Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Rụng Tóc Rất Nhiều – Nguy cơ dẫn đến hói đầu nhanh chóng

04/01/2021

Rụng tóc nhiều bất thường không chỉ tăng nguy cơ hói đầu mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và sinh hoạt hàng ngày. Vậy nguyên nhân rụng tóc rất nhiều do đâu? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm lời giải đáp!

I.Thế nào là rụng tóc rất nhiều?

Rụng tóc nhiều trong khoảng thời gian dài trên 6 tháng sẽ rất dễ dẫn đến hói đầu, đầu trở nên trơ chọi không có tóc, những biểu hiện của rụng tóc bệnh lý có các dấu hiệu sau đây :

  • Số lượng tóc rụng vượt 60 sợi mỗi ngày
  • Sợi tóc mỏng, nhiều tóc con
  • Vùng da đầu ngày càng thấy rõ hơn
  • Thời gian rụng tóc kéo dài từ trên 6 tháng

II. 5 nguyên nhân rụng tóc rất nhiều

1. Mất cân bằng nội tiết tố

Mất cân bằng nội tiết tố cũng dẫn đến rụng tóc hói đầu ở cả nam và nữ

Mất cân bằng nội tiết tố cũng dẫn đến rụng tóc hói đầu ở cả nam và nữ

Mái tóc cũng nằm trong quy luật của tạo hóa, có các dấu hiệu lão hóa khi đến tuổi. Rối loạn nội tiết thường xuất hiện ở phụ nữ ở trong giai đoạn mang thai, sau khi sinh hay tiền mãn kinh… Khi đó lượng estrogen và testosterone bị rối loạn sợi chỉ đỏ xuyên suốt cơ thể bị ảnh hưởng. Quyết định rất nhiều đến sự phát triển của tóc dẫn đến tình trạng tóc ngày càng xơ rối,gãy rụng. Lâu dần sẽ xuất hiện khoảng hói trên da đầu.

2. Do một chấn động tâm lý lớn hoặc stress kéo dài

Tâm lý bất ổn , stress nhiều cũng là nguyên nhân hói đầu ở nam giới

Tâm lý bất ổn , stress nhiều cũng là nguyên nhân hói đầu ở nam giới

Stress là nguyên nhân gây hói đầu thường gặp nhất hiện nay. Mà nam giới là đối tượng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng này. Với vai trò là trụ cột trong gia đình, áp lực tài chính, công việc khiến cơ thể căng thẳng tột độ. Từ đó sẽ tự sản sinh ra các hoocmon gây rối loạn quá trình luân chuyển máu đến khắp cơ thể. Chính điều này làm chậm quá trình phát triển của nang tóc, dẫn tới tình trạng hói đầu.

3.Do trị liệu và tác dụng phụ của thuốc

Khi trị liệu, cơ thể sẽ có phản ứng với những chất hoá học trong quá trình trị liệu, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của nang tóc ở giai đoạn thoái hoá. Các chân tóc không phát triển bình thường, dễ bị gãy rụng trên toàn bộ da đầu.

Một số thuốc điều trị để chống mụn trứng cá, thuốc chống trầm cảm hoặc phương pháp điều trị huyết áp thấp cũng là nguyên nhân rụng tóc rất nhiều với tính chất tương tự. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tóc có khả năng mọc lại nếu các nang tóc tồn tại.

4.Chăm sóc tóc sai cách

Một số nguyên nhân rụng tóc rất nhiều trong cuộc sống bạn thường mắc phải như búi quá chặt làm căng chân tóc, dùng lược quá cứng, gội đầu nhiều lần trong ngày, sấy tóc, để tóc ướt đi ngủ hoặc phơi nắng quá lâu sẽ làm tổn thương tóc bởi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, tình trạng rụng tóc tăng cao nếu lạm dụng các chất hóa học làm tóc hay đơn giản là thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc như sắt, protein. Khi này, nguy cơ bị rụng tóc nhiều là rất khó tránh khỏi. Rụng tóc rất nhiều trong thời gian dài nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến hói đầu, ảnh hưởng tiêu cực tới ngoại hình và tâm lý, giảm thiểu chất lượng cuộc sống.

Rụng tóc nhiều trong khoảng thời gian đủ dài sẽ dẫn đến nang tóc sẽ bị hoại tử khiến tóc không thể mọc lên được nữa , dẫn đến tình trạng hói đầu. Vì vậy khi bị rụng tóc các bạn cần tìm cơ sở điều trị dứt điểm càng sớm càng tốt . 

Liên hệ bác sĩ: Tại Đây để có thể chia sẻ về tình trạng rụng tóc của mình cho bác sĩ của chúng tôi

III.Rụng tóc nhiều phải làm sao? Cách khắc phục và điều trị hiệu quả tốt nhất ?

Bước đầu tiên để khắc phục rụng tóc rất nhiều là bạn cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào từng nguyên nhân và tình trạng cụ thể, bạn có thể hạn chế tóc rụng và xử lý thẩm mỹ bằng các cách sau:

1.Điều Trị Rụng Tóc Rất Nhiều Bằng Laser

Tại Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế đang áp dụng liệu trình điều trị rụng tóc và chăm sóc tóc laser bước sóng thấp, Đông – Tây y kết hợp với nhiều bước chuyên sâu, mang lại hiệu quả bất ngờ cho những trường hợp mới rụng tóc, vẫn còn nang tóc.

Đối với những trường hợp rụng tóc nhiều, rụng lâu năm lộ ra những mảng da đầu hoặc hói di truyền thì một cách hiệu quả hơn đó là cấy tóc tự thân. Bác sĩ sẽ sử dụng nang tóc của chính khách hàng để cấy vào vùng tóc thưa thớt giúp khắc phục tình trạng rụng tóc nhiều, lấp đầy phần da dầu bị trống.

Hơn nữa, phương pháp này rất an toàn, không đào thải, không biến chứng, đạt độ thẩm mỹ cao và mang đến hiệu quả bền lâu. Chỉ sau 3 – 6 tháng, tình trạng rụng tóc bất thường đã được đẩy lùi. Thay vào đó là mái tóc dày đẹp, chắc khỏe. Mà chi phí cho liệu trình điều trị này rất rẻ

2.Cấy Tóc Tự Thân

Trước yêu cầu của công việc và sinh hoạt, nhiều người đã lựa chọn đến thủ thuật cấy tóc tự thân để nhanh chóng làm đẹp mái tóc.
Các bác sĩ sẽ dùng vi phẫu thuật lấy những nang tóc khỏe mạnh của chính bệnh nhân để phân tách và nuôi dưỡng làm “nguyên liệu” cấy ghép. Nang tóc sau khi được cấy phát triển tự nhiên và vẫn giữ nguyên được đặc tính sinh học vốn có, không lo bị rụng hay hoại tử, đào thải.

Phương pháp cấy tóc tự thân không đau, không để lại sẹo với tỷ lệ thành công trên 95%. Đây cũng là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả khi bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi hoàn tất sau 3-4 giờ làm thủ thuật.

Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế là một trong những cơ sở áp dụng thành công phương pháp cấy tóc tự thân, là địa chỉ uy tín được giới làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách trị rụng tóc rất nhiều hay thông tin phòng khám, bạn có thể liên hệ Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế:Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline:028 3933 3777

PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup