Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cấy chân mày – giải pháp khắc phục khuyết điểm lông mày tối ưu nhất

16/12/2020

Đôi chân mày thưa nhợt làm gương mặt thiếu sức sống? Bạn đã thử phun xăm, thêu chân mày hay điêu khắc nhưng sau một thời gian thì bay màu? Bạn chán nản và mất tự ti vì vết sẹo ở chân mày? Vậy tại sao không thử phương pháp cấy chân mày để có được đôi mày ngài đẹp như ý, khắc phục mọi khiếm khuyết và có hiệu quả dài lâu?

I. Tầm quan trọng của lông mày

Hàng lông mày là một chi tiết quan trọng, 1 trong ngũ quan của khuôn mặt. Đôi mày đẹp, thanh tú chắc chắn sẽ giúp gương mặt cân đối, có phong thái hơn. Nó cũng được ví như “mái hiên” giúp cản nước mưa, mồ hôi rơi vào mắt. Ngoài ra, hình dáng đôi lông mày còn nói lên tướng số của con người.

Người xưa có câu “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi”. Hiểu đơn giản là phú quý, lộc, thọ hay phúc thì chỉ cần nhìn lông mày là đã có thể giản đoán được vận mệnh của chủ nhân. Điều này cho thấy, lông mày giữ vai trò quan trọng đối với nhân duyên, số mệnh giàu nghèo của mỗi người. Phải chăng vì những quan điểm này mà phụ nữ ngày càng chú ý đến lông mày?

II. Vì sao nên lựa chọn cấy lông mày tự thân?

Có thể thấy, chị em chúng ta đều mong muốn sở hữu một đôi chân mày thanh tú, sắc nét vì nó sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được đôi chân mày như ý.

Lông mày thưa mỏng, mất đuôi, không rõ đường nét, nhạt màu, hay do chấn thương để lại sẹo đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tâm lý. Vì thế, cấy lông mày sẽ là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn khắc phục những khuyết điểm này và sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên.

1. Cấy chân mày là gì?

Cấy lông mày là một thủ thuật vi phẫu lấy một ít tóc (thường là tóc mai) để cấy vào vùng lông mày theo chiều mọc tự nhiên và khuôn dáng phong thủy. Dựa theo nguyện vọng của khách hàng mà bác sĩ sẽ thiết kế ra những hình dạng khác nhau của lông mày, ví dụ như độ dài cũng như độ dày, khuôn dáng. Thông thường lông mày cần cấy khoảng 200 – 300 đơn vị nang tóc.

Các nang tóc sống sót sẽ mọc ra từng sợi lông mày khỏe mạnh. Có đầy đủ tất cả các đặc điểm sinh học vốn có của lông tóc. Tại vị trí mới, chúng sẽ bám rễ nhanh, tăng sinh tế bào và sinh trưởng bền đẹp cả đời. Thủ thuật này là một hạng mục được chỉ định của Bộ y tế nên cần được tiến hành chính xác, cẩn thận. Đồng thời, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn, kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

2. Ưu điểm của phương pháp cấy chân mày

  • Sử dụng tóc mai để cấy lông mày không chỉ tạo cho sợi lông mày mảnh và mềm mại, tự nhiên mà còn không phải lo về vấn đề dị ứng hay tổn thương trên da. Lý do là đây là nang tóc tự thân nên khi cấy ghép vào vùng da lông mày sẽ hoàn toàn tương thích.
  • Các phương pháp thẩm mỹ lông mày như phun thêu, xăm lông mày… sau vài năm sẽ bay màu, phải đi dặm mực lại nhiều lần. Còn cấy lông mày thì chỉ cần thực hiện một lần, kết quả duy trì trọn đời.
  • Thiết bị dùng để cấy ghép có đường kính nhỏ chỉ khoảng 0,6 – 0,8mm nên không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo. Hạn chế tối đa xâm lấn và không gây bất kỳ biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi cấy.
  • Sau 7-14 ngày vùng cấy lông sẽ lành và bắt đầu tạo nhân mới. Đây là lông thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên. Không lo bị trụi hay tái rụng giống như dùng thuốc kích thích mọc lông mày.
  • Hiệu quả đạt được chỉ sau từ 1-3 tháng kể từ khi làm thủ thuật. Phương pháp được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo chi tiết đến từng sợi lông mày.

Cấy chân mày vừa không mất nhiều thời gian lại cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Nếu bạn muốn có đôi chân mày đậm nét, còn chần chừ gì nữa mà không đến cơ sở uy tín để thực hiện?

3. Cấy chân mày được thực hiện theo quy trình nào?

Cấy chân mày được thực hiện theo 6 bước dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp cấy lông mày và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Định hình, thiết kế dáng lông mày
Đo vẽ, định hình khuôn và dáng lông mày theo nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo hài hòa với gương mặt và hợp phong thủy.

Bước 3. Xác định vùng lấy tóc
Đánh dấu vị trí và xác định lượng tóc cần lấy là bao nhiêu cho phù hợp?

Bước 4: Gây tê
Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê ở vùng chiết tách nang tóc và dưới chân mày để giảm thiểu đau đớn cho khách hàng.

Bước 5: Tiến hành cấy tóc
Tiến hành lấy, bóc tách nang tóc với thiết bị chuyên dụng. Tóc sau khi được phân lập sẽ được gắn vào thiết bị cấy và cấy vào vùng lông mày.

Bước 6: Thoa thuốc
Thoa thuốc và băng gạc khử trùng. Bác sĩ dặn dò chế độ chăm sóc và báo lịch tái khám.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Liên hệ bác sĩ: Tại Đây

III. Phòng khám Cấy Tóc quốc tế – Địa chỉ cấy lông mày uy tín nhất tại Việt Nam

Trải qua nhiều năm đồng hành cùng khách hàng trên con đường làm đẹp, Phòng khám Cấy Tóc quốc tế tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cấy lông mày công nghệ cao tại Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ.

Với đội ngũ bác sĩ có 10 năm kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ và tay nghề cao, đứng đầu là bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn đã trực tiếp thực hiện cấy chân mày thành công cho hàng trăm khách hàng. Nhờ đó, mang lại sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ.

Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế Địa Chỉ Cấy Chân Mày Tốt Nhất Việt Nam

Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế Địa Chỉ Cấy Chân Mày Tốt Nhất Việt Nam

Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cấy ghép tiên tiến, điển hình là cấy lông mày HAT độc quyền, đã được cấp bằng sáng chế. Đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, khắc phục được cả vết sẹo ở khu vực lông mày.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ với 2 cơ sở tại HN, HCM được đầu tư chuẩn quốc tế, cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tiện nghi.

Thiết bị hiện đại nhập khẩu, kiểm tra định kỳ, thay mới, bảo dưỡng thường xuyên, giúp quá trình cấy ghép đảm bảo an toàn và đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Bạn đọc quan tâm về phương pháp cấy lông mày và có nhu cầu thực hiện có thể liên hệ Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: SĐT: 028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup