Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cách trị hói đầu ở nam giới cực kỳ hiệu quả ?

21/09/2020

Tóc bạn đang bị rụng nhiều và để lộ những mảng hói gây mất thẩm mỹ? Bạn muốn ngăn chặn tình trạng này nhanh chóng bằng phương pháp hiện đại ? Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách trị hói  đầu ở nam giới dưới đây được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao.

1.Cách trị hói đầu ở nam giới bằng laser

Nếu bạn để ý sẽ thấy đa phần tóc sẽ mọc nhanh hơn vào mùa hè. Đây là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên nhờ tác dụng của ánh sáng đỏ từ mặt trời. Mùa hè là mùa mà ánh sáng phát huy được tối đa sức mạnh của nó, chiếu vào đầu, thúc đẩy tuần hoàn máu. Từ đó cung cấp lượng máu và dưỡng chất cần thiết, kích thích các nang tóc phát triển nhanh hơn .Đương nhiên ánh nắng ở đây là ánh nắng vào đầu buổi sáng và cuối buổi chiều.

 Phương pháp trị hói đầu bằng laser

Phương pháp trị hói đầu bằng laser

Áp dụng theo nguyên lý này, cách trị hói đầu ở nam giới bằng tia laser đỏ đã ra đời. Bệnh nhân sẽ ngồi dưới một máy chụp laser. Hoặc các chuyên gia sẽ sử dụng một thiết bị laser cầm tay để chiếu tia laser vào da đầu.

Theo kinh nghiệm điều trị cho thấy, những tia laser có hiệu quả nhất thường nằm ở cường độ từ 670nm – 638.2nm. Tương đương với cường độ ánh sáng đỏ ở giai đoạn tối ưu.

Thực hiện liệu trình 1 lần/tuần, trong vòng 25 phút. Điều trị liên tục trong khoảng 6 tháng hoặc lâu hơn, tùy theo mức độ tóc rụng. Phương pháp này được đánh giá hiệu quả với trường hợp còn nang tóc, mới bị hói. Tuy nhiên khá tốn kém, và hiện mới chỉ phổ biến ở Bắc Mỹ. Hiện ở Việt Nam chỉ có một số phòng khám ứng dụng thành công phương pháp này. Điển hình là Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. 

2. Cách trị hói đầu ở nam giới bằng công nghệ sinh học

Một trong những cách trị hói đầu ở nam giới tiên tiến nhất hiện nay là điều trị bằng công nghệ sinh học. Đây là phương pháp sử dụng những dưỡng chất từ chính tiểu cầu của người bệnh. Có thể kể đến: collagen, acid hyaluronic, fibronectin giúp kích thích tóc phát triển dày đẹp, loại bỏ mảng hói. Sau khi được gây tê da đầu bằng thiết bị tạo khí lạnh chuyên dụng, dung dịch thuốc được máy đưa vào toàn bộ khu vực tóc rụng với liều lượng phù hợp.

Trị tóc bằng công nghệ sinh học

Trị tóc bằng công nghệ sinh học

Phương pháp này sẽ tác động hồi phục, tăng vi tuần hoàn máu vùng da đầu lão hóa và kích thích hồi sinh các nang tóc yếu. Kéo dài tối đa chu kỳ sống và tăng trưởng của sợi tóc. Ngoài ra còn tăng cường các vitamin cần thiết (vitamin H, B3, B5, B6, B8, B9, B12,…) nuôi nang tóc .

Mỗi đợt trị liệu cách nhau khoảng 1 tuần trong tháng đầu tiên, mỗi nửa tháng một lần trong 2 tháng kỳ tiếp. Sau đó, 1 – 2 tháng/lần. Sau 4 lần trị liệu, tình trạng tóc rụng có thể giảm đến 80%, việc tiết chất nhờn của da đầu giảm đáng kể. Sau 3 tháng mái tóc bồng bềnh mọc trở lại.

3. Cách trị hói đầu ở nam giới bằng phương pháp cấy tóc tự thân

Đối với những trường hợp rụng tóc nhiều tạo thành mảng hói trơ trọc trên da đầu. Hay hói đầu trên 6 tháng khiến nang tóc bị teo hoặc chết. Việc sử dụng các phương pháp trên không thể điều trị dứt điểm. Hiện nay,chỉ có duy nhất một cách trị hói đầu ở nam giới hiệu quả tức thì đó là cấy tóc tự thân với 5 ưu điểm:

Công nghệ hiện đại nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại, cho độ thẩm mỹ tối ưu:

  • Công nghệ hiện đại nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại, cho độ thẩm mỹ tối ưu
  • Ứng dụng kỹ thuật cấy ghép tóc không dao kéo
  • Hạn chế xâm lấn đến mức tối đa, không gây đau đớn, không để lại sẹo
  • Quy trình cấy ghép nhanh, tỷ lệ thành công cao, phục hồi nhanh từ 4-6 ngày, không cần nằm viện nghỉ dưỡng
  • Không biến chứng, không đào thải, không tác tác dụng phụ, tóc không tái rụng.

Các bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán vùng cần cấy tóc, kiểm tra khả năng tuần hoàn máu dưới da đầu. Sau đó sử dụng bút cấy tóc chuyên dụng để hút những nang tóc từ phần tóc phía sau gáy lên. Bóc tách, chọn lọc những nang tóc khỏe mạnh rồi cấy chúng vào vùng tóc thưa hói của khách hàng.

Các nang tóc sau cấy tiếp nhận chất dinh dưỡng, bám rễ, tăng sinh tế bào mới. Đồng thời sản sinh collagen giúp nang tóc phát triển và mọc trở lại bình thường như những nang tóc khác.

Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là chi phí khá cao. Vì khi thực hiện thủ thuật cũng cần bác sĩ có kỹ thuật tốt để bóc tách nang tóc và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế.

Lấy lại mái tóc dày đẹp, chắc khỏe sẽ không còn khó nữa nếu bạn điều trị đúng hướng. Hy vọng với những cách trị hói đầu ở nam giới bên trên sẽ giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp nhất cho mình.

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup