Chuyên khoa cấy ghép tóc tự thân y học đầu tiên tại Việt Nam!

Logo

Cấy lông mày cho nam – có nên không?

13/11/2020

Đàn ông thường được gọi là “cánh mày râu”, ám chỉ sự nam tính liên quan tới hàng lông mày và bộ râu rậm rạp mà họ sở hữu. Nhờ đó mà khí chất đàn ông toát ra mạnh mẽ, uy lực và nam tính hơn. Tuy nhiên, hàng chân mày thưa thớt, nhạt màu lại phản ánh ngược lại. Không sức hút, không ấn tượng, nhạt nhòa trong mắt chị em. Vì vậy, các quý ông đang tìm mọi cách khắc phục nhược điểm này để lấy lại phong độ. Trong đó có cấy lông mày tự thân. Vậy có nên cấy lông mày cho nam không? Cùng tìm hiểu nhé!

I. Cấy lông mày cho nam là gì?

Theo quan niệm xưa và với góc nhìn của nhiều chị em thì nam giới phải có hàng chân mày đen rậm thì mới thể hiện được sự nam tính, quyền uy. Ngoài ra, hàng lông mày không chỉ ảnh hưởng tới tổng thể diện mạo gương mặt mà nó còn là một trong ngũ quan, quyết định nhiều tới tướng vận. Nhưng ngày nay có không ít anh chàng do bẩm sinh hoặc có sẹo mà lông mày nhạt màu, không cân đối.

Vì thế, phương pháp cấy lông mày tự thân ra đời là giải pháp toàn diện giúp hàng lông mày dày rậm như ý. Bác sĩ sẽ lấy các nang tóc khỏe mạnh, có độ mảnh phù hợp (thường là tóc mai|) để cấy vào vùng lông mày theo khuôn dáng khách hàng yêu cầu. Đặc biệt là sẽ được cấy ghép theo chiều mọc tự nhiên của lông mày, cho nên độ thẩm mỹ tối ưu, tự nhiên giống hệt các sợi lông mày xung quanh.

Cấy lông mày cho nam có thể áp dụng cho tất cả những trường hợp không có lông mày bẩm sinh, có sẹo ở lông mày, lông mày thưa, nhạt màu, từng điêu khắc chân mày nhưng không được như ý, mong muốn sở hữu đôi chân mày đẹp, nam tính.

II. Tại sao nên cấy lông mày cho nam?

Tuy còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng phương pháp cấy lông mày cho nam đã rất quen thuộc với các đấng mày râu trên thế giới. Ở Việt Nam, cũng có không ít sao nam như siêu mẫu Vĩnh Thụy đã “tút” lại vẻ điển trai, nam tính của mình nhờ phương pháp này.

Tính ưu việt của công nghệ cấy chân mày nam:

1. Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn

Công nghệ cấy lông mày cho nam không phải là một dạng phẫu thuật nên không dùng tới dao kéo, không gây mê. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng với đường kính siêu nhỏ chỉ khoảng 0,6 – 0,8mm đưa nang tóc vào sâu trong lớp biểu bì. Từ đó hạn chế tối đa việc xâm lấn, không chảy máu hay để lại sẹo.

2. Hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Trước khi tiến hành thủ thuật, hàng lông mày sẽ được thiết kế phù hợp với gương mặt của mỗi người, hợp phong thủy, tướng vận, nhu cầu. Lông mày sau khi cấy sẽ mọc tự nhiên, đúng hướng, có độ cong nhất định. Đồng thời không để lại bất cứ biến chứng nào trong và sau khi thủ thuật.
Bạn sẽ sở hữu hàng lông mày dày đẹp, sắc nét chỉ sau từ 1-3 tháng. Phương pháp này được thực hiện một cách chính xác, tỉ mỉ, đảm bảo chi tiết đến từng sợi lông mày.

3. Tương thích cao, ít đào thải

Do sử dụng chính những nang tóc của chính khách hàng làm nguyên liệu cấy ghép sẽ giảm tỷ lệ đào thải sau cấy ghép xuống mức thấp nhất. Tỉ lệ lông mày mọc đạt trên 95%.

4. Tuổi thọ lông mày lâu bền

Hiện nay, có một số phương pháp làm đẹp chân mày cho nam như điêu khắc, phun xăm. Tuy vậy, các cách này thực chất là bôi mực nhằm mô phỏng các sợi lông mày, không thể tạo ra sợi lông mày thật. Về lâu dài, kết quả từ điêu khắc hay phun xăm sẽ bị mờ đi và phải dặm mực lại nhiều lần nếu muốn giữ được thẩm mỹ.

Hình Ảnh Cấy Lông Mày Nam Tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế

Hình Ảnh Cấy Lông Mày Nam Tại Phòng Khám Cấy Tóc Quốc Tế

Trong khi đó, với cấy lông mày tự thân thì sau 7-14 ngày vùng cấy lông sẽ lành. Và sau 2 – 3 tháng, nang tóc được ghép sẽ tạo nhân mới. Từ tháng thứ 3 trở đi lông mày mới bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy và ổn định hoàn toàn sau tháng thứ 6. Đây là những sợi lông thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên. Bạn sẽ không còn lo bị trụi hay tái rụng như dùng các loại thuốc kích thích mọc lông mày trên thị trường. Hay phải mất thời gian, tiền bạc đi dặm lại mực như điêu khắc, phun xăm. Có thể nói, cấy lông mày cho nam là phương pháp thực hiện một lần cho hiệu quả trọn đời.

III. Quy trình thực hiện cấy lông mày tự thân cho nam

Bước 1: Thăm khám vùng chân mày, khảo sát khu vực lấy tóc tương thích

Bước 2: Bác sĩ sẽ thiết kế, vẽ đường chân mày, độ dài và hình dáng mong muốn

Bước 3: Xác định vùng lấy tóc và chọn lượng nang tóc khỏe mạnh, bóc tách phần đơn vị tóc đã lấy thành các nang tóc nhỏ

Bước 4: Tiệt trùng, gây tê khu vực lông mày. Đánh dấu vùng lông mày cần cấy, tiến hành kĩ thuật cấy ghép hiển vi Micro-graft để cấy từng nang tóc vào vị trí chân mày theo hướng mọc tự nhiên

Bước 5: Bôi thuốc, băng kín vùng cho tóc.

Sau khi thực hiện cấy lông mày, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi một lát là có thể trở về tự chăm sóc tại nhà. Trong 24h đầu, cần tuyệt đối tránh nước, không hoạt động mạnh hay tác động lực vào vùng chân mày vừa cấy. Nếu phần da lông mày có hiện tượng sưng sau cấy, chỉ cần chườm lạnh trong vài ngày là hết. Sau 3-6 tháng, lông mày sẽ ổn định và mọc tự nhiên tùy cơ địa phục hồi của mỗi người.

IV. Địa chỉ cấy lông mày cho nam uy tín

Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép lông mày cho nam công nghệ cao. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao trong lĩnh vực cấy ghép thẩm mỹ và luôn phụng sự tận tâm đối với khách hàng. tóc quốc

Phòng khám cũng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang bị hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam, đảm bảo tuân thủ yêu cầu của Bộ Y tế. Hơn nữa còn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Châu u, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Chỉ trong năm 2020, phòng khám đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ cấy lông mày cho nam để bạn tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Phòng khám Cấy Tóc Quốc tế:Tầng 2  Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM – Hotline:  028 3933 3777





PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU
CẤY GHÉP TÓC ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể bằng công nghệ cấy ghép tóc tự thân.

Sử dụng công nghệ kỹ thuật, thiết bị điều trị nhập khẩu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc.

Quy trình cấy tóc tỉ mỉ, thao tác trong môi trường vô trùng.

Cam kết cấy lại lần 2 nếu không thành công.

HỘI TỤ CÁC BÁC SĨ CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CAO

BS.Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ Học Viện Quân Y.

Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á

Không ngừng tham gia nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp ngoại khoa cấy ghép tóc tự thân kỹ thuật HAT, FUE, FUT.

BS.Đinh Thị Nhung

Thạc sĩ khoa y học lâm sàng.

Có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tái tạo tế bào gốc của nang tóc và phẫu thuật thẩm mỹ tế bào gốc, nhiều lần đến Hàn Quốc.

Thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á với nhiều thành tích và đóng góp

CÔNG NGHỆ CẤY TÓC TỰ THÂN FUE & HAT HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

FUE & HAT Là kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu, đạt đến trình độ vi mô trong phẫu thuật.

Không có phản ứng đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân.

Không đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo. Không nằm viện, không gây mê, thời gian thực hiện cấy ghép tóc chỉ từ 3 đến 5 tiếng.

Tỉ lệ nang tóc sống khỏe lớn hơn 95% và tự sinh trưởng tự nhiên.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
NHIỀU QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hiện tại Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế đang có ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí phiếu khám ban đầu, miễn phí kiểm tra nang tóc và da đầu (số lượng có hạn) khi đăng ký khám Online

Tặng ngay voucher giảm giá sốc, liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 0243.216.1111 - 38 Nguyễn Du - Hai Ba Trưng - Hà Nội
Sài Gòn : 028 3983 3333 - 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Copyright © Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế | All Rights Reserved
028 - 3933 - 3777 tư vấn miễn phí xem bảng giá
popup ưu đãi
Đăng ký nhận bảng giá

*Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

đăng kí thăm khám miễn phí

Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn

close popup