Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Top địa Chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín nhất

09/10/2020

Điều mà những người bị rụng tóc quan tâm chính là khám và trị rụng tóc ở đâu hiệu quả? Tưởng chừng việc tìm kiếm khá đơn giản nhưng bạn cần lựa chọn cẩn thận để tránh “tiền mất, tật mang”, vừa tốn thời gian, điều trị lại không hiệu quả. Chúng tôi sẽ giới thiệu top địa Chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín và nhiều người tin tưởng nhất để bạn tham khảo.

1. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – Top địa chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn tốt nhất

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những đơn vị chuyên khoa tiên phong trong điều trị thành công bệnh rụng tóc cũng như hói đầu bằng kỹ thuật hiện đại nhất. Điển hình là việc áp dụng công nghệ laser tối tân vào quá trình chăm sóc da đầu và kích hoạt nang tóc. Hay cấy tóc tự thân trong điều trị hói đầu đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi. Người bệnh không chỉ được test nang tóc, chẩn đoán nguyên nhân chính xác, tiến hành điều trị theo liệu trình nghiêm ngặt mà còn được chăm sóc vô cùng tận tình.

Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế địa Chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín

Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế địa Chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín

 

Phòng khám có cơ sở hạ tầng 5 sao, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và cam kết hiệu quả. Bác sĩ tại đây cũng dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn sâu trong việc điều trị rụng tóc, hói đầu cho từng trường hợp bệnh.

Mọi chi phí cho các hạng mục đều được niêm yết công khai, minh bạch. Đồng thời, độ bảo mật hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân người bệnh tại đây rất cao. Khi có các vấn đề về tóc như rụng tóc, hói đầu thì đây được xem là địa chỉ tin cậy nhất để hồi phục lại mái tóc dày mượt, chặn đứng tình trạng rụng tóc quay trở lại, đem lại kết quả tối ưu nhất.

2. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Cơ sở Tân Bình: 1061B Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.TB, Hồ Chí Minh
Cơ sở Gò Vấp: 483 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Đối diện Siêu Thị Emart)

Nếu bạn bị rụng tóc đã lâu và điều trị ở nhiều nơi, áp dụng nhiều phương pháp nhưng bệnh vẫn không khỏi. Bạn đang phân vân về top địa chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín? Thì có thể ghé qua Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn. Đây là cơ sở chuyên thăm khám, điều trị các bệnh bằng Đông y, trong đó có rụng tóc. Phòng khám cũng được đông đảo bệnh nhân tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Hình ảnh phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn Địa Chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn

Hình ảnh phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn Địa Chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn

Phòng khám tự hào là địa chỉ tập trung của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân bất cứ lúc nào bạn cần. Điểm hình là bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan với hơn 35 năm kinh nghiệm trong chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra những lý luận, biện chứng và liệu trình phù hợp.

Với chứng rụng tóc các bài thuốc đông y sẽ tác động vào nội tiết tố trong cơ thể, bổ sung dưỡng chất, tác động vào tế bào tóc suy yếu, kích thích tóc phát triển.

Phòng khám cam kết luôn kiểm tra chặt chẽ quá trình nhập thuốc, chế biến và bảo quản thuốc. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với những dược liệu sử dụng. Tất cả đều có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho cơ thể, không có tác dụng phụ nguy hiểm.

Đặc biệt đơn vị này còn được vinh dự được bình chọn là TOP 10 thương hiệu dẫn đầu tại Hồ Chí Minh vào năm 2017. Đồng thời được nhiều đơn vị báo chí – đài truyền hình đưa tin khen ngợi như HTV7, Báo 24h, báo Sức khỏe Đời sống, diễn đàn ViCare,…

3. Bệnh viện da liễu TP. Hồ Chí Minh

Hình ảnh Bệnh viện da liễu Thành Phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh Bệnh viện da liễu Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Số 2, đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3. TP. Hồ Chí Minh.

Nhiều bệnh nhân rụng tóc tìm đến Bệnh viện da liễu TP. Hồ Chí Minh bởi đây là địa chỉ công lập hàng đầu Việt Nam về chữa trị các bệnh lý liên quan đến da liễu. Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao và đón tiếp rất hàng ngàn lượt bệnh nhân đến khám trong ngày. Bên cạnh đó, ở đây cũng luôn đầu tư cơ sở hạ tầng, không ngừng ứng dụng công nghệ y khoa tiên tiến để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất và hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

4. Một trong số địa chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín đó là Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh

215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh
201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh
221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh nơi chữa trị rụng tóc uy tín

Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh nơi chữa trị rụng tóc uy tín

Thành lập từ năm 1994, Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm khám chữa bệnh đa khoa lớn của khu vực miền Nam cũng như Top địa chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn uy tín của hàng triệu người. Nhiều bác sĩ tại đây đang là giảng viên của Đại Học Y dược Tp. Hồ Chí Minh. Do vậy, việc ứng dụng y học hiện đại trong việc điều trị là điều được thực hiện thường xuyên.

Nếu bạn đang bị chứng rụng tóc làm phiền có thể tới khoa Da liễu của bệnh viện để được thăm khám và điều trị. Hiện nay, bệnh viện đã có 3 cơ sở, mỗi năm tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt khám ngoại trú (khoảng 7.000 lượt/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng trên 30.000 trường hợp.

5. Viện Y dược học dân tộc Tp.Hồ Chí Minh

Viện Y dược học dân tộc Tp.Hồ Chí Minh trị rụng tóc uy tín

Viện Y dược học dân tộc Tp.Hồ Chí Minh trị rụng tóc uy tín

Địa chỉ: 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Viện Y dược học dân tộc Tp. Hồ Chí Minh là nơi kết hợp phương pháp điều trị rụng tóc theo hướng y học cổ truyền kết hợp với phương pháp hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, điều trị thực tiễn các y bác sĩ ở đây đã giúp nhiều bệnh nhân chữa khỏi chứng rụng tóc, hói đầu. Nếu bạn không biết bị rụng tóc khám ở đâu tại Sài Gòn thì đây là một trong những địa chỉ tin cậy cho bạn.
Trên đây là Top địa chỉ chữa rụng tóc ở Sài Gòn để các bạn tham khảo. Nên lưu ý là lựa chọn những cơ sở chuyên khoa uy tín, có nhiều phản hồi tốt để thăm khám và có phác đồ điều trị phù hợp. Và đừng chủ quan đến khi bệnh trở nặng, hình thành những mảng hói lớn mới bắt đầu chữa thì việc điều trị sẽ càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúc bạn sớm cải thiện tình trạng này và lấy lại mái tóc dày đẹp, chắc khỏe như mong muốn!

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup