Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Những lưu ý khi dùng thuốc mọc tóc hiệu quả nhất

18/09/2020

Thuốc mọc tóc hiện nay đang được nhiều người quan tâm để khắc phục tình trạng rụng tóc, hói đầu của mình. Tuy nhiên, dùng thuốc như thế nào để đem lại hiệu quả tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết. Để sở hữu mái tóc dày chắc khỏe với dòng sản phẩm này thì bạn cần lưu ý những điều sau!

Rụng tóc trở thành nỗi lo ngại của nhiều người. Cả ở nam và nữ giới. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng lại làm mất tính thẩm mỹ. Khiến nhan sắc chúng ta trở nên già nua, thiếu sức sống. Và luôn tự ti mỗi khi giao tiếp với mọi người. Rụng tóc không phải không có giải pháp khắc phục mà do áp dụng chưa đúng cách mà thôi.

Vậy thuốc mọc tóc là gì?

Thuốc mọc tóc là sản phẩm có thành phần chủ yếu là tinh dầu, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Nhằm kích thích các nang tóc phát triển, mọc tóc con. Đồng thời nuôi dưỡng cấu trúc tóc hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ tóc xơ yếu, gãy rụng. Nếu bạn đang tìm một phương pháp mọc tóc đơn giản, dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí. Thì đây chính là giải pháp giúp bạn thực hiện được điều đó.

Những đối tượng nào cần sử dụng thuốc kích thích mọc tóc:

– Một số đối tượng cụ thể: Phụ nữ sau khi sinh, trong giai đoạn tiền mãn kinh. Nam giới trong độ tuổi từ 35-50,… Việc rối loạn các nội tiết tố bên trong cơ thể sẽ dẫn đến chứng rụng tóc.

– Ngoài ra, đối với những người thường xuyên lạm dụng các loại hóa chất trên tóc như thuốc nhuộm, uốn… sẽ làm tóc yếu dần đi và rụng nhiều hơn. Trong các trường hợp này, việc sử dụng thuốc mọc tóc là rất cần thiết để phục hồi một mái tóc bóng đẹp, chắc khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc

Để có một mái tóc đẹp bạn cần có một quá trình kiên trì thực hiện và chăm sóc tóc thường xuyên. Vì vậy để mang lại hiệu quả cao nên lưu ý các vấn đề sau:


  1. Điều trị rụng tóc toàn diện

Để đảm bảo mang lại hiệu quả bạn cần phải sử dụng trọn bộ sản phẩm thuốc mọc tóc. Ví dụ như sử dụng kèm theo sản phẩm dầu gội đầu, dầu xả đặc trị rụng tóc. Với các loại dầu thông thường thì đa phần chứa hóa chất tẩy rửa khiến cho tóc ngày càng rụng trầm trọng hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại thuốc bôi ngoài da đầu kích thích mọc tóc. Kết hợp viên uống để quá trình phục hồi tóc đạt hiệu quả tốt.

  1. Dùng thuốc đủ thời gian

Nếu muốn trị rụng tóc và kích thích mọc tóc bạn phải kiên nhẫn. Đừng thấy có chút dấu hiệu hay dùng thuốc kích thích mọc tóc mới được vài ngày không thấy hiệu quả đã bỏ cuộc. Tóc muốn mọc thì cũng cần phải đủ dưỡng chất. Việc điều trị rụng tóc mà nôn nóng không đủ thời gian sẽ không mang lại kết quả như ý muốn.

Sau khi tóc đã mọc như y muốn, bạn vẫn cần tiếp tục sử dụng thuốc để duy trì, bảo dưỡng kết quả đạt được. Chứ không nên ngừng ngay lập tức.

  1. Lưu ý chọn thuốc mọc tóc phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc kích thích mọc tóc khác nhau. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu, độ uy tín của sản phẩm cũng như cửa hàng phân phối sản phẩm.

Đảm bảo rằng chúng không phải hàng giả, hàng kém chất lượng khi sử dụng thuốc không bị kích ứng da đầu. Nếu thấy có các triệu chứng bất thường nên ngưng sử dụng thuốc. Và hỏi ý kiến bác sĩ để điều trị kịp thời.

  1. Dùng thuốc mọc tóc kết hợp thói quen sinh hoạt

Ngoài việc sử dụng thuốc hàng ngày, bạn cần phối hợp cả thói quen sống tích cực hơn. Xây dựng cho mình chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đi ngủ và dậy sớm. Hạn chế uốn, nhuộm hoặc sấy nóng tóc trong thời kỳ sử dụng thuốc. Ăn uống đầy đủ dưỡng chất tốt cho cơ thể để cung cấp lên nang tóc. Tập thể dục hoặc massage da đầu để tăng cường lượng máu nuôi tóc sẽ hỗ trợ rất lớn giúp thuốc phát huy hiệu quả.

*Lưu ý: Thuốc mọc tóc hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào từng cơ địa mỗi người. Có người mọc tóc trở lại có người không. Bên cạnh đó thuốc còn có một số tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Điển hình như chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, mẩn ngứa… Một khi đã sử dụng thuốc thì phải kiên trì đến cùng. Nếu ngưng sử dụng tóc sẽ bị rụng trở lại như ban đầu.

Bài viết trên đây của chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một số lưu ý khi dùng thuốc mọc tóc hiệu quả. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng mái tóc của mình!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup