Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Trán cao bẩm sinh – Nỗi khổ của nàng trán “sân bay”

10/10/2020

Nhiều người nói con gái trán dô thì thông minh rồi tướng giàu sang đủ kiểu. Nhưng sự thật mất lòng. Giỏi giang, tài lộc ở đâu không biết? Chỉ biết là vầng trán cao bẩm sinh ấy làm chị em khổ trăm đường. Vậy có cách nào cải thiện được tình trạng này không? Cùng tìm hiểu nhé!

I. 1001 nỗi khổ của những cô nàng trán cao bẩm sinh

Trán “sân bay” là cụm từ độc quyền dành cho những cô nàng trán dô hay trán cao bẩm sinh. Một cách gọi mà nhiều người đánh giá là dễ thương nhưng với các nàng thì đó lại là khuyết điểm muốn che giấu.

Bởi đơn giản, vầng trán “sân bay” làm gương mặt thiếu hài hòa, mất cân đối. Hơn thế, nó sẽ sớm trở thành tâm điểm mua vui cho đám bạn. Muốn đi đâu xa chẳng cần ra Nội Bài, Tân Sơn Nhất khi mà chính bạn cũng sở hữu một cái “sân bay” tương tự? Nhiều lúc cũng phải “nén cơn đau vào tim”, tự ti gấp bội vì cả khuôn mặt, riêng cái trán đã chiếm đến một nửa. Nghe có nghịch lý không?

Hình ảnh trán cao bẩm sinh khiến gương mặt mất đi sự hài hòa

Hình ảnh trán cao bẩm sinh khiến gương mặt mất đi sự hài hòa

Chưa kể, nếu muốn người khác không biết tới vầng trán cao của mình, nhiều nàng phải chung thuỷ với mái bằng truyền thống. Chỉ khi để mái mới “lấp đầy” được khoảng trống ấy. Thế nhưng một cơn gió nhẹ thoảng qua cũng làm các nàng run lên vì sợ lộ. Hay những lúc nóng nực, mồ hôi nhễ nhại, tóc dính vào mặt mà cũng chẳng dám vén lên.

Vậy là bên cạnh mắt híp, mũi tẹt, ngực lép, con gái lại có thêm một cơn ác mộng để đối mặt nữa chính là trán cao bẩm sinh. Vừa ảnh hưởng tới ngoại hình, lại làm “khổ chủ” mặc cảm, mất tự tin khi đối diện với người khác.

II. Vậy làm thế nào để biết mình có phải là người trán cao bẩm sinh?

Theo cảm quan cá nhân khi nhìn vào khuôn mặt của một người sẽ biết họ sở hữu vầng trán cao hoặc thấp. Tuy nhiên thực tế không có quá nhiều người phân biệt được và chủ yếu dựa trên cảm tính.

Trong nhân tướng học, khuôn mặt được chia thành 3 phần đó là: Thượng đình (nằm từ đường chân tóc đến ngang lông mày hay còn gọi là vùng trán), trung đình (nằm từ ngang chân lông mày đến chóp mũi) và hạ đình (từ đầu chóp mũi đến mép cằm dưới).

Tỷ lệ giữa trán và khuôn mặt không cân bằng với nhau gây mất hài hòa tổng thể

Tỷ lệ giữa trán và khuôn mặt không cân bằng với nhau gây mất hài hòa tổng thể

Những ai có khuôn mặt cân đối thì tỷ lệ 3 phần này bằng nhau. Nhưng nếu phần trán của bạn lớn hơn ⅔ tỷ lệ khuôn mặt sẽ được gọi là cao. Đa số, ông bà ta có quan niệm người trán cao là thông minh, có tướng giàu sang, thành công trong công việc. Nhưng như đã nói ở trên, đây lại là khuyết điểm khiến bao cô gái lo sợ.

Để cải thiện đường chân tóc và khắc phục tình trạng trán cao bẩm sinh, có nhiều phương pháp ra đời. Hiệu quả nhất chính là hạ đường chân tóc bằng cấy tóc tự thân.

Liên hệ bác sĩ: Tại Đây

III. Các biện pháp khắc phục tình trạng trán cao hiện nay

Để cải thiện đường chân tóc và khắc phục tình trạng trán cao bẩm sinh, có nhiều phương pháp ra đời.

1. Phẫu thuật hạ đường chân tóc

Một giải pháp giúp thu gọn độ rộng của trán thấp xuống, cân xứng hơn với tổng thể gương mặt chính là phẫu thuật hạ đường chân tóc. Bằng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ hạ đường viền chân tóc xuống gần với phần cung mày. Trung bình, có thể kéo thấp từ 1 – 3 cm trong 1 lần thực hiện mà không làm ảnh hưởng tới khuôn dáng gương mặt.

Tuy nhiên, do can thiệp phẫu thuật nên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng cơ sở thực hiện, phải đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế về độ an toàn và tính thẩm mỹ.

2. Tạo kiểu tóc phù hợp

Sở hữu vầng trán rộng cao đôi khi khiến nàng không biết phải để kiểu tóc nào phù hợp. Dưới đây là gợi ý một số kiểu tóc giúp che khuyết điểm để bạn tham khảo:

  • Tóc ngắn với phần mái uốn cụp cho nữ trán cao mặt tròn
  • Kiểu tóc ngang vai gợn sóng cho nữ trán cao mặt dài
  • Kiểu tóc với phần mái thưa cho nàng trán cao tóc mỏng.

3. Đội tóc giả, trang điểm, phun xăm

Nếu bạn có trán cao bẩm sinh thì có thể sử dụng tóc mái giả hay bút che đường chân tóc để khiến chân tóc dày dặn hơn. Hoặc có thể tìm đến phương pháp xăm vùng trán để tạo hiệu ứng nhiều lớp tóc.

4. Cấy tóc cho người trán cao bẩm sinh có thực sự hiệu quả?

Một vài cách ở trên có thể để giúp những cô nàng có trán cao che bớt đi khuyết điểm nhưng tất cả đều chỉ có thể làm đẹp tạm thời. Nếu bạn có vầng trán dô, cao, đường chân tóc lệch thì có thể lựa chọn phương pháp cấy tóc tự thân để hạ đường chân tóc tự nhiên.

Theo giới chuyên môn, cấy tóc cho người trán cao bẩm sinh được đánh giá là có tính thẩm mỹ tối ưu, đem lại vẻ tự nhiên “không tì vết”, giúp gương mặt hài hoà hơn rất nhiều.

Cấy tóc tự thân cho người trán cao là hiệu quả và an toàn nhất

Cấy tóc tự thân cho người trán cao là hiệu quả và an toàn nhất

Bản chất của phương pháp này là tái phân bổ lại mật độ tóc. Tóc được chiết tách ra các đơn vị nang tóc khỏe mạnh ở những vùng da đầu nhiều tóc (thường là vùng sau gáy). Sau đó, tóc được lấy ra sẽ tiến hành cấy tóc vùng trán thưa, ít tóc.

Vì là tóc tự thân nên hoàn toàn tương thích, các nang tóc nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, thiết lập lại tuần hoàn máu và sinh trưởng đồng đều. Đặc biệt là không có hiện tượng đào thải, tác dụng phụ. Tóc mái mọc lên chắc khỏe như những sợi tóc bình thường và rụng theo chu kỳ của tóc.

Về sau, bạn vẫn có thể sấy hay uốn, nhuộm bình thường. Diện mạo thay đổi hoàn toàn. Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người và có thể thấy được rất rõ ràng sau một khoảng thời gian nhất định.

IV. Địa chỉ hạ đường chân tóc uy tín

Phương pháp hạ đường chân tóc không phẫu thuật hiện đã có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ này đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, không phải cơ sở nào cũng có thể thực hiện được.

Hiện nay, kỹ thuật cấy đường chân tóc tiên tiến nhất là công nghệ cấy tóc tự thân FUE và HAT đang được sử dụng tại Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế. Đây cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chuyên khoa cấy ghép nang lông, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Chỉ tính riêng trong 2 quý đầu năm 2020, Phòng khám đã cấy ghép thành công cho hàng trăm ca trán cao bẩm sinh. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt con số này đang ngày một tăng lên, chứng minh được vị thế đi đầu trong lĩnh vực cấy tóc của phòng khám.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ cấy tóc cho người trán cao bẩm sinh, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777





PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup