Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Top 5 dầu gội cho tóc uốn đáng dùng nhất 2020

02/10/2020

Tóc uốn với từng tầng sóng đẹp là một trong những kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn. Nhưng muốn tóc vào nếp và không nhanh duỗi thì phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Nếu bạn chưa tìm được loại dầu gội cho tóc uốn ưng ý thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

1. Dầu gội cho tóc uốn Kerasys Hair Clinic System Volume

Dầu gội Kerasys sản phẩm dầu gội hàn quốc dùng cho tóc uốn nhuộm nhiều rất tốt

Dầu gội Kerasys sản phẩm dầu gội hàn quốc dùng cho tóc uốn nhuộm nhiều rất tốt

Kerasys là một thương hiệu chăm sóc tóc từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm gội xả phù hợp cho từng loại tóc. Bạn có thể thử sử dụng dầu gội Kerasys chai màu tím cho tóc uốn, nhuộm, hư tổn.

Dầu gội Kerasys có công dụng giữ ẩm và tăng độ đàn hồi cho tóc với nhiều loại vitamin, hạt mỡ bóng tóc. Bên cạnh đó là công nghệ chăm sóc chuyên nghiệp dành riêng cho tóc uốn giúp giữ nếp tóc lâu. Sản phẩm chứa Vitamin E, Polyphenol, chiết xuất thảo dược giúp làm sạch, bảo vệ tóc một cách tự nhiên.

2. Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls

Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls dầu gội này sẽ giúp tóc uốn vào nếp dễ dàng hơn

Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls dầu gội này sẽ giúp tóc uốn vào nếp dễ dàng hơn

Tigi (Mỹ) là một trong những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng về các sản phẩm cho tóc. Bạn có thể thử qua dầu gội cho tóc uốn Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls (màu tím). Được nhà sản xuất đảm bảo là giúp cho lọn xoăn dày thêm, và dễ dàng tạo kiểu. Dầu gội này chứa những thành phần giúp tóc bớt xơ rối, định hình lọn xoăn, làm phồng và giữ kiểu. Đồng thời cũng giúp giữ màu tóc trong thời gian dài. Chắc chắn là một gợi ý lý tưởng cho các nàng.

3. TRESemmé Shampoo Flawless Curls

TRESemmé Shampoo Flawless Curls dầu gội hục hồi tóc xoăn cứng thô sơ, gãy rụng

TRESemmé Shampoo Flawless Curls dầu gội hục hồi tóc xoăn cứng thô sơ, gãy rụng

TRESemmé là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho tóc với giá cả rất hợp lý. Nhãn hiệu này cũng khá nổi tiếng ở Việt Nam. Đặc biệt dầu gội cho tóc uốn TRESemme Shampoo Flawless Curls là sản phẩm được rất nhiều salon tóc lựa chọn. Công thức giàu Vitamin B1, B3, C cùng phức hợp Vitamin E, Biotin, Keratin và tinh chất chanh sẽ giúp nuôi dưỡng tóc nhẹ nhàng, phục hồi tóc xoăn cứng, khô xơ, giảm gãy rụng. Giúp bạn có ngay mái tóc xoăn đủ bồng bềnh và khỏe mạnh.

Thêm vào đó, sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, lâu lại lâu trên tóc. Chắc chắn sẽ làm bạn thêm yêu thích khi sử dụng loại dầu gội cho tóc uốn này.

4. Herbal Essences Totally Twisted Curly

Herbal Essences Totally Twisted Curly bổ sung dưỡng chất cho tóc, giúp tóc xoăn bồng bềnh và dễ vào nếp hơn

Herbal Essences Totally Twisted Curly bổ sung dưỡng chất cho tóc, giúp tóc xoăn bồng bềnh và dễ vào nếp hơn

Herbal Essences là một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Procter & Gamble (Mỹ). Các chị em cũng có thể tham khảo dầu gội cho tóc uốn của hãng này. Với công thức chuyên biệt, sản phẩm sẽ giúp bổ sung dưỡng chất và kiểm soát độ ẩm trong 20h. Từ đó, những lọn tóc xoăn bồng bềnh, vào nếp dễ hơn. Ngoài ra, hương thơm của quả berry tròn mọng rất ngọt ngào, cho bạn cảm giác thư giãn khi sử dụng. Chai có dung tích vừa phải, thiết kế cũng khá bắt mắt, tiện dụng.

5. Goldwell Curly Twist – Dầu gội cho tóc uốn nổi tiếng từ Đức

Thương hiệu dầu gọi này từ Đức giành riêng cho tóc uốn, nhuộm

Thương hiệu dầu gọi này từ Đức giành riêng cho tóc uốn, nhuộm

Hãng Goldwell (Đức) cũng là một thương hiệu khá gây bão về tóc. Goldwell cũng có nhiều sản phẩm chuyên biệt cho tóc uốn xoăn bởi đây là kiểu tóc cần được chăm sóc rất cẩn thận.

Để mái tóc xoăn luôn bồng bềnh, hấp dẫn bạn có thể tham khảo bộ dầu gội dưỡng xoăn Goldwell Curly Twist. Đây là sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, giữ tóc luôn tươi mát và độ pH da đầu cân bằng. Đồng thời cấp ẩm và làm sắc nét hơn sóng xoăn của tóc, đem đến độ dẻo dai, nảy sóng tức thì.

Cụ thể, dầu gội này chứa chiết xuất tre kết hợp với công nghệ Instant Microfluidic Technology. Nhờ vậy sóng xoăn được được định hình tốt hơn mà không làm nặng tóc. Hơn nữa, còn có khả năng bảo vệ màu tóc bền lâu nhờ công nghệ FadeStop Formula.

Milk Protein trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm thiết yếu để cải thiện mức độ đàn hồi và tạo độ sắc nét cao cho sóng xoăn. Các lọn tóc sẽ trở nên sống động, chuyển động nhẹ nhàng và hạn chế xù đến mức tối thiểu.

Trên đây là top 5 dầu gội cho tóc uốn tốt nhất để bạn tham khảo. Tuy vậy, để việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc đạt hiệu quả cao nhất, chị em cũng chỉ nên sử dụng với tần suất phù hợp. Chú ý không gội đầu quá nhiều, thao tác nhẹ nhàng không chà xát mạnh khi gội đầu sẽ khiến tóc nhanh bị rối và khó vào nếp hơn đấy!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup