-Base, Piroctone Olamine, Kamigen E được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.Sản phẩm hoàn toàn thân thiện với da đầu. Đây là sản phẩm có nhiều tác dụng như: Chống rụng tóc, làm sạch gàu và chất nhờn dư thừa trên da đầu, cải thiện tình trạng khô, xơ rối của mái tóc, kích thích tóc tơ mới nhanh mọc, bổ sung các dưỡng chất làm sợi tóc mọc dày và có độ đàn hồi tốt hơn.

3. Dầu gội Orzen

Dầu gội ozen chuyên trị hói

Dầu gội orzen chuyên trị hói

Dầu gội Orzen (Hàn Quốc) là sản phẩm hữu cơ với thành phần chính được chiết xuất từ cây Hinokitiol, hoa oải hương, cỏ xam, tinh dầu bạc hà,… Công dụng của Orzen giúp kích thích tóc mọc nhanh, làm sạch lỗ chân lông và làm cân bằng độ ẩm trên da đầu.

4. Dầu gội Nashi Capixyl

Sản phẩm dầu gội của italia

Sản phẩm dầu gội của italia

Đây là dòng chăm sóc tóc cao cấp của Nashi Argan (Italia). Sản phẩm có những dưỡng chất quý giá như hoạt chất Capixyl, tế bào gốc Buddleja Davidii Stem Cell, tinh dầu argan tự nhiên với công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi sự sống của nang tóc.

Đồng thời, hạn chế tình trạng rụng tóc, duy trì độ dài, giúp tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe trước các tác động của môi trường. Ngoài ra, dầu gội này cũng phù hợp với cấu trúc tóc và da đầu nhiều dầu.

5. Dầu gội Klorane

Dầu gội Klorane trị rụng tóc trị rụng tóc tốt

Dầu gội Klorane của pháp

Có thể bạn chưa biết, dầu gội trị hói Klorane của Pháp không được bày bán tại các siêu thị . Klorane kết hợp các thảo dược thiên nhiên cao cấp. Chiết xuất từ vỏ cây Canh-ki-na và các vitamin nhóm B nên vô cùng an toàn cho cả mẹ bầu và cho con bú.

Sản phẩm thích hợp dùng cho tóc yếu, xơ xác, thiếu sức sống, rụng tóc. Giúp tăng cường vi tuần hoàn, kích thích chuyển hóa tế bào. Từ đó, đem lại sức sống cho nang tóc và kích thích mọc tóc sau một thời gian sử dụng đều đặn.

Hy vọng với những thông tin về dầu gội trị hói tốt nhất hiện nay. Trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Bạn cũng nên biết, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị hói đầu. Vì vậy, bạn cần thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng kết hợp với việc áp dụng các phương pháp hiện đại để đạt hiệu quả mọc tóc tốt nhất.

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup