Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cấy chân mày là gì? Chi phí cấy chân mày có đắt không?

27/08/2022

Cấy chân mày là gì? Chi phí cấy chân mày có đắt không?

“Làn thu thủy, nét xuân sơn” – Hàng lông mày tưởng như mỏng manh nhưng lại là một phần rất quan trọng trên gương mặt. Sở hữu hàng đôi mày ngài thanh tú sẽ khiến gương mặt hài hòa và thần sắc thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng may mắn có được “nét núi mùa xuân” ấy? Nhiều người đang phải đối mặt với tình trạng lông mày thưa nhạt, mất nét hay thậm chí là không có lông mày. Vì thế, cấy lông mày chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên khiến “hoa ghen”, “liễu hờn”.

I. Cấy chân mày là gì?

Dáng chân mày phú quý

Cấy lông mày cơ bản giống như cấy tóc tự thân cho vùng đầu. Nhưng khác ở chỗ bác sĩ sẽ lấy nang tóc mai để cấy vào chân mày. Tại sao lại chọn tóc mai? Bởi vì phần tóc ở đây có độ mảnh phù hợp nên sau khi cấy ghép sẽ đạt độ thẩm mỹ tối ưu.

Bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình khuôn mày theo nhu cầu của khách hàng. Đo đạc, kẻ vẽ sao cho hợp tướng vận, phong thủy, tỷ lệ vàng, hài hòa với ngũ quan. Sau đó sẽ gây tê tại chỗ, lấy nang tóc, bóc tách và cấy đơn phôi vào các vị trí đã được tạo lỗ tại chân mày theo hướng mọc tự nhiên.

Sau cấy ghép, chú ý chăm sóc cẩn thận khoảng 10 ngày đầu để các nang tóc phát triển tốt. Từ 1-3 tháng, các sợi lông mày mọc dài và ổn định, cấu trúc bền vững, duy trì hiệu quả trọn đời. Bạn sẽ không phải lo ngại đến vấn đề xuống cấp, không có được dáng mày ưng ý hay phải dặm mực thường xuyên như các biện pháp làm đẹp cho lông mày thông thường.

Phương pháp này tuyệt đối an toàn do tóc tự thân hoàn toàn tương thích với cơ thể. Do đó không dị ứng, không đào thải. Tóc được cấy đơn phôi vào lông mày với thiết bị có đường kính nhỏ chỉ khoảng 0,6mm nên hạn chế tối đa đau đớn, tổn thương xâm lấn cho da. Mặt khác, cấy chân mày được thực hiện trong phòng vô trùng với trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ cũng có tay nghề cao, đảm bảo thao tác chính xác, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Hói đầu nữ| Biểu hiện, nguyên nhân và hướng điều trị hiệu quả?

II. Đối tượng phù hợp cấy chân mày

Người có lông mày thưa, nhạt, hoặc sẹo lông mày

Cấy chân mày là phương pháp rất an toàn, hiệu quả và có thể áp dụng cho cả phụ nữ lẫn nam giới với những trường hợp:

  • Những người bị sẹo xấu khi thực hiện thủ thuật cắt nâng cung chân mày
  • Những người bẩm sinh không có lông mày
  • Những người lông mày không đẹp, nhạt màu, mất đuôi, mất nét
  • Những người bị sẹo do chấn thương
  • Người muốn có hàng lông mày ưng ý mà không cần chăm sóc nhiều
  • Đã áp dụng các phương pháp kích thích mọc lông mày nhưng không thành công.

III. Giá cấy chân mày tại Việt Nam có cao không?

Chi phí cấy chân mày tự thân không tính theo từng sợi như cấy tóc mà được tính dựa trên toàn bộ hai bên chân mày. Do đó, tùy tình trạng lông mày mỗi người mà giá cấy chân mày có thể chênh lệch cao hơn hoặc rẻ hơn.

Trên thế giới, mức giá trung bình của dịch vụ này khoảng 3.000 – 7.500 USD (70 triệu – 174 triệu). Một số cơ sở chuyên biệt, giá cấy chân mày có thể lên tới gần 200 triệu đồng. Tại Việt Nam, khi được chuyển giao công nghệ thành công và tối ưu chi phí, giá cấy lông mày trọn gói hợp lý hơn rất nhiều. Cùng xem bảng giá cấy chân mày tại Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc Tế mới nhất

Đăng ký nhận bảng giá

Thực tế, không chỉ riêng chị em mà nhiều nam giới cũng đã cấy chân mày để có được dáng lông mày phong thủy, hợp vận và thăng tiến trong sự nghiệp, làm ăn. Họ sẽ không ngại bị gièm pha khi đàn ông, con trai lại đi phun xăm chân mày. Không ít sao Việt cũng đã tin tưởng “gửi gắm” hàng lông mày của mình như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Vĩnh Thụy, Trần Trung, Vũ Tuấn Việt,…

IV. Địa chỉ cấy chân mày uy tín nhất Hồ Chí Minh

top địa chỉ cấy tóc uy tín

Tại Việt Nam nói chung và khu vực Hồ Chí Minh nói riêng, Phòng Khám Cấy Tóc Quốc tế là một trong số ít những đơn vị cấy chân mày tự thân uy tín được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế. Ngoài việc chủ động đưa đến mức giá trong tầm tay khách hàng, phòng khám còn đáp ứng đủ những tiêu chí khắt khe đảm bảo đem đến một cơ sở y tế chất lượng cao, an toàn với những dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư đồng bộ, khang trang. Riêng về cấy chân mày sử dụng công nghệ độc quyền cấy đơn phôi HAT đã được cấp bằng sáng chế với thiết bị và máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài và đều là thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á – AAHRS. Vì thế, tự tin cam kết bằng văn bản sẽ khắc phục mọi khuyết điểm trên vùng lông mày và mang sự hài lòng cho khách hàng.

Mong rằng, những thông tin hữu ích trên giúp bạn biết được thêm thông tin về phương pháp cấy lông mày hiện đại này. Để được các bác sĩ tư vấn về tình trạng lông mày của bản thân, có thể liên hệ trực tiếp Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline: 028 3933 3777

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup